Cai thuốc lá thầy lang nghị ở đắc lắc hiệu quả 100%

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 30/1/18.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã từng sử dụng qua nhiều biện pháp cai nghiện thuốc lá nhưng không thành công, bạn lo lắng khi gặp phải những triệu chứng khó chịu khi sử dụng thuốc cai thuốc lá, bạn e ngại chi phí điều trị cai nghiện thuốc lá bằng những phương pháp hiện đai. Chỉ với một liệu trình cai thuốc lá thầy lang nghị các bạn có thể cai dứt thuốc lá chỉ từ 3 - 5 ngày sử dụng, không tác dụng phụ, chi phí hợp lý vừa túi tiền.
    [​IMG]
    CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ NÊN MUA Ở ĐÂU TẠI TPHCM – NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ KHẮC TINH LÀN KHÓI TRẮNG ĐỘC HẠI – NƯỚC SÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ CÔNG DỤNG HIỆU QUẢ TRONG 5 NGÀY. GIAO HÀNG TẬN NƠI.
    Có thể bạn quan tâm:

    · cai thuoc la thay lang nghi lua dao
    · thuốc cai thuốc lá tphcm
    Tác dụng của cai thuốc lá thầy lang nghị
    Cai thuốc lá thầy lang nghị là một trong những biện pháp cai nghiện thuốc lá hữu hiệu nhất hiện nay, và so với những biện pháp cai khác thì với phương pháp này người nghiện sẽ cai nghiện hiệu quả hơn, không tái hút lại và đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra người tiêu dùng còn bất ngờ hơn với nhiều công dụng từ cai thuốc lá thầy lang nghị.
    · Làm mất vị ngon của thuốc, giúp người nghiện mất cảm giác thèm thuốc lá, thuốc lào, có cảm giác khó chịu mỗi khi ngửi thấy mùi khói thuốc
    · Loại bỏ chất Nicotin gây nghiện và hơn 4000 chất độc hại có trong thuốc lá.
    · Giúp làm sạch và phục hồi hoàn toàn chức năng phổi, lấy đi mảnh bảm vết ố vàng do hút thuốc lâu năm làm sạch khoang miệng, mùi thuốc bắc giúp thơm miệng, chắc răng
    · Hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng hạt và ho mãn tính.
    Quy trình sử dụng cai thuốc lá thầy lang nghị
    Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị ở đắc lắc rất dễ sử dụng, các bạn chỉ cần cố gắng nhịn hút thuốc cho tới khi có cơn thèm bắt đầu xuất hiện thì ngậm 1 ngụm nhỏ (30ml) thuốc bỏ thuốc lá ở đắc lắc ngậm cho đến khi nào nghe trong miệng có mùi hơi khét khét (ngặm khoảng 3 → 5 phút) súc kỹ và nhổ đi. Sau khi sử dụng cai thuốc lá thầy lang nghị không được súc lại bằng nước khác. Sử dụng liên tục từ 5 -7 ngày đến khi cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi khói thuốc lá thì bạn đã cai nghiện thành công.
    · Ngày thứ 1: Có cảm giác rất thèm thuốc lá, bồn chồn khó chịu trong người, lúc này chỉ cần súc miệng bằng thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị cảm giác thèm thuốc sẽ qua nhanh.
    · Ngày thứ 2: Cảm giác thèm thuốc sẽ vẫn quay quanh bạn, bởi nó đã là thói quen nên rất khó để thích nghi. Thời gian này các bạn có gắng tập trung vào công việc, vui chơi cùng bạn bè, gia đình để quên đi khói thuốc. Mang theo cai thuốc lá thầy lang nghị bên mình khi đi ra ngoài để sử dụng khi lên cơn thèm thuốc bất ngờ.
    · Ngày thứ 3- 4: Bạn sẽ có cảm giác dễ chịu hơn trong người, lúc này chứng tỏ bạn đã dần thích nghi với việc không có thuốc lá. Tiếp tục sử dụng súc miệng nếu như vẫn còn thấy thèm thuốc (tuyệt đối không suy nghĩ đến thuốc lá).
    · Ngày 5: Có cảm giác sợ và khó chịu khi nghe thấy mùi khói thuốc lá, thì chứng tỏ lúc này các bạn đã có thể bỏ được thuốc lá thành công!
    Lưu ý: Đối với những người nghiện thuốc lá lâu năm, cơ địa khó cai thì thời gian cai thuốc có thể kéo dài hơn đến tầm 7 – 10 ngày. Và trong thời gian cai nghiện lưu ý không được nghĩ đến thuốc lá phải có quyết tâm cai thuốc thì mới thành công 100%. Sử dụng thuốc bỏ thuốc lá ở đắc lắc của chúng tôi các bạn sẽ yên tâm hơn về độ an toàn khi sử dụng.
    Vì sao bạn nên chọn cai thuốc lá thầy lang nghị?
    · Thành phần thảo dược tự nhiên được chứng nhận cử Cục y tế tỉnh đắc lắc, đảm bảo an toàn khi sử dụng, có lợi cho sức khỏe.
    · Hiệu quả nhanh chóng:90% cai nghiện thành công chỉ trong 1 liệu trình sử dụng từ 5-7 ngày. Riêng 10% còn lại là những người nghiện lâu năm và cơ địa khó cai thì đến liệu trình thứ hai, thời gian cai nghiện kéo dài hơn tầm 7 - 10 ngày.
    · Cai thuốc lá thầy lang nghị sử dụng công nghệ kiểm tra hàng thật hiện đại đảm bảo hàng chính hãng, khả năng chống hàng giả mạo cao.
    · Mua cai thuốc lá thầy lang nghị các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp từ các Y sĩ chuyên môn cao có tâm với nghề. Đảm bảo giúp quý khách hàng cai nghiện thành công 100%.
    · Thuốc bỏ thuốc lá ở đắc lắc có hệ thống phân phối và giao hàng miễn phí khắp cả nước.
    · Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị đã được nhiều bài báo nổi tiếng như: Báo Tiền Phong, Pháp Luật & Đời Sống, Báo Mới, báo Giáo Dục TPHCM,…đưa tin
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này