Cách làm Salad ức gà giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Hocnauan, 31/7/19.

  1. Hocnauan

    Hocnauan Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Cách làm Salad ức gà giảm cân hiệu quả


    Cách thức làm món salad ức gà thuần tuý, thơm ngon, dinh dưỡng nhưng ko béo sẽ giúp những chị em giảm cân khôn cùng lành mạnh và hiệu quả ấy. Do đó, hãy nhanh tay lưu lại công thức làm salad ức gà kim chi mà Cooky san sẻ để chế biến và thưởng thức mỗi ngày nhé!
    [​IMG]
    Salad rau củ thanh đạm nhưng đôi khi không đủ chất dinh dưỡng, làm phổ quát người đang trong chế độ ăn kiêng hoặc giảm cân nhưng thiếu hụt năng lượng dẫn tới việc không đảm bảo sức khỏe, không đủ sức để làm việc hoặc đi lại sau một ngày. Đừng lo, với công thức làm món salad ức gà dưới đây, bạn sẽ có ngay món ăn vừa phổ biến rau, đủ chất đạm, đủ năng lượng nhưng mà chẳng hề lo âu về cân nặng. Nếu bạn đang muốn giảm cân lành mạnh thì món ăn ngay quả là 1 gợi ý hoàn hảo.
    >>> Xem thêm: Cách nấu cá bống kho rau răm và tóp mỡ thơm ngon khó cưỡng!!!
    Nguyên liệu làm salad ức gà
    • Ức gà: 300gr
    • Xà lách: 1 cây
    • Cà chua bi: 5 quả
    • Xà lách tím: 1 cây
    • Hành tím: 1 củ
    • Sữa: 1 muỗng
    • Dầu thực vật: 2 muỗng
    • Gia vị: Muối, tiêu, dầu olive, nước tương, dấm, đường, dầu mè
    • Tỏi, lá rosemary, rau mùi
    Hướng dẫn cách làm salad ức gà ngon
    Bước 1: Sơ chế ức gà
    • Ức gà rửa sạch, ngâm trong sữa khoảng 10 phút sau đó rửa lại sạch với nước. Tiếp đến, cho các gia vị như tỏi, muối, tiêu xay, lá rosemary và 1 chút mù tạt xay nhuyễn vào ướp gà. Ức gà bạn ướp khoảng 10 phút cho thấm gia vị.
    Bước 2: Sơ chế các loại rau
    • Ngâm rau xà lách, cà chua bi trong nước muối pha loãng khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước nhiều lần cho thật sạch. Cà chua bi đem cắt đôi. Hành tím thái mỏng rồi cho vào bát nước chanh hoặc dấm ngâm 5 phút cho bớt hăng.
    Bước 3: Chiên ức gà
    • Đặt chảo lên bếp, sau đó, bạn cho một ít dầu ăn vào chảo và làm nóng. Kế tiếp, bạn chiên ức gà khoảng 10 – 12 phút cho ức gà ra chín. Ức gà chín để nguội, bạn xé hoặc thái miếng nhỏ để trộn với xà lách.
    Bước 4: Trộn xà lách và ức gà
    • Bạn cho tất cả các nguyên liệu rau vào một cái âu lớn, sau đó thêm khoảng 3 thìa cà phê dầu olive, 2 thìa nước tương, 2 thìa dấm và hành tím cắt nhỏ vào. Nêm thêm ít đường, muối, dầu mè cho vừa miệng.
    Bước 5: Trình bày và thưởng thức món salad ức gà
    Bạn cho salad ra dĩa, thêm ức gà lên trên cùng, khi ăn trộn đều lên và thưởng thức.
    Lưu ý khi chế biến món salad:
    Salad rau củ quả đều rất tốt nhưng trước khi nghĩ tới việc ăn kiêng bằng salad thì bạn phải biết là nhiều món không hẳn hợp khẩu vị với nhiều người. Nếu không ăn quen bạn sẽ rất dễ ngán.
    [​IMG]
    Bạn có thể thêm một số thực phẩm mình thích ăn vào để thay đổi khẩu vị như: ngô, trứng, thịt nguội, các loại nước sốt …
    Cách làm salad ức gà đơn giản như vậy thôi là bạn đã có một món ăn cực kỳ thanh đạm, giàu dinh dưỡng mà lại giúp giảm cân hữu hiệu. Bạn có thể ăn salad nguyên ngày mà vẫn đủ năng lượng để làm việc, học tập hay vận động. Với công thức làm món salad ức gà này, hy vọng bạn sẽ có thêm hứng thú để nấu ăn và giảm cân nhanh chóng nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này