Các dịch vụ chuyển phát nhanh tại SPEEDLINK

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 15/12/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    1. DỊCH VỤ GIAO HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SPEEDLINK

    Nhằm chuyên dụng cho cho giao dịch của các cửa hàng bán hàng online và offline, Speedlink cho xây dựng gói dịch vụ giao hàng COD thương mại điện tử trong khu vực nội thành và ngoại thành TPHCM. đồng thời, Speedlink cũng tương trợ các shop giao hàng và thu tiền hộ miễn phí, rút ngắn thời gian và tăng tính hiệu quả của công đoạn mua bán Speedlink hoạt động theo đúng tôn chỉ luật pháp, cam kết duyên hàng trong khoảng thời gian đã được thoả thuận và song song chuyển khoản số tiền thu hộ cho khách hàng hai lần trong tuần sở hữu chi phí tối ưu. hiện giờ, hệ thống giao hàng COD thương mại điện tử của Speedlink đã được tích hợp với những sàn giao dịch buôn bán online và sàn thương mại điện tử to trên cả nước, là đối tác giao nhận hàng hoá giỏi đồng thời góp phần ko nhỏ vào việc gia nâng cao ích lợi cho những chủ cửa hàng bán hàng online.




    [​IMG]



    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG VÒNG 4 GIỜ:

    khách hàng sở hữu nhu cầu chuyển phát hàng hoá, bưu phẩm, thơ từ trong giờ hành chính với mức phí tiết kiệm tối ưu sẽ chẳng hề nhọc lòng khi đã với nhà sản xuất chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ của Speedlink. Gói dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong vòng 4 giờ giúp gia tăng hiệu quả công việc đồng thời chúng tôi còn muốn quý khách trải nghiệm mới lạ về tốc độ giao hàng “nhanh như chớp” của Speedlink. các tư nhân và công ty trực tiếp gửi đơn đặt giao hàng về địa chỉ của hệ thống Speedlink song song xác nhận email từ Speedlink ngay sau đó. Trong vòng 1 tiếng, nhân viên của Speedlink sẽ liên hệ và đến nhận bưu phẩm của các bạn và tải bưu phẩm đến tay ngừoi nhận trong vòng 3 tiếng sau đó. ngoài ra, Speedlink còn tương trợ giao hàng thu tiền hộ tích hợp với chuyển phát nhanh trong vòng 4 giờ tuỳ phụ thuộc vào hình thức trả tiền mà khách hàng yêu cầu.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐƯỜNG BỘ

    Khác với 2 dịch vụ nói trên, chuyển phát nhanh đường bộ là hình thức chuyển vận hài hòa các đơn hàng lẻ (LCL) và các đơn hàng nguyên khối (FCL) từ Bắc vào Nam và trái lại. Nhằm nhắm tới đối tượng tổ chức thương mại và buôn bán chuyên dụng, nhà sản xuất chuyển phát nhanh đường bộ với lịch trình đều đặn 3- 5 xe xuất bến trong 1 ngày và mạng lưới vận chuyển các con phố bộ phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước, gần 50 hội sở giao nhận dễ dàng cho việc trao đổi hàng hoá. Hơn thế nữa, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ được hỗ trợ hệ thống Mobile Express giúp quý khách hàng tiện dụng rà soát lộ trình và giám sát đơn hàng của mình 24/7. Từ nay các bạn ko còn phải bận lòng về chuyển phát nhanh hàng hoá, thời kì chuyên chở và những chi phí khác. Speedlink sẽ giải quyết vấn đề giao nhận hàng hoá và điều hành bưu phẩm của khách hàng một những tối ưu nhất.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ

    Không chỉ giới hạn lại ở các dịch vụ nội địa, Speedlink còn mang đến trải nghiệm thú vị và độc nhất cho quý khách mang gói giao hàng quốc tế nhanh chóng hiện tại. Speedlink mang cầu nối với hơn 11 quốc gia lớn trên thế giới cùng với 100 thị thành có những văn phòng đại diện chính thức. Tuỳ theo nhu cầu chuyển vận hàng hoá của người dùng mà Speedlink sẽ cung cấp những hình thức chuyển vận sao cho thích hợp và tiện dụng. 2 hình thức phổ biến và được ưu chuộng ngày nay cho những tổ chức xuất nhập khẩu là vận tải hàng bằng đường biển và chuyển phát nhanh bằng máy bay. Sở hữu lực lượng nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống tải đa hình thức, Speedlink có thể hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho đối tác vận tải hàng hoá của người dùng.

    Vui lòng liên hệ hotline 19006411 hay cập nhật website Speedlink.vn để có thêm thông tin chi tiết dịch vụ vận chuyển hàng hóa mà Speedlink hiện đang phân phối cũng như nhu cầu trả lời thắc mắc từ phía công ty chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này