Dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc - SpeedLink

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi mymallbill1412, 30/11/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    0
    SpeedLink chuyển phát nhanh toàn quốc hiện đang phân phối dịch vụ chuyển phát nhanh toàn quốc tiết kiệm và uy tín, cùng lúc nhận những mặt hàng từ thơ từ, bưu phẩm, hàng hoá vận tải bằng các hình thức khác nhau nhằm đảm bảo thờig gian và lợi ích cho các bạn một phương pháp rẻ nhất.

    [​IMG]



    Dịch vụ chuyển phát nhanh với cam kết luôn đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu:

    • Speedlink luôn nâng cấp hệ thống chuyển phát nhanh toàn quốc của mình đến 63 thành phố trên cả nước, đồng thời rút ngắn thời gian chuyển phát sao cho chóng vánh và chỉ tốn giá tiền phải chăng so với thị trường chuyển phát nhanh bây giờ.
    • Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề chuyển phát nhanh, SpeedLink đã đào tạo tất cả các kĩ năng cần thiết để nhân viên kịp thời xử lý các tình huống bất thần xảy ra cũng như không khiến cho lỡ công tác của khách hàng.
    • đội ngũ viên chức tư vấn sẽ luôn dành đầu tiên các biện pháp chuyển phát nhanh toàn quốc tối ưu cho từng đối tượng khách hàng sở hữu những nhu cầu chuyển phát khác nhau.
    • SpeedLink luôn cật nhật bảng giá cho nhà sản xuất chuyển phát nhanh toà quốc một phương pháp chuẩn xác và tiết kiệm cho quý khách của mình.

    tuy nhiên, SpeedLink còn cung ứng các dịch vụ phát sinh thêm như dịch vụ đóng gói hàng hoá bưu phẩm, nhà sản xuất hoả tốc 4h, dịch vụ giao hàng COD, giao hàng thương nghiệp điện tử,nhà cung cấp chuyển phát hàng các con phố bộ, dịch vụ chuyển phát hàng tuyến đường bộ,… Hàng hoá của quý khách sẽ được bảo đảm an toàn và kiểm tra bằng thiết bị điện tử trong suốt quá trình chuyên chở.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà sản xuất chuyển phát nhanh của SpeedLink, vui lòng liên hệ Hotline 19006411 để nhận thêm nhiều lợi ích của dịch vụ của SpeedLink.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này