Bảng giá seo từ khóa dành cho doanh nghiệp chất lượng tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 12/6/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    0
    Bạn có biết rằng một người trung bình chỉ dành 37 giây để đọc một đoạn nội dung trực tuyến? Bạn có thể tăng thời gian đó lên đáng kể bằng cách bao gồm các tiêu đề phụ (thẻ heading). Chúng giúp họ lướt qua nội dung chính dễ dàng. Sử dụng nhiều tiêu đề phụ rõ ràng và nhiều thông tin để hướng dẫn người đọc tiếp tục nội dung mới. Các tiêu đề phụ nên được nhấn mạnh bằng chữ in đậm. Người đọc có thể lướt qua và nắm được ý chính nhanh chóng.
    Lý do của Google là nếu người dùng dành nhiều thời gian hơn cho một trang, có lẽ vì họ thấy trang này hữu ích. Và vì Google chỉ muốn cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho người dùng của mình. Chính vì thế, Google sẽ đẩy các trang web có sự tham gia mạnh mẽ lên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs ).
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại LTGSEO Agency

    Vậy làm thế nào để cải thiện trải nghiệm mà khách truy cập đang có với trang web của mình? Dưới đây là 5 cách SEO web hiệu quả bạn có thể áp dụng để cải thiện trải nghiệm người dùng. Đồng thời làm tăng nội dung hiện có của bạn trong công cụ tìm kiếm:Bạn đã bao giờ nghe cụm từ định dạng nội dung trên web chưa? Để có cơ hội tăng thứ hạng tự nhiên, cần tối ưu nội dung của bạn sao cho dễ đọc.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo/

    Hãy nhớ: Nhiều người đọc nội dung = tỷ lệ thoát thấp hơn = thứ hạng tự nhiên cao hơn. Đoạn văn ngắn: Nói chung, giới hạn mỗi đoạn trong 3-4 câu là tốt nhất. Thậm chí, bạn có thể sử dụng các đoạn văn một câu nếu cần thiết. Thế nhưng hãy sử dụng chúng một cách hợp lý. Nếu không bài đăng của bạn sẽ trông giống như một danh sách các gạch đầu dòng.
    Các câu dài sẽ khó theo dõi trên màn hình máy tính hoặc điện thoại. Nhưng chúng có thể hoạt động tốt khi được sử dụng một cách tiết kiệm. Đặc biệt, khi chúng trộn lẫn với các câu trung bình và ngắn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bảng giá seo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này