Bài thuốc trị mụn ở mông cực hiệu quả từ lá mồng tơi

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi namnguyenle, 3/1/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Lá mồng tơi sẽ đánh bay lũ mụn đáng ghét ngự trị ở vùng mông, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, sẵn sàng diện bikini.

    >>>Xem thêm: mỹ phẩm nhật bản sakura

    Rau mồng tơi là một loại rau phổ biến, được sử dụng nhiều trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bên cạnh, không đơn giản chỉ là một loại rau, được biết đến như một món ăn, mà mồng tơi còn được sử dụng như một loại thuốc có hiệu quả trong điều trị mụn.

    Phương pháp này là đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần dùng vài lá rau mồng tơi, rửa sạch, giã nhuyễn rồi đắp lên nơi vùng da bị mụn khoảng 15-20 phút, mỗi ngày thực hiện 2-3 lần.

    Theo một số kinh nghiệm dân gian, việc này nên thực hiện vào lúc 8 giờ sáng, bạn hái một vài lá rau mồng tơi không quá non cũng không quá già lúc mặt trời đang chiếu sáng trên khu vườn, sau đó mang rửa sạch, cho vào cối giã với chút muối, rồi đắp vào vùng da mụn, rất hiệu quả.

    [​IMG]
    Lá mồng tơi giã với chút muối, rồi đắp vào vùng da mụn, rất hiệu quả

    Với cách trị mụn từ rau mồng tơi đơn giản này, bạn nên thực hiện đều đặn và kiên trì sẽ có được hiệu quả nhất định, đây là một cách rất hiệu quả trong điều trị mụn ở mông mà nhiều người áp dụng và được đánh giá là có hiệu quả cao.

    Có rất nhiều loại nguyên liệu để điều trị mụn nhọt, mụn đầu đen ... khó chịu này, nhưng sử dụng rau mồng tơi điều trị mụn cực kỳ rẻ tiền, đơn giản và là phương pháp đáng tin cậy của nhiều người.

    Ngoài trị mụn ở mông bằng rau mồng tơi, dân gian cũng còn nhiều cách điều trị mụn ở mông một cách nhanh chóng, các bạn có thể tự áp dụng tại nhà với những cách sau đây:

    >>Xem thêm: tắm trắng sakura có tốt không

    1. Trị mụn ở mông bằng lá sen:

    Bạn lấy cuống lá sen rửa sạch và mang đi sắc nước đặc. Dùng nước này để rửa vùng mông có mụn. Tiếp theo, lấy lá sen rửa sạch, giã nhuyễn cơm nếp, đắp lên chỗ mụn. Mỗi ngày đắp và thay 1 lần, làm vài lần, mụn sẽ bị triệt tiêu.

    2. Trị mụn ở mông bằng hoa nhài:

    Phương pháp như sau: Hoa nhài 10g, kim ngân hoa 20g, bồ công anh 20g, cam thảo đất 16g. Tất cả các thành phần sắc uống mỗi ngày một thang, chia 2-3 lần uống sẽ tiêu mụn, giảm viêm hiệu quả.

    3. Trị mụn ở mông bằng lá ớt:

    Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: lá ớt, lá bồ công anh, lá tử vi, lá na, lá táo, mỗi thứ lá này lấy khoảng 20g, đem rửa sạch. Giã nát tất cả các loại lá với một ít muối ăn rồi đắp vào vùng da bị mụn. Mỗi ngày đắp và thay thuốc một lần sẽ điều trị mụn hiệu quả.

    4. Trị mụn ở mông bằng cây chua me đất:

    Lấy lá cây chua me đất rửa sạch, đem giã nhỏ rồi hơ nóng đắp vào chỗ mụn nhọt. Mỗi ngày thay thuốc một lần và thực hiện nhiều ngày để tiêu mụn, giảm sưng.
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này