Worldcup888 news: Rakitic: "Messi sẽ không bao giờ làm được như tôi"

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 18/5/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Mùa Hè vừa qua, Ivan Rakitic là một trong số những "công thần" bị HLV Ronald Koeman thẳng tay tống khứ khỏi Barcelona. Thực tế, đây là một động thái tương đối bất ngờ bởi ngôi sao người Croatia vẫn đang chơi tốt.
    Thông qua một cuộc phỏng vấn gần đây với La Liga TV, Rakitic đã có một vài chia sẻ thú vị về những kỷ niệm khi còn khoác áo Blaugrana. Anh cho biết:
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá
    "Tôi đã trò chuyện với Messi vào một ngày nọ. Tôi nói với Messi rằng anh ấy đã giành được mọi thứ và ghi được rất nhiều bàn thắng. Nhưng, anh ấy sẽ không bao giờ vô địch một giải đấu mà tôi đã từng vô địch: Europa League."
    [​IMG]
    Rakitic ngày còn khoác áo Barca.

    Bên cạnh đó, tiền vệ người Croatia còn có những chia sẻ đáng chú ý về bộ đôi Xavi - Iniesta:
    "Ở Barcelona, khát khao danh hiệu của toàn đội thật tuyệt. Tôi rất vui vì đã trải qua một năm tuyệt vời cùng với Xavi và nhiều năm với Iniesta - người mà tôi cũng đã củng cố được một mối quan hệ bên ngoài sân cỏ."
    “Tôi đã học được rất nhiều điều từ những cầu thủ này trên sân, nhưng bên ngoài sân cỏ thì còn nhiều hơn thế. Nhìn thấy họ mỗi ngày, tôi biết lý do tại sao họ là giỏi nhất."

    Thời gian gần đây, Rakitic chạm trán đội bóng cũ khá nhiều lần. Vào đêm qua, dù có sẵn lợi thế với chiến thắng ở trận lượt đi, Sevilla của anh vẫn bị loại khỏi Copa del Rey sau thất bại với tỷ số 0-3 trước Barcelona tại Camp Nou.
    Sau màn trình diễn tuyệt vời trên sân Ennio Tardini, cựu cầu thủ của Manchester United đã có những trải lòng với Sky Sport Italia: "Đây quả là một trận cầu khó khăn khi cả 2 đội đều thi đấu tốt và muốn giành những điểm số. Nhưng chúng tôi đã thành công với việc giành 3 điểm. Động lực quan trọng nhất chính là mục tiêu giành Scudetto ở cuối mùa giải và chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.
    Khi trận đấu kết thúc, không khí trong phòng thay đồ rất vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi phải hướng tới việc thi đấu tốt ở những trận tiếp theo và không được sẩy chân. Inter đã có những bước tiến rất vững chãi. Tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được khi đã có thời gian gắn bó với đội đủ lâu."

    Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Chile đã ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 5 kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Inter ở đấu trường Serie A.
    Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này