Vì sao chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy mà không mua?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 1/6/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay dịch vụ cho thuê máy photocopy khá phổ biến trong những văn phòng, tổ chức. Nhiều người chưa rõ về nhà cung cấp này thường đặt ra thắc mắc lý do tại sao lại thuê máy mà không sắm luôn máy photocopy. Số tiền hàng tháng bỏ ra thuê máy photocopy có thể đủ tìm máy photocopy, như vậy nếu như thuê thì có bị “lỗ” hay không? Hãy cùng CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NAM TRƯỜNG KHANG Phân tích nhé.

    Máy photocopy có giá cao

    [​IMG]

    Nam Trường Khang cho thuê máy photo là những loại máy nhiều chức năng cùng tốc độ cao nên giá bán máy cũng thường khá cao. Khoảng vài chục triệu đồng mỗi đồ vật. Đây là mức chi tiêu mà số đông văn phòng chẳng thể bỏ ra ngay. Trong khi công việc đòi hỏi cần kíp thì thuê máy là lựa chọn bậc nhất.


    Máy photocopy thường hỏng vặt và chi phí sửa chữa định kỳ

    Khi bằng máy photocopy trong văn phòng, những lỗi như kẹt giấy, vệt đen là điều khó tránh. Các loại máy cao cấp thường ít lỗi vặt hơn. Không những thế vẫn phải thay thế linh kiện định kỳ. Những bộ phần như drum, gạt, trong khoảng, mực in… đều phải thay thế định kỳ. Giá tiền mỗi lần thay thế không nhỏ. Nhưng nếu như thuê máy photocopy bạn chẳng hề trả phần giá thành này. Máy vẫn thuộc có của bên cho thuê nên họ phải chịu phần tầm giá này.

    Máy photocopy thường có “tuổi thọ” cố định

    [​IMG]
    Máy photocopy chỉ đáp ứng tốt trong 1 khoảng thời gian cố định. Khi đã đến tuổi thì những lỗi, hỏng xảy ra liên tiếp hơn. Bắt yêu cầu đầu cơ tậu tậu máy mới. Thông thường máy chỉ đáp ứng thấp nhất trong khoảng 2-3 năm sau lúc tìm.

    Khi sử dụng nhà cung cấp cho thuê máy photocopy, ví như đồ vật đang dùng không liên quan thấp, bạn có thể buộc phải bên cho thuê đổi máy khác mà không mất mức giá.

    Được hổ trợ mau chóng

    [​IMG]
    Nhưng điều mà tất cả các văn phòng đều quan tâm nhất lúc tiêu dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy là được hổ trợ nhanh chóng hơn.

    Mỗi lần máy photocopy bị hỏng, hết mực… đều được hổ trợ rất nhanh và không bị thu phí. Còn lúc tìm máy photocopy để sử dụng, có thể bạn phải chờ đợi tương đối lâu. Các công ty nhà cung cấp tu bổ, nạp mực cũng thường thu phí tương đối cao, đặc trưng có các văn phòng không am tường đa dạng máy photocopy.

    Có các tiện dụng phần đông mà mình đem lại, nhà sản xuất cho thuê máy photocopy càng ngày càng những văn phòng chọn lọc sử dụng. Thay thế cho phương thức tậu bán máy truyền thống, nhiều rủi ro. Còn bạn thì sao, tậu hay thuê gần như phụ thuộc quyết định và sự yêu thích của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này