Tư vấn loại vật liệu chống thấm cho nhà cửa giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 31/7/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    704
    Đã được thích:
    0
    Cùng với đó, nếu vị trí tiếp giáp giữa các ống, mép của bề mặt bê tông không được đào ra một chút để đổ bê tông chuyên dụng thì trong quá trình sử dụng dễ bị lỏng, tạo ra các kẽ hở khiến công trình mất khả năng chống thấm.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại mua phụ gia ngành xây dựng ở đâu

    Khi thi công chấm thấm trần nhà bê tông, nếu vệ sinh bề mặt bằng chống thấm không sạch, không bít các kẽ hở, chân các đường ống bằng vữa chuyên dụng cẩn thận thì lớp chống thấm không bám được vào mặt bê tông, gây thấm dễ dàng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại phụ gia chống thấm xây dựng


    Đây là hiện tượng xuất hiện phổ biến nhất tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Theo nguyên tắc vật lý, mái bê tông có xu hướng giãn nở vào mùa hè bởi nhiệt độ lên rất cao. Đến mùa đông, thời tiết giá lạnh khiến bề mặt bê tông co lại. Cấu trúc của bê tông sẽ bị thay đổi nếu quá trình này lặp đi lặp lại trong một thời gian dài. Hậu quả là, những vết nứt rạn nhỏ xuất hiện với kích thước dưới 0,5mm. Nước mưa theo các vết nứt len lỏi sâu vào mao mạch và thấm xuống trần nhà bên dưới.
    Xem thêm các sản phẩm chuyên chống thấm của chúng tôi tại sơn gốc xi măng chống thấm

    Do đặt đường ống thoát nước sai hoặc thiết kế mái bằng không có độ dốc nhất định nên nước mưa không thể thoát hết, ứ đọng lại trên mái, ngấm dần, phá vỡ kết cấu bê tông, khiến lớp chống thấm không chịu được ẩm ướt lâu ngày, gây ra hiện tượng nứt trần, thấm dột. Nhiều gia đình xử lý bằng cách đổ nối sàn bê tông mới vào sàn cũ, tuy nhiên vị trí khe nối giữa sàn cũ và sàn mới không được làm cẩn thận nên tình trạng thấm nước vẫn tiếp diễn.
    Trong các không gian chức năng, phòng vệ sinh là nơi dễ bị thấm nước, ẩm mốc nhất bởi khu vực này thường xuyên sử dụng nước và có độ ẩm cao.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này