Topaz Mansion Nơi muốn đến, chốn mong về

Thảo luận trong 'Bất động sản HCM' bắt đầu bởi ATVanThai, 19/3/18.

  1. ATVanThai

    ATVanThai Active Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Với thể bạn chưa biết ?
    Để thiết kế được một căn nhà vi la đẹp chẳng phải là điều thuần tuý, ko chỉ cần 1 khoảng đất đủ lớn, kinh phí là đủ, đề xuất phải mang 1 kỹ sư chuyên nghiệp cộng sở hữu đội thi công nội thất, thi công vi la phải chăng. Bên cạnh đó bạn còn phải suy nghĩ tính toán tới phong thủy và nội thất cho ngôi biệt thự của mình.
    Nên dành thời gian Tìm hiểu về mục đích cũng như nhu cầu sử dụng nhà vi la để ngoại hình sao cho vi la vừa đẹp vừa giảm thiểu gây ra tiêu hao cho gia chủ. Đối có dòng vi la xây để ở thì kiến trúc nên cầu kì và nội thất đẳng cấp, còn đối có nhà biệt thự chỉ để gia đình đến nghỉ vào những dịp đặc thù thì nên ngoài mặt đơn giản.

    [​IMG]

    a.Về hướng sáng
    một căn vi la đẹp sẽ nhận được rất nhiều ánh sáng mặt trời sẽ đem lại ko gian tươi sáng, khoáng đảng và khỏe khắn cho cả những thành viên và các sinh vật khác sống trong nhà. Nên thiết kế đa dạng cửa sổ hướng về phía Nam, tiêu dùng mái hiên để hạn chế nắng cũng như giảm sức hot của mặt trời vào hè. Bên cạnh đó nên chú ý hạn chế xây tường kính nếu như biệt thự của bạn đã xoay về phía Nam vì như thế sẽ rất hot vào mùa hè. Nên trồng phổ quát cây quanh đó nhà để nhận được bóng râm của cây, hài hòa cùng cửa sổ sẽ tạo ra không gian mát mẻ thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.

    b. Mái nhà của biệt thự
    Mái nhà chỉ là một phần của ngôi biệt thự nhưng lại góp phần khá quan trọng trong việc tăng tuổi thọ của căn vi la, bởi vì vậy cần được coi xét cực kỳ chu đáo. Mái nhà góp phần bảo vệ cho các bức tường, quyết định vấn đề thoát nước nhanh hay chậm, hay bí quyết nhiệt. Bên cạnh đó, khi thiết kế mái nhà đẹp còn góp phần tăng thêm sự đẳng cấp tính thẩm mỹ khi nhìn trong khoảng bên ngoài cho ngôi nhà.

    c. Cây xanh
    Bạn nên trồng phổ biến dòng cây xung quanh nhà để sở hữu thể thu được bóng râm, tránh ánh nắng trực tiếp trong mùa hè, hay bạn mang thể trang hoàng cho ngôi nhà bằng những chiếc cây cảnh khác nhau. Nhưng bạn không nên trồng cây to gần cửa trước và sắp nhà. Cây lớn bẫy năng lượng xấu, sẽ mang năng lượng này vào nhà. Bạn nên trồng những cây nhỏ và cây bụi, chúng mang lại vẻ đep tự dưng và nhẹ nhàng cho khu vườn nhà bạn.

    Để có thể với được 1 căn biệt thự đẹp, thích hợp mang không gian vị trí của mảnh đất, tạo được cảm giác thả phanh, đẳng cấp cho những thành viên trong gia đình bạn. Hãy đến với chúng tôi để được giải đáp và ngoài mặt những ngôi vi la cuốn hút nhất dành cho bạn và cả gia đình.

    Biệt thự, nhà thị trấn - Topaz Mansion
    Không hào lánh, tấp nập như những khu biệt thự, nhà xã nằm trong nội ô Sài Gòn, Topaz Mansion sở hữu khá mình 1 thời trang hoàn tác khác, yên ổn tĩnh có môi trường sống tươi xanh, thoáng mát và vương kém chất lượng,…Và đấy là 1 bức màn, hãy đón xem về Topaz Mansion.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này