Tìm hiểu về đại học Vaasa – ngành nghề, điều kiện, học bổng

Thảo luận trong 'Visa - Du học - Du lịch' bắt đầu bởi willson105, 29/3/23.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Đại học Vaasa phần lan là 1 trong những trường đại học quốc tế nhất ở Phần Lan. Những chương trình của trường được công nhận về kinh doanh khoa học thu hút sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới. Bầu không khí thân thiện kết hợp sở hữu chất lượng giáo dục hàng đầu sản xuất cho bạn nền móng chắc chắn cho mai sau. Cùng VietLegacy Tìm hiểu xem University of Vaasa mang gì hấp dẫn tới vậy nhé!
    [​IMG]
    Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ nhát từ các thông tin chung cho đến những thông tin chân thực được review từ cựu du học trò, hay thông tin các cấp tập huấn, điều kiện học bổng. Bạn nhớ thao dõi đến cuối bài để không bỏ lỡ bất cứ thông báo quan trọng nào nhé.
    Giới thiệu chung về trường Đại học Vaasa

    Đại học Vaasa chiếm một trong những khu học xá mới nhất của Phần Lan gần biển, thường được coi là khu học xá hấp dẫn nhất ở Phần Lan. Khuôn viên trường là sự kết hợp thú vị giữa cũ và mới, là sự hài hòa giữa kiến trúc lục địa và Anglo-Saxon. Nó nằm ở Vaasa, đô thị nhiều nắng nhất của Phần Lan. Sở hữu 12 000 sinh viên, Vaasa cũng là một thành thị sinh viên nở rộ. Hơn nữa, quần đảo Kvarken xinh đẹp bao vòng vo tỉnh thành là một phần của Di sản bỗng nhiên toàn cầu được UNESCO công nhận từ năm 2006.
    [​IMG]
    Cộng đồng quốc tế gắn bó chặt chẽ sở hữu hơn 5000 sinh viên là một trong những thế mạnh chính của Trường. 12% Sinh viên và 25% viên chức giảng dạy là người quốc tế đảm bảo một khuôn viên trường nở rộ và năng động.
    Lý do nên theo học tại Đại học Vaasa

    Chất lượng huấn luyện
    Đại học Vaasa hcó 4 trường chuyên khoa riêng. Việc giảng dạy và nghiên cứu trong Trường quản lý và Trường Kế toán và nguồn vốn cũng như trong Trường Tiếp thị và Truyền thông đều đạt tiêu chuẩn quốc gia cao, và Đại học Vaasa là một trong các trường phân phối bằng cấp kinh doanh lớn nhất ở Phần Lan. Các lĩnh vực chính của nghiên cứu buôn bán là vốn đầu tư và thị trường vốn đầu tư, tinh thần buôn bán, hành vi người tiêu sử dụng và quốc tế hóa công ty. Trường được xếp hạng là Trường kinh doanh lý tưởng trong Bảng xếp hạng Trường buôn bán toàn cầu của Eduniversal và Chương trình Thạc sĩ tài chính, Chương trình Thạc sĩ lớn mạnh buôn bán Chiến lược và Chương trình Thạc sĩ kinh doanh Quốc tế được EPAS xác nhận .
    [​IMG]
    Những School of ManagementTrường Marketing và Truyền thông sở hữu sức mạnh đặc biệt của riêng của họ chẳng hạn như thông tin giao thông và công nghệ hành chính. Trong Trường khoa học và Đổi mới, các lĩnh vực chuyên môn của Trường là kỹ thuật tự động hóa, công nghệ điện, kỹ thuật máy tính và khoa học viễn thông. Các Chương trình Thạc sĩ về điều hành Công nghiệp và phân tách Hệ thống Công nghiệp được ASIIN xác nhận. Con dấu chất lượng ASIIN phân phối sự đảm bảo rằng các tiêu chuẩn chất lượng cụ thể của ngành học và nghề nghiệp mà chương trình đấy chuẩn bị được đáp ứng ở mức cao.
    Nền giáo dục tại Đại học Vaasa nhận được sự hoan nghênh từ những nhà tuyển dụng vì đã đáp ứng được nhu cầu của cuộc sống khiến việc tiên tiến. Toàn bộ các bằng cấp của trường đều bao gồm những kỹ năng vận hành kinh doanh và bầu ko khí quốc tế đích thực của khuôn viên trường cộng sở hữu những cơ hội thảo luận sinh viên đem đến cho sinh viên khả năng vững vàng lúc bước vào cuộc sống khiến việc.
    ngôn ngữ giảng dạy trong hồ hết các khóa học dành cho sinh viên quốc tế trong những chương trình Thạc sĩ là tiếng Anh. Các khóa học thường dựa trên các bài giảng có bài rà soát cuối kỳ, hoặc nghiên cứu độc lập được kiểm tra trong niên học. Những hội thảo và những hình thức khiến cho việc đội ngũ khác nhau mang các bài tập bằng văn bản và miệng cũng là 1 phần của chương trình giảng dạy.

    Cuộc sống sinh viên
    Cộng đồng Đại học Vaasa bao gồm hơn 5000 sinh viên và hàng năm với hơn 300 sinh viên quốc tế trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu theo học tại trường. Sinh viên trong trường càng ngày càng sở hữu hứng thú mang ko khí học tập quốc tế. Mang tổng cộng khoảng 12 000 sinh viên ở Vaasa, và những thời cơ về nhà ở và hoạt động giải trí với sẵn trong đô thị là toàn bộ.
    [​IMG]
    Đời sống văn hóa của thành thị mang một mẫu gì đó cho đông đảo mọi người. Nhà hát thành thị Vaasa của Phần Lan, hí trường Wasa Thụy Điển, Dàn nhạc tỉnh thành, đơn vị Opera Vaasa và phổ thông lực lượng nhạc, dàn hợp xướng và hí trường khác cũng như một số phòng trưng bày và bảo tồn đảm bảo một đời sống văn hóa sôi động cho thành phố. Những lễ hội văn hóa và nhạc pop, rock và alternative được diễn ra phổ quát trong đô thị, đặc thù là vào mùa hè.
    Những trường Đại học Vaasa phân phối gia sư cho hầu hết sinh viên quốc tế mới. Một Gia sư Quốc tế, 1 sinh viên khác, được chỉ định cho mỗi sinh viên quốc tế. Gia sư giúp sinh viên khiến quen sở hữu môi trường học tập và tương trợ trong những vấn đề khác can hệ tới cuộc sống ở Vaasa và ở Phần Lan.
    Trong suốt năm học, những trợ giảng lên kế hoạch cho các dòng hoạt động và sự kiện khác nhau cho sinh viên quốc tế. Những sự kiện này là cơ hội xuất sắc để khiến quen sở hữu Các bạn học viên và trải nghiệm Vaasa theo một bí quyết mới. Trường Đại học Vaasa cũng tổ chức các chuyến đi cho sinh viên quốc tế để xem các phần khác của Phần Lan. Thí dụ, 1 chuyến đi hàng năm tới Lapland luôn là 1 trải nghiệm đáng nhớ đối sở hữu học sinh.
    Là thành viên của liên đoàn sinh viên địa phương, sinh viên quốc tế cấp bằng Thạc sĩ của Đại học Vaasa thừa hưởng lợi trong khoảng những chiết khấu khác nhau trong và ngoài khuôn viên trường. Chúng bao gồm các bữa ăn được trợ giá chả hạn tại các nhà hàng và quán cà phê của trường, cũng như khuyến mãi vé chuyển di, trong hí trường, bảo tồn và phổ thông shop. Sinh viên học thạc sĩ cũng thừa hưởng dịch vụ săn sóc sức khỏe sinh viên.
    Hạ tầng của Đại học Vaasa nằm cạnh biển mang phổ thông cơ hội cho những hoạt động ngoài trời. Đối có các người thích gần gũi có tự nhiên, vùng Vaasa là 1 nơi hoàn hảo để dành thời kì tiêu khiển ngoài trời. Bờ biển mang đến các trải nghiệm cho mỗi mùa từ chèo thuyền kayak và lặn biển đến câu cá trên băng. Đô thị Vaasa rất dễ tiếp cận; đầy đủ các nhà sản xuất nhu yếu đều nằm sắp trường Đại học và đông đảo mọi người tiếp diễn đạp xe lòng vòng năm. Kết nối du lịch rất toàn diện – ngoài những kết nối trường bay, xe lửa và xe buýt được kết nối thấp, các tàu tuần dương băng qua Vịnh Bothnia cho phép du khách tới Thụy Điển trong vài giờ.

    Khu học xá
    Trường Đại học Vaasa chiếm diện tích khuôn viên mới nhất của Phần Lan bằng trục đường biển – một sự kết hợp của cảnh quan ven biển, kiến trúc hiện đại và những tòa nhà công nghiệp được chuyển đổi. Trường cung cấp 1 môi trường học tập tiên tiến mang máy tính cập nhật và các phương tiện khoa học khác.
    Không những thế, thư viện học thuật cũng nằm trong khuôn viên trường. Từ nhà hàng sinh viên trong tòa nhà chính với thể phóng tầm mắt ra quang cảnh tự nhiên quanh đó và biển.

    Đại học quốc tế
    Đại học Vaasa sở hữu địa chỉ trên khắp thế giới; những trường đại học hiệp tác để thảo luận sinh viên và viên chức, cũng như hợp tác nghiên cứu và giáo dục. Hàng năm, hơn 200 sinh viên ra nước ngoài cho 1 số nghiên cứu cấp thiết cho những chương trình cấp bằng của họ. Như vậy, hơn 200 sinh viên quốc tế đến đây hàng năm để hoàn tất thời kì bàn luận của họ tại Đại học Vaasa . Ngoài ra, hơn 300 sinh viên quốc tế theo học những chương trình Thạc sĩ và tấn sĩ quốc tế của Trường.
    [​IMG]
    Những trường Đại học Vaasa sản xuất một bầu không khí quốc tế và thiết lập khuôn viên hàng hải đẹp, dạy kèm hiệu quả và 1 môi trường thị trấn hội sinh động, thêm vào 1 loạt những khóa học được sản xuất bằng tiếng Anh. Toàn bộ những khóa học trong chương trình Thạc sĩ đều được phân phối cho cả sinh viên quốc tế và Phần Lan, tạo thời cơ xuất sắc để khiến quen mang sinh viên bản địa. Các lực lượng nghiên cứu hỗn hợp quốc tế mang đến thời cơ tuyệt vời để học hỏi từ các sinh viên khác và kinh nghiệm của họ.
    Chương trình huấn luyện của Đại học Vaasa

    Những trường Đại học Vaasa là đại học đa lĩnh vực với hơn 5000 học trò, và phân phối chừng độ ở tất cả các ngành học trong khoảng Cử nhân đến Thạc sĩ và tiến sĩ. Khoảng 12% sinh viên là sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Những hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của Trường quy tụ vào những nghiên cứu buôn bán, công nghệ hành chính, công nghệ và truyền thông. Ngôn ngữ giảng dạy trong những chương trình Thạc sĩ quốc tế và 1 số khóa học khác bằng tiếng Anh.
    Đầu cơ vào mai sau của bạn
    1 cộng đồng nghiên cứu gắn bó chặt chẽ, việc giảng dạy mang kế hoạch phải chăng và các dịch vụ sinh viên hiệu quả sẽ thúc đẩy tiến độ học tập và hoàn thành những bằng cấp. Trường Đại học Vaasa giáo dục những chuyên gia mang thẩm quyền cho những nhu cầu của cuộc sống làm việc tiên tiến và triển vẳng việc khiến cho sinh viên thấp nghiệp là phải chăng. Trường tương trợ tính linh hoạt trong các nghiên cứu trong trường và trong những cơ sở vật chất học thuật khác ở Vaasa, ở Phần Lan và trên toàn thế giới.
    Chương trình huấn luyện Đại học Vaasa

    Ngành nghề huấn luyện Thạc sĩ (giảng dạy bằng tiếng Anh):

    • Master’s Degree Programme in Finance – 12 000 €
    • Master’s Degree Programme in International Business- 12 000 €
    • Master’s Programme in Strategic Business Development, 12 000 €
    • Master’s Programme in Industrial Management, 10 000 €
    • Master’s Programme in Smart Energy, 10 000 €
    • Master’s Programme in Industrial Systems Analytics, 10 000 €
    • Master’s Programme in Strategic Project Management, 10 000 €
    • Master’s Programme in Sustainable and Autonomous Systems, 10 000 €
    Học bổng

    Đại học Vaasa phân phối một chương trình học bổng khoáng đạt dành cho các sinh viên chịu học phí. Học bổng được đăng ký bằng cách thức chọn tùy chọn học bổng trong đơn đăng ký tham dự chương trình. Sinh viên được thông báo về những học bổng có thể sở hữu cộng sở hữu kết quả nhập học.

    • Học bổng năm đầu: Finland scholarship 100% học phí+ 5000 €
    • Học bổng năm 2: học bổng 5000 € – 6000 €
    Xem thêm những thông tin về du học Phần Lan khác tại Viet Legacy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này