Tìm hiểu những thế mạnh lúc dùng máy nghe tim thai.

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 28/12/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Với mong muốn đem đến cho người dùng sự chấp thuận về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi phân phối đều đáp ứng được các yêu cầu về sự dẻo dai, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm mang đến sự chấp nhận lúc sử dụng.
    • Máy theo dõi tim thai là gì?
    Sự điều hòa của nhịp tim thai là kết quả của khá nhiều yếu tố tương tác với nhau, gồm những yếu tố từ mẹ (như cơn gò tử cung lúc chuyển dạ) và các yếu tố từ bản thân thai nhi (như tuổi thai, tư thế, cử động của bé trong buồng tử cung).
    Bởi cách thức dùng một đầu dò đặt trên thành bụng mẹ, điện cực sẽ ghi nhận tần số và biên độ của tim thai. Kết quả được ghi nhận liên tục, vẽ trên giấy 1 đường biểu diễn kéo dài trong suốt quá trình đặt máy. Đây được gọi là monitor theo dõi nhịp tim thai.
    Không những thế, theo dõi tim thai bởi monitor không có chỉ thu thập thông tin tim thai mà còn ghi nhận cơn gò của tử cung và các cử động của thai (thai máy) xảy ra trong lúc gắn máy. Về mặt nguyên tắc, bất cứ khi nào ghi nhận được tim thai đều có thể theo dõi monitor. Tuy là vậy nhưng, trong quá trình tam cá nguyệt thứ ba (ba tháng cuối thai kì), nhất là những ngày cận kề ngày dự sinh hay theo dõi tim thay ngay trong thời kỳ chuyển dạ, vai trò của monitor có ý nghĩa hơn cả.
    Mời quý khách tìm hiểu ngay sản phẩm của chúng tôi tại đây: Máy nghe tim thai cao cấp
    [​IMG]
    • Máy theo dõi tim thai được thực hiện bởi cách thức nào?
    Sau lúc được giải rất thích rõ ràng cách và ý nghĩa của việc theo dõi tim thai bằng monitor, sản phụ sẽ được đưa vào phòng yên tĩnh, kín đáo và được chuẩn bị trang phục thích hợp.
    Những mẹ bầu được yêu cầu nằm nghỉ với tư thế nửa nằm nửa ngồi, có thể hơi nghiêng trái. Nữ hộ sinh sẽ đo huyết áp cho bạn và bắt đầu gắn máy. Đầu dò của monitor được đặt ở vị trí cảm nhận nhịp tim của thai nhi rõ nhất trên thành bụng, giữ cố định bằng những sợi dây thun nịt đàn hồi quanh bụng. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng 1 thiết bị theo dõi thai máy bởi cách bấm nút lúc cảm giác thấy bé có cử động. Tín hiệu này sẽ được ghi nhận trên giấy cùng lúc với biểu đồ tim thai.
    Tại sao cần phải theo dõi tim thai trong công đoạn chuyển dạ bởi monitor?
    Nếu những thông số trên nằm trong giới hạn bình thường xuyên, những bác sĩ sản khoa sẽ kết luận sức khỏe của bé vẫn vô cùng tốt trong vòng 1 tuần lễ. Chính bởi vậy, vào tháng cuối, các mẹ bầu nên đi khám mỗi tuần để nhận định tình trạng bé yêu.

    Tìm hiểu ngay chi tiết sản phẩm của chúng tôi tại đây: Thiết bị y tế chính hãng giá tốt
    [​IMG]
    • Khi cho đến với sản phẩm của chúng tôi, người dùng thuận lợi tiếp cận cho tới với chất lượng sản phẩm bậc nhất về chất lượng.
    Hiện nay, nhu cầu dùng các sản phẩm chất lượng uy tín nhất đã và đang trở nên cần thiết, đáp ứng được các yêu cầu cấp thiết giúp người dùng có được sản phẩm đem đến sự tương trợ hoàn hảo nhất. Chính vì lẽ đó, Bởi thế những sản phẩm của chúng tôi đều thay đổi theo thiên hướng để giúp quý khách có được các hỗ trợ hoàn hảo nhất lúc dùng, dễ dàng tiếp cận đến với sản phẩm và đa số thị phần rộng to lúc nhu cầu tậu những sản phẩm đấy.
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này