Thuật ngữ liên quan supply chain là gì?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/6/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Quy trình mua hàng của doanh nghiệp được thứ tự tậu hàng và Đánh giá nhà sản xuất thích hợp sẽ giúp đơn vị của bạn thực hành việc sắm hàng, chọn lựa nhà sản xuất chuẩn xác, tiết kiệm giá thành nhất. Bạn hãy cùng CRIF D&B Việt Nam Tìm hiểu trật tự tậu hàng và Đánh giá nhà sản xuất cho doanh nghiệp qua bài viết sau.
    Vì sao công ty cần quy trình mua hàng rõ ràng?

    Sự sáng tỏ trong quy trình sắm hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tránh những rủi ro, phung phí nguồn lực, thời kì, tầm giá và đạt được phổ thông ích lợi khác. quy trình tìm hàng là thứ tự thiết lập tậu mua hàng hóa nhằm tối ưu về mặt trị giá hàng hóa, tiết kiệm giá thành và đạt hiệu quả tậu hàng tối đa.
    [​IMG]
    Thuật ngữ liên quan

    “Hàng hóa” bao gồm sản phẩm phần cứng, sản phẩm phần mềm, nguyên liệu chế biến, nhà sản xuất, hay hài hòa các dạng trên. Sản phẩm có thể ở dạng vật chất (nguyên nhiên vật liệu, hóa chất, bao phân bì, giấy gói, máy móc, công cụ chuyển vận, đồ vật, công cụ, dụng cụ, chi tiết, bộ phận, hệ thống kỹ thuật, hàng tiêu dùng…) hay phi vật chất (bản chất quyền sở hữu công nghiệp – khoa học, phần mềm điều hành, nhà sản xuất kinh tế – tài chính, quảng cáo, truyền hình, nguyên cứu công nghệ,…)
    “Hợp đồng hay đơn đặt hàng” là sự ký hợp đồng bằng văn bản, tài liệu giao dịch giữa các đối tác ký kết về việc thực hiện công tác cung ứng, thảo luận hàng hóa, nhà sản xuất, nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật khoa học và những ký hợp đồng khác có mục đích buôn bán với sự quy định rõ rang quyền và trách nhiệm của mỗi bên để vun đắp và thực hành kế hoạch của mình.
    “Bộ phận cung ứng” là phòng ban chịu trách nhiệm toàn bộ về việc thu mua, giao nhận hàng hóa của doanh nghiệp theo sự cắt cử của Ban lãnh đạo tổ chức đối với từng cái vật tư hàng hóa.

    [​IMG]
    Ích lợi khi có trật tự mua hàng rõ ràng?

    >> Sự cần thiết của một supply chain management là gì toàn diện với hiệu quả và hiệu suất cao
    khi có quy trình sắm hàng rõ ràng, hiệu quả, doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được các lợi ích như:
    • giảm thiểu tiêu hao do gian lậu, tiêu pha bất chính hoặc cấu kết giữa nhân viên với những nhà sản xuất
    • tạo dựng được trật tự sắm hàng hóa hiệu quả ứng dụng cho cả việc tậu các nguyên nguyên liệu chuyên dụng cho phân phối buôn bán hoặc tìm các trang vật dụng, cơ sở vật chất hạ tầng, văn phòng…
    • quản lý quan hệ với những dịch vụ hiệu quả
    • quản lý hệ thống nhà cung cấp và lựa chọn được nhà sản xuất có khả năng phân phối hàng hóa chất lượng cao nhưng chi phí hợp lý nhất
    • Tối ưu, hợp lý hóa thứ tự sắm sắm và những giấy má liên quan
    • cung cấp được 1 lộ trình Tìm hiểu về nhà sản xuất và hoạt động tìm mua của công ty
    • Thiết lập được một mô phỏng quản lý nhà sản xuất có thể vận dụng cho toàn bộ doanh nghiệp, không phân biệt chi nhánh, bộ phận hay bộ phận riêng biệt
    • kiến lập được 1 chuẩn chung về hàng hóa, nguyên nguyên liệu sắm vào để không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp công ty cung cấp
    Để nhận được những giải đáp mau chóng, xác thực, kịp thời về quy trình tìm hàng và Phân tích dịch vụ cho tổ chức, bạn có thể địa điểm với Sbiz.vn Việt Nam. nhóm Sbiz rất vinh hạnh được đi cùng và sản xuất cho bạn giải pháp để điều hành thứ tự phân phối hiệu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này