THU MUA THANH LÝ ĐỒ CŨ CÁC LOẠI GIÁ CAO TPHCM

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dichvuseo, 6/7/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    334
    Đã được thích:
    0
    Thanh lý đồ cũ Tấn Đạt Đến nay, chúng tôi đã thu mua và bán thanh lý đồ cũ trên rất nhiều sản phẩm kết hợp với các dịch vụ phá dỡ, phá dỡ công trình, phá dỡ nhà cũ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.
    Với mục đích tạo ra một kênh thông tin, một sàn giao dịch thanh lý đa dạng, phong phú . Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình và không ngừng phát triển để đem lại niềm vui cho khách hàng.
    Các lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là thanh lý sản phẩm, mua bán đồ cũ , chuyển nhà , thanh lý bàn ghế văn phòng , nội thất gia đình , quán cafe , quán ăn, …
    [​IMG]
    Dịch Vụ Thu Mua Đồ Cũ tphcm Nếu khách hàng đồng ý giá. Chúng tôi tiến hành thu mua và thanh toán tiền hàng nhanh gon, dứt điểm một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vần chuyển. Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là: “THUẬN MUA

    VỪA BÁN – ĐÔI BÊN CÙNG VUI VẺ, CÓ LỢI”.
    [​IMG]
    THANH LÝ HÀNG CŨ TẤN ĐẠT có nhiều năm hoạt động trên thị trường thanh lý nhà hàng nên hiểu rõ hơn ai hết về nhu cầu người bán và người mua .
    Đến nay, chúng tôi đã thu mua và bán thanh lý nhà hàng trên rất nhiều sản phẩm kết hợp với các dịch vụ phá dỡ, phá dỡ công trình, phá dỡ nhà cũ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.
    Với mục đích tạo ra một kênh thông tin, một sàn giao dịch thanh lý đa dạng, phong phú . Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình và không ngừng phát triển để đem lại niềm vui cho khách hàng.
    Địa chỉ thu mua đồ bếp Nhanh gọn dứt điểm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ , không kỳ kèo, ép giá, không ngại xa xôi.Có mặt sau 30 phút bạn gọi đối với khu vực TP HCM làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

    CỬA HÀNG THU MUA ĐỒ CŨ TẤN ĐẠT
    Địa chỉ : 602 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức. TP.HCM.
    Hotline : 0984 597 171 - 03333 61116 (Mr. Mạnh)
    Email : [email protected]
    Website: muadocutandat.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này