Thắng Villa, Rangnick ca ngợi 1 cái tên của Man Utd

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Với bàn thắng duy nhất của Scott McTominay, Manchester United đã vượt qua Aston Villa với tỷ số 1-0 và giành tấm vé dự vòng 4 FA Cup. Đối thủ đang chờ Quỷ Đỏ là Middlesbrough. Kết quả này mang đến một cú hích cần thiết cho đoàn quân HLV Ralf Rangnick sau trận thua 0-1 trước Wolverhampton tại Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: ZBET

    Trong trận đấu với Villa, thủ thành David De Gea tiếp tục cho thấy được giá trị của bản thân với những pha cứu thua xuất sắc. Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Rangnick dành những lời ca ngợi cho thủ môn người Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    "Chúng tôi muốn hướng đội bóng phát triển và giữ sạch lưới trong các trận đấu. Và hôm nay lại là một trận đấu mà David De Gea vẫn xuất sắc. Tôi mong cậu ấy sẽ không phải vất vả cứu thua nhiều như thế nữa. Tôi nghĩ chúng tôi phải chống đỡ khoảng 4, 5 cú sút trong trận này. Một lần nữa chúng tôi phải cải thiện về khả năng phòng ngự."
    Còn với cá nhân cựu sao Atletico Madrid, anh cũng đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn trên trang Facebook của mình: "Một trận đấu sạch lưới. Tấm vé đi tiếp."
    Ở thời điểm hiện tại, De Gea đang có phong độ cao và anh là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man Utd ở các đấu trường.
    Cận cảnh một buổi tập của Man UnitedChiều 16/1, chánh án James Allsop tuyên bố giữ nguyên quyết định hủy visa của Bộ trưởng Di trú Alex Hawke. Quyết định này không thể kháng cáo bởi có đủ 3 thẩm phán. Djokovic thua kiện nên phải trả toàn bộ chi phí phiên tòa. Djokovic anh 1 Djokovic đối diện với lệnh cấm nhập cảnh Australia trong 3 năm. Ảnh: Reuters. "Tôi tôn trọng phán quyết của tòa án và tôi sẽ hợp tác với các cơ quan hữu quan liên quan đến việc rời Australia. Tôi không thoải mái lắm khi sự tập trung trong những tuần qua đổ dồn vào tôi. Giờ đây, tôi hy vọng mọi người có thể chú tâm vào giải đấu. Tôi chúc các tay vợt, cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên và người hâm mộ Australian Open có giải đấu thành công tốt đẹp", Djokovic nói.
    Đăng Huy | 07:43 11/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này