Tập thể công nhân vệ sinh môi trường làm dọn nhà ở quận 5

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 8/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    955
    Đã được thích:
    0
    Nước nóng có thể tẩy sạch nấm mốc rất hiệu quả. Đối với vải cotton và vải tự nhiên, bạn có thể giặt với nhiệt độ tương đối cao mà không làm hỏng vải.

    Bạn băn khoăn không biết cách tẩy mốc áo trắng thế nào? Thuốc tẩy, một chất hoá học có tác dụng khử mạnh, rất hiệu quả trong việc tiêu diệt nấm mốc và tẩy vết bẩn, đặc biệt trên vải trắng hoặc sáng màu.
    Như thường lệ, bạn nên làm theo các hướng dẫn giặt của nhà sản xuất trên tem nhãn quần áo trước khi bắt tay vào giặt quần áo. Đặc biệt, hãy chú ý nhiệt độ nước để biết nhiệt độ nóng nhất có thể giặt mà không làm hỏng sợi vải. Có nhiều hướng dẫn về cách đọc các kí hiệu giặt là trên tem nhãn quần áo bạn có thể tìm thấy trên mạng.
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thấy có nhiều cách để khử mốc trên quần áo, nhưng dưới đây là một số gợi ý chung bạn có thể làm theo.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều kinh nghiệm của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tphcm thấy các bạn nên đọc kĩ hướng dẫn giặt trước.
    Dùng bàn chải sạch để chà nấm mốc. Nếu bạn chọn cách xử lí vết bẩn trước khi giặt, bạn có thể nhẹ nhàng chà sạch vết bẩn trên sợi vải với một chiếc bàn chải sạch kết hợp với một trong các dung dịch tẩy rửa dưới đây. Bạn vẫn cần giặt lại quần áo sau khi đã tẩy hết vết nấm mốc.
    Giặt quần áo với nhiệt độ nóng nhất có thể. Tuy nhiên nó cũng làm bạc những quần áo có màu đậm, do đó bạn chỉ nên dùng thuốc tẩy trên quần áo trắng, hoặc thử trước trên một vùng nhỏ và khuất (ví dụ bên trong gấu áo) để kiểm tra xem quần áo có bị ra màu trong khi giặt không. Bạn có thể mua chất tẩy đã pha sẵn để khỏi phải tự pha với nước; tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn, hãy nhớ làm theo hướng dẫn trên nắp sản phẩm mà bạn chọn để pha theo đúng tỉ lệ.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp để biết thêm nhiều dịch vụ khác nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này