Tại sao nên lựa chọn FLC Grand Hotel Sầm Sơn?

Thảo luận trong 'Visa - Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dongnhubac, 17/1/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu Sầm Sơn đã nổi tiếng là bãi biển xinh đẹp, bờ biển thoai thoải, nước biển trong xanh, nồng độ muối vừa phải, thích hợp cho sức khỏe con người. Là điểm đến yêu thích của du khách mỗi độ hè về, nơi đây luôn đông đúc và gặp tình trạng quá tải khi liên tục “cháy phòng khách sạn”. Chính vì thế rất nhiều dự án mọc lên để đáp ứng nhu cầu đó. Nổi bật nhất là FLC Sầm Sơn.
    Xét về quy mô, dọc bờ biển Bắc Trung Bộ chưa có dự án nào “qua mặt” được FLC về đẳng cấp và chất lượng. Sự ra đời của quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là điểm sáng là cột mốc quan trọng với Tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chúng. Góp phần phát triển du lịch biển theo hướng hiện đại và đẳng cấp, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi, góp phần vào việc cải thiện kinh tế, giải quyết vấn đề việc làm.
    [​IMG]
    Không những nổi bật về thiết kế, quy mô mà FLC còn được đánh giá rất cao vì hoàn thành đúng tiến độ cam kết, công trình đảm bảo chất lượng. Đặc biệt FLC Grand SamSon khi đi vào hoạt động sẽ giải quyết được tình trạng thiếu phòng do du khách đổ về ngày một đông, nhất là vào mùa cao điểm. Những tiện ích và đẳng cấp của khách sạn cũng góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng du lịch cho vùng biển.
    Dưới đây là những lý do bạn nên đến FLC Grand Hotel Sầm Sơn
    Thiết kế độc đáo: Khách sạn được thiết kế cao 15 tầng, độ cao tăng dần về 2 phía trông độc đáo và đẹp mắt, như cánh tay lớn đang dang rộng ôm lấy bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp
    Nội thất cao cấp nhất: Nội thất khách sạn và nội thất phòng nghỉ cao cấp, bài trí hài hòa, tinh tế mang đến không gian sang trọng.
    Bể bơi nước nóng: thỏa mãn sở thích bơi lội ngay giữa mùa đông lạnh lẽo
    Bể bơi vô cực: mang đến tầm nhìn mãn nhãn ra khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn và bãi biển xinh đẹp, vừa bơi lội vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp hay đơn giản nằm tắm nắng và thưởng thức món đồ uống yêu thích.
    Nhà hàng cao cấp: mang đến không gian ẩm thực đa quốc gia.
    Ngoài những tiện ích riêng của khách sạn thì FLC Grand còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích có tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.
    Với Giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa, quần thể FLC Sầm Sơn nói chung và FLC Grand Hotel Sầm Sơn nói riêng thực sự là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn và gia đình.


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này