Sửa chữa máy giặt tại Long biên gọi là có ngay

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ngochakipo, 26/1/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Máy giặt hiện giờ dường như là một thiết bị gia đình không thể thiếu . Nó giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ, tiết kiệm được thời gian để chị em phụ nữ có thể làm được nhiều việc khác chăm lo cuộc sống gia đình. Nhưng sau một thời gian sử dụng, hầu như các thiết bị gia đình sẽ gặp nhiều vấn đề do không được sửa chữa kịp thời khiến chị em phụ nữ rất bực mình những lúc này. Vì thế hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua Hotline:092 648 2222 mr hanh Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy giặt tại long biên trong thời gian ngắn nhất.
    Chúng tôi cung dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Thanh trì
    Đã có rất nhiều khách hàng đến và sử dụng các gói dịch vụ của chúng tôi, và tất cả đều nói với chúng tôi “Đây là nơi chúng tôi cần” . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy giặt, Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Nếu như bạn đang mất niềm tin vào những dịch vụ sửa chữa qua mạng bởi chính bạn đã từng không hài lòng bởi những dịch vụ như thế, hãy đến với chúng tôi để lấy lại niềm tin của bạn bởi sự Chuyên nghiệp – Chất lượng – Uy tín – Đúng giá.
    [​IMG]
    sửa chữa máy giặt tại Long Biên
    Các dấu hiệu cần gọi ngay kỹ thuật sửa chữa máy giặt
    + Máy giặt không vắt
    + Máy giặt đứng im khi đã bật nút khởi động
    + Đồ giặt bị rách
    + Máy giặt không xả nước, không cấp nước, không giữ nước
    + Máy giặt đang hoạt động phát ra tiếng kêu, rung khó chịu, không êm như trước
    + Các chế độ điều khiển không chính xác, nhảy lung tung
    + Máy bị rỏ điện
    [​IMG]
    sửa chữa máy giặt tại Long Biên
    Quy trình sửa máy giặt tại long biên của suadieuhoa68.com :

    Nhân viên tư vấn – báo giá sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và sau đó hẹn lịch cụ thể về địa điểm và thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa kịp thời.
    Chỉ sau khoảng 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt.
    Sau khi khảo sát thiết bị thì chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng với giá rẻ nhất so với thị trường điện lạnh.
    Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa máy giặt tại long biên thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất.
    Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.
    Hoàn thành công việc khách hàng thanh toán cho nhân viên kỹ thuật .
    [​IMG]
    sửa chữa máy giặt tại Long Biên
    Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm nhiệt tình không quản xa xôi và thời gian, giúp bạn chăm sóc tốt hơn cho chiếc máy giặt thân yêu của gia đình mình. Với tiêu chí lấy chấy lượng phục vụ và giá cả phải chăng để tạo dựng thương hiệu và thị trường, Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt của chúng tôi chính là tiêu chỉ số một của công ty.
    Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi 092 648 2222 mr hanh , chúng tôi sẽ có mặt ngay sau không quá 20 phút để giải quyết sự cố đến với chiếc điều hòa nhà bạn.

    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Sửa chữa điều hòa tại Hai Bà Trưng: http://suadieuhoa68.com/nhan-sua-chua-lap-dat-dieu-hoa-tai-hai-ba-trung/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này