Rượu vang Ý 125 Primitivo Feudi Salentini tại Winebay

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 30/10/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,503
    Đã được thích:
    0
    Rượu được làm từ giống nho cơ bản là Primitivo, đây là giống nho đặc trưng nhất được trồng ở những khu vườn trồng nho chuyên dụng tại vùng Feudi Salentini Salentini – Puglia của Italia. Với chất lượng nho vô cùng hoàn hảo đã góp phần mang đến những hương vị đậm đà cho rượu vang khẳng định được chất lượng của mình.
    [​IMG]
    Thông tin sản phẩm rượu vang 125 Primitivo

    • Dung tích : 750 ML
    • Giống nho : Primitivo
    • Hãng sản xuất : Feudi Salentini
    • Loại vang : Rượu Vang Đỏ
    • Nồng độ : 12.5 %
    • Vùng làm vang : Puglia
    • Xuất xứ : Ý
    Đặc điểm của rượu vang Ý nhập khẩu

    Rượu vang Ý 125 Primitivo Feudi Salentini là một loại rượu vang cao cấp, nổi tiếng của hãng rượu đình đám Feudi Salentini Taranto Puglia Ý. Với điều kiện khí hậu, đất đai đặc biệt, đã tạo nên những hương vị vang 125 Primitivo 12,5% mang đậm tính chất của trái cây chín mận, mâm xôi, anh đào với tannin mềm mại, nhẹ nhàng, dễ uống cho bất kỳ ai.
    Với màu đỏ ruby cùng với một hương thơm mãnh liệt được kết tinh từ hương thơm của một số loại trái cây khác nhau như quả mận chín, mứt anh đào, vị ca cao và một chút mùi hương từ thuốc lá, rượu như mang đến cho người thưởng thức một cảm giác hết sức mượt mà ngay trong vòm miệng. Rượu vang 125 Primitivo đưa con người đến với những không gian mà ở đó chan chứa tình yêu và hạnh phúc.
    [​IMG]
    Nồng độ cồn có trong rượu đạt 12,5%, dung lượng 750ml rượu sẽ mang đến những sự hài lòng hơn bao giờ hết bởi lượng tannin đa dạng và đảm bảo được cấu trúc cân bằng trong thành phần của rượu vang.
    Bạn nên thưởng thức rượu cùng với một số món ăn như khoai tây chiên, thịt bò bít tết, mỳ ý…khi rượu ở nhiệt độ khoảng 16 độ C.
    Winebay – Chuyên rượu ngoại, rượu vang nhập khẩu chính hãng
    Showroom: 11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 886 9338 / 039 775 1668
    Website: winebay.vn/
    Facebook Fanpage: Winebay – Rượu Ngoại Nhập Khẩu Chính Hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này