Răng toàn sứ sở hữu mấy loại? Top 6 loại răng sứ tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 12/4/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0

    Bọc răng toàn sứ là xu thế thẩm mỹ được rộng rãi bạn “săn đón” nhất bây giờ. Để với được hàm răng đều đặn cùng nụ cười trắng sáng, việc tuyển lựa mão sứ phù hợp là cực kỳ quan yếu. Trong bài viết dưới đây, Nha khoa Shark sẽ tổng hợp 6 chiếc răng toàn sứ cao cấp được ưa thích nhất ngày nay. cùng theo dõi để với thêm phổ biến sự chọn lựa cho mình bạn nhé!
    Răng toàn sứ là gì?

    Răng sứ toàn sứ hay còn gọi là răng toàn sứ, răng sứ không kim khí. Giống sở hữu tên gọi, đây là cái sứ không chứa kim loại. 100% Thành phần trong khoảng sườn khung tới lớp ngoài đều được chế tạo bởi nguyên liệu sứ cao cấp.
    sở hữu thể kể, răng sứ toàn sứ là cái sứ đã được cải tiến trong khoảng dòng răng sứ kim khí truyền thống. loại răng sứ tiên tiến này đã được nghiên cứu, chế tác với rộng rãi đặc điểm phù hợp với đặc tính sinh hóa của mọi người. Tùy theo vật liệu, công nghệ cung ứng mà màu sắc và độ bền của sản phẩm sẽ khác nhau.
    Tại nha khoa Shark, các cái răng sứ toàn sứ được chế tác bằng khoa học CAD/CAM nên với ưu thế vượt trội về chất lượng. Vì được khiến bằng chất liệu sứ nên răng không gây hiện tượng kích ứng, sưng tấy và viêm nhiễm. ngoài ra, sản phẩm này còn khắc phục được nhược điểm bọc răng sứ bị đen viền nướu của răng sứ kim loại. Đây là mẫu răng sứ đỉnh cao và rất được ưa chuộng ngày nay.

    Bọc răng toàn sứ có phải chăng không?

    Răng sứ ko kim loại là sự tuyển lựa của gần như cơ sở nha khoa và quý khách. Nhờ được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu sứ cao cấp, răng toàn sứ mang phần lớn điểm tốt nổi trội. Cụ thể như:
    Tính thẩm mỹ vượt bậc

    mang đến tính thẩm mỹ vượt bậc là ưu điểm không thể bỏ qua lúc nhắc đến loại răng toàn sứ. Răng sứ không kim khí được chế tác trong khoảng vật liệu sứ cao cấp nên với màu sắc trắng sáng cùng độ trong mờ như răng thật. đặc thù, cái răng sứ toàn sứ này còn có thể giải quyết triệt để nhược điểm của răng sứ kim loại. Cụ thể như: Nhược điểm đen viền nướu sau một thời kì tiêu dùng, mang ánh đen khi chiếu đèn vào,…
    Sau lúc bọc răng, màu sắc răng ko bị bám màu sau thời gian dài dùng. Độ sáng bóng của răng phần nhiều được

    Khôi phục khả năng ăn nhai hiệu quả như răng thật

    mang độ cứng cao hơn răng thật nhiều lần, răng sứ toàn sứ giúp khôi phục khả năng ăn nhai của khách hàng rất hiệu quả. Trong thời kỳ chế tác, mão sứ được nung ở nhiệt độ cao. thành ra, độ cứng của răng lên tới 900 MPa, hơn răng thật khoảng 5 lần. không những thế, răng sứ không kim loại còn có khả năng chống ăn mòn thấp. do đó, bạn có thể thả phanh ăn nhai sau khi bọc răng sứ.
    Độ bền cao trong môi trường khoang mồm

    Được chế tác từ khối sứ cao cấp nên mão sứ rất cứng và bền chắc. Sau khi được gắn lên trên cùi răng thật, răng toàn sứ mang thể tồn tại trong môi trường acid của khoang miệng từ 15 – 20 năm. nếu được săn sóc chăm chút, tuổi thọ mão sứ với thể kéo dài mãi mãi.
    Khả năng cân xứng sinh vật học tốt

    kế bên các ưu điểm nổi bật trên, răng sứ không kim khí còn rất an toàn, lành tính đối sở hữu cơ thể khách hàng.
    Răng sứ toàn sứ sở hữu khả năng tương thích sinh học cao. bởi thế, khi được gắn lên cùi răng, mão sứ ko gây ra trạng thái kích ứng răng, nướu hay các phản ứng phụ gì khác.

    Răng toàn sứ sở hữu mấy loại? Top 6 loại răng sứ phải chăng nhất bây giờ

    Nhờ mang phổ thông thế mạnh vượt bậc, răng toàn sứ mau chóng trở nên mẫu tên được phổ biến người lựa chọn. để đáp ứng nhu cầu của người mua, trên thị trường đã có mặt trên thị trường rộng rãi dòng răng sứ phổ biến, phong phú. Mỗi dòng sẽ sở hữu ưu, nhược điểm khác nhau. Để hiểu rõ hơn về chất liệu này, hãy cùng Phân tích các dòng sản phẩm đa dạng ngay bên dưới:
    Răng sứ Zirconia

    lúc đề cập đến các loại răng toàn sứ cao cấp nhất hiện tại, Zirconia là dòng tên được rộng rãi bạn nhớ tới trước hết. Răng toàn sứ Zirconia có nguồn cội duyên cớ từ Đức. dòng răng sứ này mang phổ quát thế mạnh như:
    • Màu sắc và hình dạng, kích thước của răng giống sở hữu răng thật tới 99%. Răng ko bị bám màu cũng như thường bị acid trong khoang miệng ăn mòn.
    • Răng sứ Zirconia có độ bền chắc cao hơn phổ biến lần so với răng thật. do vậy, răng ko bị nứt rạn trong công đoạn ăn nhai.
    • Tuổi thọ của răng lên tới 15 – 20 năm.
    Xem thêm: https://nhakhoashark.vn/boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tien/
    Răng sứ Cercon HT Smile

    Cercon HT Smile là cái răng sứ toàn sứ quen thuộc với mọi người. loại răng toàn sứ có cỗi nguồn từ Đức này mang khung sườn từ Zirconium Dioxit và lớp phía ngoài được phủ bởi lớp sứ Ceram Kiss cao cấp. sở hữu cấu tạo 100% trong khoảng sứ, răng sứ Cercon HT Smile cũng mang các đặc điểm nhấn của cái răng toàn sứ. Cụ thể như:
    • Khả năng tương hợp sinh học cao, an toàn và lành tính mang thân thể các bạn. không xảy ra hiện tượng kích ứng mô nướu như khi dùng răng sứ kim khí.
    • Răng sở hữu độ cứng chắc cao hơn răng thật đa dạng lần. người dùng mang thể an tâm khi ăn uống.
    • mang đến tính thẩm mỹ cao cho người mang. Thỏa mãn yêu cầu nói cả ở quý khách khó tính nhất.
    • Độ dày của răng mỏng, hạn chế tối đa hiện trạng mài mô răng thật.
    Răng sứ Ngọc Trai Lava Plus

    Răng sứ Ngọc Trai Lava Plus có thể được dùng để bọc răng toàn sứ ở mọi vị trí trên cung hàm. Đây cũng là một trong những chiếc răng sứ kim loại được chuyên gia Phân tích cao. Răng sứ Ngọc Trai Lava Plus mang lại những đặc điểm nổi bật cho người có như:
    • Khả năng chịu lực phải chăng, độ cứng lên đến 1800 MPa, cao hơn răng thật đến 9 lần. từ đấy khôi phục chức năng ăn nhai của hệ hàm.
    • Màu sắc răng trắng sáng, độ trong mờ như răng thật. vì vậy mang lại hàm răng đều đẹp, nụ cười rỡ cho người dùng.
    • Màu sắc răng trắng sáng, răng ko bị bám màu sau thời kì tiêu dùng.
    Răng sứ toàn sứ Venus

    lúc kể đến những mẫu răng toàn sứ cao cấp, Venus là chiếc tên chẳng thể không kể tới. Được hàng triệu khách hàng chọn lựa, răng sứ Venus sở hữu loạt thế mạnh nổi bật như:
    • Răng mang độ cứng cao, cao hơn răng sứ Zirconia tới hai lần. do đó, sản phẩm đảm bảo được khả năng ăn nhai của người mang.
    • Răng mang màu trắng sáng như răng thật, giúp nâng cao tính thẩm mỹ của người có.
    • Chất lượng mão sứ cao, an toàn, lành tính mang thân thể.
    • Tuổi thọ của răng sứ sở hữu thể lên tới 20 năm.
    Răng sứ toàn sứ DDBio

    Răng sứ DDBio cũng mang khởi thủy từ Đức, được cung ứng bởi tập đoàn Dental Direkt. với 100% mão sứ được chế tạo trong khoảng nguyên liệu sứ Zirconia cao cấp, sản phẩm sở hữu các đặc điểm đặc sắc như:
    • Mão sứ mang hình trạng, kích thước chuẩn xác như răng thật. Hơn nữa, màu sắc răng trắng trong, giải quyết được yêu cầu thẩm mỹ của các bạn.
    • Răng có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền và khả năng chịu lực cao. Đảm bảo được khả năng ăn nhai của người mang.
    • Vì được đúc trong khoảng nguyên liệu sứ Zirconia nên răng cũng với độ tương xứng sinh vật học thấp. những phòng ban trong khoang miệng ko bị ảnh hưởng hay kích ứng sau lúc răng được gắn lên cùi răng thật.
    • Tuổi thọ của răng lên tới 15 năm và kéo dài mãi mãi nếu như được chăm sóc phải chăng.
    Xem thêm: Răng sứ Diamond có phải răng toàn sứ không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này