Quạt sưởi gốm thật là rẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 28/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Mẫu quạt sưởi gốm an toàn cho bé trong mùa đông
    Nhu cầu thị trường đang cực kì cao trong mùa đông lạnh nên thương hiệuẫu Fujie đã cho ra mắt rất nhiều mẫu quạt sưởi gốm hiện đại phù hợp sưởi ấm cho trẻ nhỏ, người già đó là mẫu quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200.

    Sản phẩm quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200, được thiết kế sang trọng với kích thước nhỏ gọn trọng lượng khá nhẹ chỉ có 4.4 kg dễ di chuyển và không tốn diện tích của không gian căn phòng khi đặt máy.



    Về cấu tạo quạt sưởi
    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 được làm từ nhựa PBT có khả năng chịu nhiệt cao nên rất bền và an toàn cho người sử dụng bởi khả năng chống cháy. Đặc biệt máy được thiết kế với màn hình LCD ở phía trước, nên giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ cũng như các chế độ khác của quạt sưởi trong quá trình sử dụng. Máy sưởi gốm CH-2200 được thiết kế kiểu dáng thẳng đứng, phía bên ngoài thân máy được bao bọc bởi lớp vỏ trắng bạc xen lẫn mặt trước màu đen. Xung quanh thân và chân của máy được bao bọc lớp vỏ màu bạc, còn mặt trước của máy được trang bị bởi màu đen, bên trên của mặt trước là màn hình LCD hiển thị nhiệt độ, phía bên dưới màn hình được thiết kế bởi một lớp lưới nhựa cao cấp siêu bền, không gỉ không gây oxy hóa. Bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng chống cháy cao. Chân đến được thiết kế hình tròn chắc chắn giúp nâng đỡ trạng thái cân bằng của thân máy trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Nguyên tắc hoạt động của quạt sưởi gốm CH – 2200
    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 hoạt động dựa trên nguyên tắc gia nhiệt bằng gốm sứ. Quạt được cấu tạo các tấm gốm bên trong làm nóng nhanh mà an toàn, không cần đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở do đó nó không gây khô da khi hoạt động trong phòng kín. Đặc biệt quạt sưởi còn có khả năng hút ẩm nên rất tiện lợi khi trời nồm ẩm giúp căn phòng trở nên khô ráo và sạch sẽ.

    [​IMG]

    Tính năng thông minh
    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao nên rất an toàn cho người sử dụng và hệ thống điện, nhất là trong lúc ngủ. Quạt sưởi sử dụng bộ gia nhiệt bằng gốm sứ làm ấm từ từ nên phù hợp với trẻ nhỏ, người già. Khi đang hoạt động mà bị nghiêng hay rơi, quạt sẽ tự động tắt nguồn để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với tính năng này nó bảo vệ sản phẩm, người sử dụng và có thể hoạt động bình thường sau khi đặt lại chắc chắn. Quạt cũng có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện nhất khi sử dụng vào ban đêm.
    Quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều Bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ… Quạt có tới 3 chế độ là mát, ấm và nóng để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt sưởi gốm còn có chế độ quay tự động tỏa nhiệt rộng. Khi hoạt động, quạt cũng không phát sáng nên giúp người dùng dễ ngủ hơn. Quạt cũng có điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ từ 1-8 tiếng hỗ trợ người dùng một cách thuận tiện nhất. Quạt có công suất tiêu thụ 2000W nên phù hợp với diện tích phòng là từ 10-15 m2.
    Với giá chỉ từ 1.750.000 đồng, thật dễ dàng để sở hữu một quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2200 có những chức năng vượt trội cũng thiết kế tinh tế, sang trọng như trên. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc khi tìm mua quạt sưởi cho gia đình mình trong lúc mùa đông đang đến gần.

    Nguồn: http://megabuy.com.vn/mau-quat-suoi-gom-an-toan-cho-be/


    Tags: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu,quạt sưởi gốm, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse

    0
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này