qua 5 năm tuổi vẫn “sống tốt”, đây chính là chiếc smartphone

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/1/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    445
    Đã được thích:
    0
    qua bước đã năm trang bị 5 kể trong khoảng khi công bố của tới iPhone 5s vẫn được trình làng rộng rãi và trọng điểm đây hoàn toàn là các sp thu hút. Lý do nào khiến một chiếc đt sở hữu tuổi đời lâu như vậy vẫn nhận được Những quan tâm?

    thay mặt kính samsung s7

    Xem thêm: 4 chiếc iPhone phải chăng số 1 FPT Shop trong dịp lễ năm mới năm nay



    tung ra từ 2013, 2017 iPhone 5s đã chính thức bước sang tuổi vật dụng 5, đây dễ thường là cái đt có tuổi đời lâu nhất trên thị trường còn được môi giới hàng hiệu hiện tại. với cấu tạo có khả năng nói là đã vô cùng cũ sở hữu dung lượng RAM chỉ 1GB nhưng sp này vẫn nhận được rất nhiều Một số ưa chuộng of người mua.


    [​IMG]


    iPhone 5s hiện diện của FPT Shop với mức giá 5,999 triệu đồng, đây có thể coi là phân khúc chảo lửa vào phân khúc tầm trung sở hữu Một số góp mặt of hàng chục nhà cung cấp có phần lớn sp khác nhau. Thế nhưng chiếc iPhone 5 năm tuổi 2017 vẫn sở hữu các điểm mạnh riêng mà ko phải cái đt nào cũng sở hữu.

    thay mặt kính samsung a5

    design hoàn hảo, gọn gàng



    sở hữu ko ít người thì iPhone 5s mới quả thực là chiếc iPhone xuất sắc số 1 của Apple sở hữu thiết kết thanh lịch tuyệt lung linh. những đường nét kiến trúc of sản phẩm tinh tế, cân đối mà 5 năm sau những chiếc đt Android mức trung cũng chưa sánh kịp, ấy là điều ko thể phủ nhận.


    [​IMG]


    iPhone 5s còn Mua kích tấc màn hình có khả năng nói là nhỏ gọn số 1 giờ đây, chi tiết là 4 inch vào lúc phần lớn điện thoại giờ đây đều của 5 inch bổ ích thậm chí là 6 inch. ko thể phủ nhận màn hình lớn cho không gian hiển thị phổ biến, thao tác sướng hơn. Nhưng mang nhiều người, nhất là những bạn nữ túi quần thường hơi nhẹ nhàng, việc bỏ những cái smartphone to sẽ bị cấn hay trồi ngược lên lúc cử động, ngồi, chạy v.v.

    đồng thời thì những khách hàng nào chủ yếu chỉ có mong muốn nghe gọi là chính chỉ phải 1 chiếc smartphone gọn không nhiều thì iPhone 5s chính là chọn lựa rẻ nhất hiện tại.



    Chạy iOS



    dù rằng 1 cái iPhone 5 năm tuổi cũng khó mà tối ưu được sở hữu iOS thú vị nhưng ít ra là Apple vẫn còn hỗ trợ nâng cấp và các ứng dụng vẫn tương thích. Cũng chỉ sở hữu iOS mới giúp một chiếc đt 1GB RAM có thể vận hành mượt mà.


    [​IMG]


    Nếu ngừng lại ở phiên bản iOS các.3 thì quý khách vẫn có thể sử dụng rẻ mang mọi những tác vụ căn bản bổ ích vui chơi vừa phải. Còn những khách hàng tậu điện thoại về mang mục tiêu chơi game thì rõ ràng sẽ ko lựa chọn iPhone 5s. Đây là thế mạnh vượt trội mà các cái điện thoại Android không thể nào có được.


    [​IMG]


    iOS còn là hệ điều hành vô cùng dễ dàng, đơn giản dùng, chẳng cần mày mò phần lớn như Android, nhứng người thu hút gặp mặt điện thoại tiếp xúc sở hữu iOS sẽ nhanh hơn nhiều. Đây cũng là lý do khiến nhiều người vẫn chọn iPhone đã rất nhiều năm tuổi Thay vì một chiếc Android mới trình làng.



    Camera đủ rẻ



    Từng là một cái điện thoại cấp cao, camera iPhone 5s vẫn Trình làng các kỹ thuật bậc nhất, cho tới hiện nay tốt Hình chụp của máy vẫn hoàn toàn rẻ. miễn sao không chụp trong Một vài ánh sáng yếu - đây vốn là điểm yếu of các cái iPhone 7 về trước.


    [​IMG]


    Còn sở hữu Một số ánh sáng ban gần như những cái iPhone luôn của Hình Ảnh chân thật, màu sắc tự dưng dễ chịu, về độ sắc nét thì khó vượt qua các cái đt Android cộng phân khúc. đồng thời vì chạy iOS Có nên giao diện chụp Ảnh của iPhone 5s vô cùng dễ dàng, dễ sử dụng, đưa lên và chụp chẳng cần suy nghĩ gì nhiều.



    đơn giản vì nó là “iPhone”



    Đôi lúc người ta tậu iPhone 5s chẳng phải vì mấy yếu tố kể trên, đơn giản vì nó là iPhone mà thôi. Thật vậy, khách hàng dù sở hữu cầm chiếc iPhone qua 5 năm tuổi nhưng cảm xúc vẫn thanh lịch cao cấp hơn các cái Android cùng phân khúc, đấy là tâm lý chung của mọi hầu hết người.


    [​IMG]


    Đây chính là thành công lớn số 1 của Apple - thành tựu về mặt xây dựng thương hiệu. Và ko chỉ iPhone 5s, các chiếc iPhone khác cũng vậy, rất nhiều người vẫn tậu chẳng tại sao cả, đơn giản là vì có “quả táo” mà thôi!

    http://thaymanhinhdienthoaiuytin123.blogspot.com/
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này