Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp như thế nào?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 22/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ làm đẹp nhờ phương pháp phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ đối với phái đẹp . Tuy nhiên, nhiều người thường lo lắng rằng xăm lông mày có gây đau, hại không? Để con gái không khỏi lo lắng trước khi thực Hiện nay dịch vụ này thì cùng xem Tổng hợp người trong cuộc đã nói gì về cách này nhé!

    [​IMG]

    phun xăm lông mày là cách như thế nào?

    phun xăm là hình thức phun màu lên Những vùng da khác nhau như môi, lông mày , mí mắt… bằng dụng cụ chuyên dụng và mực từ mũi kim siêu nhỏ đi xuống làn da của bạn. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn bạn sẽ được sở hữu một đôi Chân mày lá liễu tinh tế, hay đôi môi mọng gợi cảm, càng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ của bạn hơn.

    >>> phun tán bột lông mày giá bao nhiêu

    Công nghệ phun xăm thẩm mỹ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những phương pháp xăm truyền thông như:

    Các đường nét thô, khuyết điểm sẽ được cải thiện nhanh chóng, màu sắc tự nhiên phù hợp với từng tính cách, khuôn mặt, công việc của khách hàng.

    Tiết kiệm được nhiều thời gian trang điểm mỗi sáng trước khi đi làm hay khi dự tiệc mà bạn vẫn có khuôn mặt đẹp nhẹ nhàng nhưng không bị nhạt nhòa giữa mọi người.

    Thời gian thực hiện nhanh, kết quả duy trì ổn định và thời gian để phun xăm từ 3-5 năm (tùy theo cơ địa của từng người)

    Phun xăm thẩm mỹ có gây đau không? Có hại không?

    Thực chất phương pháp phun xăm là hình thức đơn giản khi sử dụng dụng cụ chuyên dụng đưa màu lên vùng da cần thực hiện. Trước khi thực hiện, các chuyên viên sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt hơn cho khách hàng như về màu sắc phù hợp… Sau đó, họ sẽ dùng máy phun xăm thực hiện và đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ di qua lớp biểu bì da bên ngoài với độ sâu 0,2mm không hề gây đau và mực xăm được thực hiện được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới da.

    >>> thêu lông mày ngang giá bao nhiêu

    Cùng tham khảo ý kiến của những người trong cuộc đã thực hiện các phương pháp phun xăm phun thêu để bạn hiểu hơn về dịch vụ này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này