OXVA – Xlim v2 25w Authentic (Bản Kỷ Niệm Limited)

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 15/1/23.

  1. thanhphuocdecor

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    OXVA Xlim V2 là dòng Pod ra mắt vào giữa năm 2021 bởi thương hiệu OXVA. Nếu như phiên bản đầu tiên không được đánh giá cao bởi có nhiều hạn chế như phần nắp vỏ, bình chứa. Thì ở phiên bản lần này, Oxva Xlim V2 đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trước đó. Cụ thể, bình chứa tinh dầu V2 được nâng cấp cùng khả năng chống rò rỉ cực tốt. Với thiết bị này, bạn có thể châm đầy từ bên cạnh, và hộp mực 0,6Ω mới cũng hoạt động tốt với những dòng tinh dầu freebase, mang lại trải nghiệm vaping cực kỳ mượt mà. Cùng khám phá những điểm nổi bật trên chiếc Oxva Xlim V2 chi tiết qua những nội dung sau:
    Oxva Xlim v2 25w Pod Authentic (Bản Kỷ Niệm Limited)

    Oxva Xlim v2 25w Pod Authentict được làm bằng hợp kim nhôm & PCTG. Xlim 25w Pod Kit hoạt động với pin 900 mah và đạt công suất lên đến 25W. Sử dụng Màn hình Mini OLED 0,42 inch . Khác với OXVA Origin X , Xlim có cơ chế tự động hút hoặc bấm nút . Hệ thống Xlim Pod hỗ trợ điều chỉnh cửa gió bên hông. OXVA Xlim có đầu pod chống rò rỉ với dung tích 2ml thiết kế hình quả trám. OXVA Xlim có thể sử dụng được cả 2 loại tinh dầu là Freebase và Saltnic
    [​IMG]
    Những đặc điểm chính:
    Oxva Xlim v2 25w Pod Authentic được làm bằng hợp kim nhôm & PCTG, là loại vỏ toàn diện nhất cho hương vị X-treme và âm thanh mạnh mẽ. OXVA Xlim Pod Kit hoạt động với pin 900 mah và đạt công suất lên đến 25W. Sử dụng Màn hình Mini OLED 0,42 inch cùng với chế độ Auto ( Tự động hút ) hoặc bấm kích hoạt. Hệ thống Xlim Pod hỗ trợ thiết kế kiểm soát luồng gió bên. OXVA Xlim có vỏ chống rò rỉ 2ml với thiết kế hình quả trám phía trên . Hộp mực V2 được nâng cấp hiện có khả năng chống rò rỉ cao và nạp đầy từ bên cạnh và hộp mực 0,6Ω mới cũng hoạt động tốt với freebase.
    [​IMG][​IMG]

    OXVA Xlim V2 được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 900mAh. Với mức điện năng này cho phép người dùng có thể trải nghiệm thiết bị trong suốt một thời gian dài mà không lo về vấn đề thiết bị hết pin trong lúc đang vaping. Tuổi thọ của pin cũng cực kỳ tốt và sẽ tùy theo cách bạn bảo quản và sử dụng Pod như thế nào. Khi thiết bị hết pin, bạn hoàn toàn có thể sạc lại nhanh chóng bằng cổng USB Type C được tích hợp trên thân máy với tốc độ sạc nhanh 1A. Mỗi lần sạc mất chưa đầy 45 phút là thiết bị đã được nạp lại đầy pin.
    [​IMG]
    OXVA Xlim V2 có dung lượng pin cực lớn​


    Oxva Xlim có khả năng điều chỉnh luồng khói cực kỳ linh hoạt cho phép bạn thay đổi hình vẽ theo cách bạn thích, từ MTL cho đến kiểu DTL. Cả hai đầu pod gần như giống nhau khi luồng không khí được thiết lập theo bất kỳ cách hút nào, chỉ khác biệt ở khác biệt của khe hút mở rộng.

    Cách sử dụng OXVA Xlim V2.

    OXVA Xlim V2 có cách sử dụng đơn giản, cho dù bạn là người mới bắt đầu làm quen với vape cũng rất dễ dàng cho việc thao tác.
    • Để bật/tắt thiết bị: Nhấn 5 lần vào nút nguồn.
    • Nhấn nút fire để vaping thủ công hoặc hít một hơi để kích hoạt chế độ auto draw của thiết bị.
    • Điều chỉnh công suất bằng nút nguồn. Nhấn 3 lần nút fire, công suất trên màn hình hiển thị sẽ bắt đầu nhấp nháy để bạn theo dõi. Nhấn nút fire một lần nữa sẽ tăng công suất theo mức tăng là 0,5W. Hoặc nhấn giữ nút fire để tăng nhanh công suất.
    • Thiết bị sẽ tự động quay trở lại mức 5W sau khi bạn điều chỉnh đạt đến mức công suất tối đa là 25W. Nếu đã điều chỉnh đến mức công suất mong muốn, hãy giữ trong vài giây và nó sẽ khóa công suất đó lại.
    • Nút khóa fire: nhấn nhanh nút fire 4 lần, màn hình sẽ hiển thị biểu tượng khóa hoặc mở khóa. Tính năng này chỉ khả dụng trên các phiên bản mới hơn của thương hiệu, còn đối với các phiên bản đầu tiên thì chức năng này không hoạt động.
    • Thực hiện di chuyển công tắc trượt ở bên cạnh của mod để tăng / giảm luồng gió theo sở thích mà bạn mong muốn trải nghiệm.
    • Màn hình Led trên thiết bị sẽ hiển thị lượng pin còn lại. Đồng thời cũng sẽ hiển thị tiến trình sạc. Khi được sạc đầy, màn hình của thiết bị sẽ tự động tắt.
    [​IMG]
    Cách sử dụng OXVA Xlim V2 đơn giản​

    Bộ sản phẩm OXVA Xlim V2.

    1 x thiết bị Xlim.
    1 x bình chứa tinh dầu Xlim 0,6Ω (được cài đặt sẵn).
    1 x bình chứa tinh dầu Xlim 0.8Ω.
    1 x Cáp Type-C.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.

    OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm.

    Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, hãng OXVA cho ra mắt OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm để đánh dấu cột mốc đầy đáng nhớ này. Sở dĩ thương hiệu đình đám này lại chọn OXVA Xlim V2 bởi đây là một trong những sản phẩm nòng cốt đã giúp thương hiệu khẳng định vị thế của hãng trên đường đua thị trường khói năm 2022.
    [​IMG]
    OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm​


    Bản kỷ niệm vẫn giữ nguyên những tính năng nổi trội của phiên bản thường. Điểm đặc biệt nằm ở phần thiết kế và hộp sản phẩm cực kỳ ấn tượng.
    Điều ấn tượng đầu tiên đập vào mắt anh em khi chiêm ngưỡng Xlim V2 bản kỷ niệm nằm ở phần đóng góp rất kỹ. Phần hộp đựng sản phẩm cực kỳ tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến anh em không thể nào chê được. Phần hộp đựng bao bọc sản phẩm rất kỹ càng được in nổi nhiều với các họa tiết đặc sắc, bố cục tinh tế. Cũng tương tự như những phiên bản trước đây của OXVA, Xlim V2 bản kỷ niệm cũng được mở bằng cách trượt đơn giản, thuận tiện.
    [​IMG]
    Thiết kế của OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm​


    Xlim V2 bản kỷ niệm có thiết kế đẳng cấp sang trọng là điều không thể bàn cãi. Điểm nhấn của thiết bị được thể hiện qua bảng màu gradient cùng những họa tiết hay đường cắt lazer, vân nổi cực kỳ tinh tế trên thân máy. Trải nghiệm Xlim V2 cực kỳ chắc tay, tăng thêm phần sang trọng và tự tin cho anh em. Với thiết kế nhỏ nhẹ, anh em có thể mang theo thiết bị bên mình đi đến bất kỳ đâu, vaping bất kỳ lúc nào.

    Trọn bộ sản phẩm OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm.

    1 x OXVA Xlim V2 bản kỷ niệm.
    1 x Pod 0.6 ohm (20W-25W).
    1 x Pod 0.8 ohm (12W-16W).
    1 x Cáp sạc Type-C.
    1 x Hướng dẫn sử dụng.
    Thẻ bảo hành.
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm​


    Mua thuốc lá điện tử, tinh dầu Vape, phụ kiện Vape hàng chính hãng, chất lượng ở đâu?

    Nếu bạn muốn lựa chọn được dòng thuốc lá điện tử, phụ kiện Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng với giá cực kỳ phải chăng thì Torai9 Vape Store là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ yêu Vape trên toàn quốc. Cửa hàng chuyên cung cấp những dòng thuốc lá điện tử, tinh dầu Vape và phụ kiện Vape của những thương hiệu nổi tiếng. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được bất kỳ dòng sản phẩm nào mình đang cần.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Hotline: 0948.550.841
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này