Nơi bán tấm nhôm alu nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 1/12/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    0
    BẢNG MÀU TẤM ỐP NHÔM NHỰA ALUMINIUM ALCOREST
    Aluminium
    composite panel thường được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa ( tấm ốp nhôm nhựa ) được tiêu dùng khiến nguyên liệu ốp bề mặt. Tấm nhôm nhẹ, có phổ biến màu sắc, hoa văn, độ chính xác cao, dễ khiến cho vệ sinh và giảm thiểu việc truyền âm và bí quyết nhiệt .
    Xem thêm chất liệu alu Xem ngay website: tamalugiare.com
    1. Chất liệu
    đa số Tấm hợp kim nhôm Aluminium Alcorest, với khả năng dẫn nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so với chất liệu thép. Nhìn chung,tấm nhôm hổ lốn (aluminum composite panel) thường dày 4 mm (có chiếc 3-6 mm) được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,5 mm, sở hữu lõi ở giữa bằng polyethylene - một dòng nhựa chống cháy dày 3 mm. Nhà sản xuất đưa tham số là sản phẩm có trọng lượng riêng chỉ bằng 1/2 trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cùng bề dày mà độ cứng tương đương. Vì vậy, tấm hẩu lốn nhẹ dễ lắp đặt, thi công như: uốn cong, uốn góc, cắt, xẻ rãnh... Tính năng khác, là chống ăn mòn và sở hữu khả năng thích ứng có thời tiết; chịu được ảnh hưởng bởi nhiệt độ từ -50oC đến 80oC.
    Alu có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là không cong vênh. Theo những Con số những nhà khoa học khảo cứu thì những tấm Alu thành phẩm không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện về nhiệt độ trong một dải nhiệt chạy từ -500oC tới + 800oC và nhờ với các tính năng phức hợpcủa khoa học mới nên bề mặt của các tấm lợp chống lại được sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ.
    ngoài ra các tấm Alu còn đạt và vượt phổ thông tiêu chuẩn kỹ thuật khác như các tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid - kiềm - dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập - tình cờ rạn, ko tan vỡ.
    sở hữu khoảng 30 tên gọi cho sản phẩm này: alcopanel, alumech (Hàn Quốc), alucobond (Đức), alpolic (Nhật), haida, alucobest (Trung Quốc), alucowork, alucolic...
    hai. Màu sắc:
    Hệ thống sơn và tạo hoa văn kém chất lượng đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm có rộng rãi chất liệu sơn với khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành từ 1 - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng có phổ quát cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhômbề mặt; tỉ dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng với dòng chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.
    Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể vận dụng thích hợp cho phổ quát hạng mục khác nhau trong Công trình. Và không chỉ tiêu dùng để ốp mặt tiền, đóng è nhà mà còn làm vách ngăn, mái đón, mái trang trí, mái che, ốp cột, làm cho lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu quảng bá.. Tiện dụng hơn là nhôm tấm ốp được trên các bề mặt cong và kiểm soát an ninh Công trình cho cả khu vực có gió biển.
    thời gian thi công nhanh, sạch, ít gây quấy rầy, nhất là việc xây chen trong phường. Phù hợp và hiệu quả chocông trình to nhưng nhà dân dụng cũng với thể vận dụng khá hay vì đây là vật liệu với tính bắt mắt.
    Trời nắng thì mát, không hề hấn gì nhưng cần phải thi công xác thực, bịt thật kín những ron (joint) để nước mưa không lọt vào khuông sắt bên trong dễ gây hư sét.
    Sản phẩm TẤM ỐP NHÔM HỢP KIM NHÔM (Tấm aluminium Alcorest), trần NHÔM đang được Nhà tư vấn ngoài mặt kiến trúc chọn lọc vì đem đến vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc tiên tiến lẫn sự khắt khe của nét cổ điển.
    BẢNG MÀU TẤM ALUMINIUM TRONG NHÀ - PET
    [​IMG]
    BẢNG MÀU TẤM ALUMINIUM NGOÀI TRỜI - PVDF

    - Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng
    ứng dụng của Sản phẩm bao gồm:
    - làm trần trang trí cách thức âm, bớt nhiệt, chống cháy
    - trang hoàng nội ngoại thất các Công trình xây dựng
    - thiết kế, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, Nhà hàng
    - trang hoàng cầu thang máy, cây xăng, nhà chờ, cổng chào, mái sảnh, cửa cuốn,…
    Nguồn: tamalugiare.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này