Những lưu ý về văn hóa truyền thống ở Úc mà du học viên nên nhớ

Thảo luận trong 'Visa - Du học - Du lịch' bắt đầu bởi pqmseo, 30/3/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Những lưu ý về văn hóa truyền thống ở Úc mà du học viên nên nhớ
    Mỗi quốc gia có nền văn hóa truyền thống and phong tục riêng, vì vậy tại đây du học hành khách sinh viên cần phải ghi nhớ các đặc biệt về văn hoá. Để thoát gây phản cảm and tức giận cho dân bạn dạng địa, cũng mang lại mình phải ngại lúc không giống ai. Cùng vieclamvietphat.com hướng đến các xem xét đó là gì nha.

    Hẹn trước khi đến
    Nếu như bạn đã hẹn gặp mặt với người dân sinh sống Úc thì nên đến đúng giờ. Với những trường hợp vì một vài Lý Do mà đến trễ, du khách hãy liên lạc cho người đó trước. Đây chính là một điều hết sức cần thiết trong văn hóa ứng xử của người dân Úc. Bởi vì, thông qua điều ấy, hộ dân Úc sẽ đánh giá tính cách & giới hạn mức độ an toàn của kẻ địch.

    Phong cách thời trang
    Ở xứ sở Kangaroo không hề có một chuẩn chỉnh mực về quần áo. Phần nhiều các cơ quan, rạp chiếu phim giải trí phim… đều phải có đồng phục gọn gàng and đẳng cấp và sang trọng riêng. Trong cuộc sống đời thường, chúng ta cũng có thể tùy ý mặc ăn mặc quần áo theo sở thích. Dẫu thế, vì Úc giáp với bờ biển khá dài nên các người dân sống tại khoanh vùng này ăn mặc rất thoải mái. Nhưng không có nghĩa là họ hở hang hay gái mại dâm. Cho nên, bạn tuyệt đối cảm thấy không được va chạm hay có tác dụng phiền đến họ nhé. Vì điều này có thể khiến cho các bạn rơi vào những vấn đề đáng tiếc.

    >>> Xem thêm: https://vieclamvietphat.com/10-kinh-nghiem-du-hoc-uc-ma-ban-khong-nen-bo-qua/

    Xin lỗi & cảm ơn khi tiếp xúc
    Văn hóa truyền thống tiếp xúc của lớp nước Úc có một quan trọng đặc biệt rất hay, đó là học thường nói “please” lúc muốn hỏi xin hay cần giúp and “thank you” nếu nhận được sự trợ giúp của đối thủ. Đây là một phép ứng xử tối thiểu mà bất kỳ người nào cũng phải ghi nhận khi sinh sống tại Úc, nếu không sử dụng điều ấy cũng nghĩa hành khách sẽ được xếp vào danh sách các người bất lịch sự. Bởi vậy, nếu như bạn rơi vào điều kiện cần đến sự trợ giúp của dân bản địa thì hãy mở màn bằng “please” hoặc “excuse me” nhé.
    [​IMG]
    Trong giao tiếp của những người Úc luôn luôn nói câu xin lỗi & cảm ơn
    Văn hóa ăn uống
    Cách ăn uống của những người Úc đồng nhất với văn hóa Phương Tây là tự được phục vụ lúc đến dự tiệc và chủ động liên hệ với chủ nhà nếu cần sự hỗ trợ từ chúng ta. Bên cạnh đó, lúc đc mời đến gia đình Úc sử dụng bữa cơm thân thiện thì hành khách nhớ mang theo một gói quà nhỏ, không cần có quá đắt tiền. Vì đó được coi như là một nét truyền thống có từ rất lâu đời để bày tỏ lòng cảm ơn của những người dân Australia.
    [​IMG]
    Nấu ăn phía ngoài tại Úc
    Trên đây chính là tổng hợp những nhăc nhở về văn hoá lúc du học tại Úc khách tham quan nên cân xem. Hi vọng để giúp khách du lịch học sinh – sinh viên có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình du học sắp đến. Chúc bạn có đc chuyến du học “thuận buồm xuôi gió” và thắng lợi.
     
    Đang tải...
: Du học Úc

Chia sẻ trang này