Những lưu ý quan trọng và mẫu phòng khách 16m2 ấn tượng, độc đáo

Thảo luận trong 'Thiết kế nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi willson105, 1/12/22.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    0
    Các lưu ý quan yếu và mẫu phòng khách 16m2 ấn tượng, độc đáo
    Như chúng ta đã thấy trên thực tại, các mẫu phòng khách rộng 16m2 là diện tích không quá rộng để chúng ta có thể đặt các đồ nội thất lớn hoặc đa dạng đồ đoàn. Chính vì thế mà để có một không gian phòng khách đa dạng, đẹp đẽ và thu hút là điều rất quan trọng. Chúng ta luôn tậu bí quyết để làm nó phát triển thành đẹp hơn, phổ biến và thả phanh hơn. Hiểu được điều đó, hiểu được khách hàng đang mong muốn những mẫu phòng khách 16m2 đẹp và độc đáo, vậy nên trong phần này chúng tôi sẽ liệt kê ra các lưu ý để Anh chị có thể tránh khi thiết kế mẫu phòng khách đẹp này cho gia đình. Hãy cùng Siêu Thị Thế Giới Nội Thất tìm hiểu ngay nhé


    Theo kinh nghiệm của chúng tôi để có được 1 phòng khách có diện tích 16m2 đơn thuần, gọn gàng tiên tiến và tính thẩm mĩ đạt chuẩn thì việc sắp xếp bàn ghế, kệ, tủ cần được trang trí hợp lí thì mới đảm bảo được môi trường sống thanh tú, thoả thích nhất.

    [​IMG]

    Theo đó kích thước phòng khách này thường dùng ở những Công trình nhà ống mặt tiền, nhà chung... Đòi hỏi phải có các giải pháp, phương án thiết kế sáng tạo, thông minh. Gợi ý cho quý khách đó là có phòng khách có diện tích 16m2 muốn có một không gian tha hồ nhất bạn có thể lối thông có những phòng chức năng khác như phòng bếp mà không cần tới vách ngăn.

    >>> Xem thêm thiết kế phòng khách 16m2 tại: https://sieuthithegioinoithat.vn/thiet-ke-phong-khach-16m2/


    Mẫu thiết kế phòng khách trên đây là 1 tiêu biểu tiêu biểu cho thời trang thiết kế lối không gian mở phòng khách được lối thông có những phòng chức năng. Ở mẫu nhà này đã phá tan vỡ hoàn toàn bức tường vách ngăn bí bách. Gợi ý nhỏ này sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn nhiều hơn, nếu phòng khách riêng, phòng ăn riêng không tạo được một sự liên kết liền mạch mà làm từng phòng sẽ chật hẹp hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý tiếp theo khi thiết kế phòng khách có diện tích 16m2 đó là bạn cần bỏ qua hết những áp dụng nội thất bự chảng. Dành đầu tiên tuyệt đối những đồ nội thất có kích thước vừa và nhỏ. Đối có mẫu phòng trên đây đã thiết kế theo đúng lối kiểu phòng khách 16m2 tiết kiệm không gian một phương pháp tối ưu nhất. Khi phòng khách này chỉ đặt một bộ bàn ghế salon chữ I dài, 1 bàn trà gỗ vuông vức, cùng có kệ ti vi chữ nhật gọn gàng. Theo đó lúc thiết kế phòng khách 16m2 bạn nên giảm thiểu tuyệt đối tránh những nội thất to kềnh, rắc rối. Có không gian 16m2 bạn nên chọn lọc những bộ salon, nỉ, da... Chứ không nên lựa chọn các bộ đồ gỗ kềnh càng sẽ chiếm rất nhiều diện tích của phòng khách.


    Màu sắc là yếu tố hết sức quan trọng tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà. Có gam màu trung tính trên đây sẽ làm ngôi nhà trở lên đầm ấm, mẫu nhìn cá tính trở lên mới mẻ, độc đáo hơn tất cả. Bức tường màu xám phía sau bộ ghế salon có gam màu xám trầm đã giúp việc gạt gẫm thị giác của người nhìn, làm căn phòng bị hút sâu rộng hơn so có diện tích thực của nó.


    [​IMG]

    Yếu tố ánh sáng cũng là 1 nguyên tố quan yếu, cấp thiết cho 1 căn phòng khách chỉ có 16m2. 1 Căn phòng nhỏ nhưng thông thông thoáng và có được ánh sáng của ngẫu nhiên là 1 điều xuất sắc. Có một ô cửa sổ tại phòng khách như mẫu thiết kế trên đây là một hướng quyết định đúng đắn, sáng suốt. Nguồn ánh sáng tự nhiên được luồn qua ô cửa kính không chỉ tạo điều kiện cho căn phòng trở lên thông thoáng mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.


    Lúc có 1 căn phòng khách mặc dầu chỉ có 16m2 nhưng không đồng nghĩa có việc bạn không thêt thông minh các điều bạn muốn. Bạn có thể đem lại những điều mới lạ cho căn phòng khách nhà mình bằng các điểm nổi bật nhá thông minh, để căn phòng khách gia đình bạn không bị lu mờ bởi các mẫu phòng khách khác.


    Có căn phòng khách trên đây một lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhõm nhưng được gia chủ tạo điểm nổi bật bằng các bức tranh theo thị hiếu cá nhân. Ở phòng khách này bức tranh theo thị hiếu văn học, hình ảnh nàng Kiều và các câu thơ đặc sắc của đại thi hào dân tộc Nguyễn Du được hiển hiện ngay trên phòng khách của gia đình bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này