Những hòn đảo đẹp nhất tại Indonesia

Thảo luận trong 'Visa - Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 10/1/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Với 17.000 hòn đảo tại đất nước Indonesia,mỗi một chúng đều có sức quyến rũ và thú vị riêng . Và có rất nhiều trong số đó trở thành điểm đến du lịch của hàng triệu du khách quốc tế. Sau đây, Phòng vé Manlindo Air sẽ chia sẻ tới quý khách những hòn đảo đẹp nhất ở Indonesia.
    Những hòn đảo đẹp nhất tại Indonesia

    Quần đảo Bangka-Belitung

    [​IMG]
    Quần đảo Bangka-Belitung không chỉ là một quần đảo nguyên mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn mà còn có những nét quyến rũ tự nhiên khác.Ngoài ra nơi đây òn có các địa danh lịch sử văn hoá ấn tượng, bao gồm các tòa nhà được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa và bảo tàng văn học đầu tiên của Indonesia. Thiên nhiên vẫn là điểm thu hút quan trọng nhất của hòn đảo, đặc biệt là bãi biển cát trắng với nước trong mờ và đá granite. Khách du lịch cũng có thể ghé thăm các hòn đảo không có người ở xung quanh để có được vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp hơn.
    Lombok


    [​IMG]
    Hòn đảo Lombok này có rất nhiều điểm tham quan, từ núi, bãi biển, đồi, rừng, đền thờ, thậm chí các thành phố lịch sử. Nhiều bãi biển bình dị là thiên đường của những người lướt sóng, đặc biệt là đối với những người thích không khí đông đúc và thân mật hơn. Nhiều du khách địa phương ghé thăm hòn đảo để leo núi lửa Gunung Rinjani xinh đẹp.Không có gì là bất ngờ, khi hòn đảo này luôn nằm trong top những hòn đảo đẹp nhất tại Indonesia.
    Quần đảo Wakatobi


    [​IMG]
    Quần đảo Wakatobi ngoài khơi bờ biển Sulawesi đã trở thành điểm lặn nổi tiếng thế giới trong nhiều thập kỷ. Mặc dù vậy, nó vẫn tương đối yên tĩnh và nguyên sơ so với các điểm lặn chính khác ở Indonesia.Mỗi hòn đảo của quần đảo đều có sức quyến rũ độc đáo riêng của nó – từ sinh vật biển, rạn san hô đến các loài quý hiếm.
    Quần đảo Gili


    [​IMG]
    Quần đảo Gili bao gồm ba hòn đảo nhỏ. Gili Trawanganlà hiện đại nhất trong số đó, nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động. Gili Meno, lại trái ngược hoàn toàn khi là một hòn đảo yên tĩnh, rất lý tưởng cho những ai chọn điểm đến để tận hưởng tuần trăng mật. Gili Air là thiên đường của phiêu lưu, với một thế giới dưới nước đầy ấn tượng là nhà của các loài sinh vật biển hiếm và nguy hiểm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này