Những điều phải tìm hiểu trước lúc chơi tipclub

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Trên các social nở rộ các trò game Play tip.club trực tuyến gây chú ý rất nhiều đối tượng người sử dụng tham dự vì điều kiện của Game hết sức dễ dàng, dễ dàng cho người chơi, theo Luật sư Trương Anh Tú (Đoàn Luật sư Hà Nội), Trong thời điểm này lợi dụng môi trường mạng internet, những trang cờ bạc trực tuyến nghiễm nhiên tổ chức triển khai người chơi thông qua các thiết bị điện tử tiện nghi.

    Tuy nhiên, những trò chơi này ngoài yếu tố vui chơi giải trí còn khơi gợi sự đam mê “thắng thua” với việc “may rủi” những qui trình người chơi không có cơ hội thắng cuộc, mà phần nhiều các nhà cung cấp đều đã thiết lập.

    [​IMG]
    Chơi cờ bạc trực tuyến bằng tiền ảo, nhưng muốn có tiền ảo thì phải ném tiền thật ra nạp. Hình thức giao dịch chuyển tiền thật trải qua chuyển tiền để đổi lấy tiền ảo, và khi thắng lại đổi từ tiền ảo thông qua tài khoản ngân hàng ra tiền thật.

    Bởi khi game Play qua mạng dưới bất kì hình thức nào như trò chơi đánh bài, xóc đĩa,…. Người chơi đều biết có thua có thắng, có mục đích tư lợi, chiếm đoạt gia sản may mắn tài lộc của nhau một cách cố tình, như thế, xét về bản chất đó là phương pháp thanh khoản của hành động đánh bạc.

    Trong thời điểm này quy định VN nghiêm cấm, do đó, người đánh bạc trên mạng khi bị phát hiện vẫn bị giải quyết hình sự nếu có tín hiệu về tội Đánh bạc theo Điều 248 (đối với những người chơi) hoặc tội tổ chức triển khai đánh bạc hoặc gá bạc theo Điều 249 Bộ luật Hình sự (đối với người tổ chức), việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới bất kể hình thức nào.

    cụ thể tại Điều 248 Bộ luật hình sự 1999, bổ trợ năm 2009 về tội đánh bạc (đối với những người chơi) qui định như sau: được thua bằng tiền hay hiện vật có giá trị từ hai triệu VND đến dưới năm mươi triệu đ hoặc dưới hai triệu nhưng đã bị phán quyết về tội này hoặc tội tổ chức triển khai đánh bạc hoặc gá bạc người nào đánh bạc trái phép dưới bất kì hình thức nào.

    không được xoá án tích mà còn vi phạm luật, thì bị phạt tiền từ thời điểm năm triệu đ đến năm mươi triệu đồng, phạm tội 1 trong những trường hợp tiếp sau đây thì bị phạt tù từ 2 năm đến bảy năm: Có tính chất bài bản, tái tạo không giam cầm đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.

    Tiền hoặc hiện vật dùng đánh bạc có mức giá trị từ thời điểm năm mươi triệu VND trở lên, tái phạm gian nan, người phạm tội còn có thể phạt tiền từ ba triệu đ đến ba mươi triệu đồng.

    Tại Điều 249 Bộ luật Hình sự quy chế tội tổ chức triển khai đánh bạc hoặc gá bạc ( đối với người tổ chức) như sau người nào tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc với mô hình lớn hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành động quy chế tại điều đó & Điều 248 của bộ luật này hoặc đã biết thành kết án về một trong những tội này.

    Phạm tội thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: Có đặc thù chuyên nghiệp, thu lợi bất chính lớn, không hề nhỏ hoặc đặc biệt quan trọng lớn, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm luật, thì bị phạt tiền từ mười triệu đ đến ba trăm triệu đ hoặc phạt tù từ một năm đến năm năm.

    Tái phạm hiểm nguy, người phạm tội còn tồn tại thể bị phạt tiền từ thời điểm năm triệu VND đến một trăm triệu đồng, tịch thu 1 phần hoặc tất cả gia tài, đánh bạc trực tuyến thường thì & thu lãi về tiền ảo thì không phải đánh bạc trái phép.

    thế nhưng, hành động đánh bạc online rồi đổi từ tiền ảo (tiền xu) sang tiền thật (bất kể trải qua trả tiền trực tiếp giữa những bên hay trả bằng thẻ điện thoại cảm ứng thông minh, thì lại là hành vi đánh bạc trái phép, bởi thẻ điện thoại được tính là hiện vật rất có thể quy đổi ra giá trị.

    do đó, nếu số tiền hoặc hiện vật vốn để phỏng vấn trao đổi (ở đấy là thẻ điện thoại cảm ứng hoặc các vật phẩm có giá trị như Apple iPhone,Ipad) có giá trị trên 2 triệu VND hoặc nếu người chơi từng bị kết án về tội đánh bạc hay tội tổ chức triển khai đánh bạc thì người chơi này vẫn có thể bị truy cứu nghĩa vụ và trách nhiệm hình sự với tội đánh bạc.
     
    Đang tải...
: tip club

Chia sẻ trang này