những điểm cần biết về vòng tay cẩm thạch

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 16/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    loại đá phong thủy được sử dụng nhiều nhất bắt đầu từ xưa tới bây giờ Ở Đài Loan Trung Quốc và nước ta. đá hoa còn được gọi là Jade. Tên gọi thông thường của 2 kiểu vàng là ngọc Jadeite và ngọc Nephrite. Ngọc Jadeite cứng hơn ngọc Nerphrite & color cũng nhiều chủng loại hơn. Trong khi ngọc Nephrite chỉ có 2 greed color và trắng thì ngọc Jadeite có thêm quá nhiều color khác như đỏ, cam, nâu,… Tại nước ta, khi nói đến đá hoa, nam giới ta hoặc nghĩ đến ngọc Jadeite. Còn ngọc Nephrite ít phổ biến hơn, & thường hay đc gọi là ngọc bích.

    xem thêm tại
    https://hadosa.com/bai-viet/mach-ban-vong-cam-thach-gia-bao-nhieu_262.html

    1. Ngọc cẩm thạch có cỗi nguồn và sự ra đời ở đâu.
    [​IMG]

    Ngọc đá hoa là loại đá khoáng hiếm, được sinh ra trong tiến trình dioxy biến chất. Phân bố rất nhiều Tại Myanmar, Nga, Đài Loan Trung Quốc. cẩm thạch đc chia thành nhiều hạt & sợi nhỏ dại, có độ cứng bắt đầu từ 6,5 – 7; bên trên thang giai đoạn cứng MOH. được dùng quá nhiều nhất Tại phương Đông, nhất là Ở VN & China. cẩm thạch (Jade) là danh bắt đầu từ bình thường để chỉ nhì loại kim cương lẻ tẻ, là Jadeite & Nephrite. đá hoa là loại vàng đa khoáng, tức là Jadeite; Nephrite chỉ là một trong các sản phẩm tạo đá, đương nhiên hàm lượng của chúng chiếm nhiều phần. Tên của chúng đc dùng làm gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc đá hoa Nephrite. bây chừ bên trên Thị Trường quốc tế; Jadeite rất được quan tâm và thì có giá cao hơn Nephrite vì thường hay có màu sắc nhan sắc hơn, trong và cứng chắc hơn.

    2. tính năng của tầm ngọc đá hoa với sức khỏe

    Ngọc đá hoa giúp điều hòa huyết khí, hạn chế những bệnh đau đầu. -Ngoài ra còn giúp chữa trị bệnh về hệ thần kinh như căng thẳng. từ đó giúp đỡ bạn trở thành thoải mái, thoải mái, vui vẻ hơn trong cuộc sống .Đồng thời, nó cũng giúp bạn trị những bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra, vòng đeo tay đá đá hoa còn giúp thân thể lọc máu, điều hòa những chất dinh dưỡng. bài tiết những chất độc ra bên ngoài thân thể. với những nam giới bị áp huyết, vòng đeo tay này sẽ hỗ trợ điều hòa lại huyết áp; giảm thiểu nguy cơ bỗng nhiên quỵ Tại nhiều người già. dùng cẩm thạch sẽ giúp thân thể bài trừ những năng lượng bị động tàng trữ trong lòng, gan... những viên cẩm thạch giúp thân thể thanh lọc độc tố dẫn đến hại chẩn đoán sức khỏe. cũng tương tự giúp cho thân thể tránh được nhiễm trùng vì viêm bàng quang và đường tiết niệu. những kiểu đá hoa cũng được chẩn đoán là phục hồi và thăng bằng tích điện.Tăng chu trình sinh sản Tại đàn ông và thiếu nữ. vòng đeo tay này còn hỗ trợ thiếu phụ trị bệnh hiếm muộn, song song bào thai cũng được phát triển cao hơn. Nó cũng khắc phục những biến đổi đau bụng Hình như hành hoảng hốt của phụ nữ.

    3. dùng đá hoa đúng chuẩn
    [​IMG]
    Cảm thạch thường dùng để gia công trang sức phong thủy được ưa chuộng. chẳng hạn như vòng đeo tay ngọc cẩm thạch liệu có sắc đẹp và sự sang trọng hãn hữu có. Ngoài ra, các bạn có thể dùng các sản phẩm bắt đầu từ đá hoa và ngọc bích như: Tỳ hưu, nhẫn, lu thống, mặt Phật bạn dạng mệnh, cây lăn... Để thu được những ích lợi từ nó. các bạn để ý là các trang sức quý trên nếu được gia công ngọc cẩm thạch thượng hạng; Thì sẽ đc gọi là ngọc phỉ thúy nhé.

    4. giải pháp bảo vệ

    không giống các kiểu đá phong thủy khác, cẩm thạch rất dễ dàng bị tan vỡ & nứt. vì thế, Quý Khách nên cẩn thận khi sử dụng cũng như bảo vệ chúng 1 cách có lí. tránh cọ xát mạnh hay để vòng tay xúc tiếp với các chất hóa học (xà phòng tránh, các chất gột rửa..). thường xuyên làm sạch tầm để cẩm thạch luôn duy trì tình trạng sáng sủa, bóng và tính năng của nó. bảo vệ khoảng trong những vỏ hộp chuyên sử dụng hạn chế để vòng Tại phía ngoài.
    hadosa.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này