Nhu cầu của bạn hiện tại là học lái xe ô tô phải không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi minhtao1987, 8/9/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    0
    ĐỊA ĐIỂM GHI DANH HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI QUẬN 10
    + Địa chỉ: 35 Đường số 11 Phường 13 Quận 6
    + Địa chỉ: 45 Bùi Đình Túy Phường 26 Quận Bình Thạnh

    + Hotline : 0919397969 Mr. Tạo để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!
    Học lái xe ô tô ngày càng trở nên phổ biến trên địa thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Như anh chi đã biết bằng lái xe hạng B chính xác là loại giấy phép lái xe ô tô phổ biến nhất đối với các tài xế vì tính tiện lợi của nó. Sở hữu loại GPLX này, tài xế có thể lái được hầu hết các loại xe ô tô chở người thông dụng và những xe tải loại nhỏ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó là tính tiện lợi trong việc học tập, bởi việc học lái xe để có GPLX loại này cũng không tốn quá nhiều thời gian của các bạn. Nắm bắt được nhu cầu của người dân Quận 10 về vấn đề học lái xe ô tô, trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành đã mở các lớp
    dạy lái xe ô tô tại quận 10 để các học viên thuận lợi hơn trong việc học tập tại đây.
    Quận 10 nằm trong nội thành của TPHCM với địa hình bằng phẳng nên mạng lưới giao thông từ lâu đã sớm phát triển mạnh làm cho cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Để tạo cho mình một cuộc sống tiện nghi đầy đủ, người dân sắm xe hơi ngày một nhiều và nhu cầu của họ về học bằng lái xe ô tô cũng ngày một gia tăng.
    Cũng bởi nhu cầu của người dân về việc học bằng lái xe ô tô ngày một nhiều mà một số trung tâm dạy lái xe vì chạy theo lợi nhuận mà làm ăn kiểu chụp giật, làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của các trường dạy lái xe ô tô trong thời gian vừa qua. Đã khiến cho không ít học viên dở khóc, dở cười phải chịu nuốt trái đắng trong việc học và hoàn thiện khóa học lái xe ô tô. Vì chạy theo lợi nhuận mà một số trung tâm đã cắt bớt giờ học, nhất là những giờ học thực hành của học viên. Bên cạnh đó là những khoản tiền học viên phải đóng “vô tội vạ”, những khoản tiền “trên trời” giáng xuống học viên khiến nhiều người phải bỏ dở lớp học.
    Tuy nhiên đó chỉ là một số ít những trung tâm đào tạo lái xe làm ăn manh mún, nhỏ lẻ và tự phát. Còn những trường dạy lái xe ô tô lớn, làm ăn chuyên nghiệp, bài bản và có nhiều năm gây dựng tên tuổi, sẽ chẳng hề gì vì chút lợi trước mắt mà hủy hoại đi niềm tin yêu từ phía khách hàng.
    Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành là một trong những trung tâm sát hạch loại II được cấp phép tổ chức đào tạo và thi sát hạch lái xe là một trong những địa chỉ đào tạo lái xe uy tín tại TPHCM.
    Cam kết chất lượng đào tạo lái xe ô tô tại Quận 10
    Mức học phí mà nhà trường đưa ra trong đó đã bao trọn gói 100%, và trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ không phải đóng thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào khác. Học phí được đóng linh hoạt, học viên có thể đóng thành 2 – 3 đợt.
    Các lớp học lái xe ô tô của nhà trường liên tục được mở, không có hiện tượng dồn hay ghép học sinh gây mất thời gian của học viên. Lớp học lái xe ô tô tại quận 10 liên tục khai giảng, điều này đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập cũng như thời gian học tập và thi cử nhanh chóng. Nhà trường cam kết rút ngắn thời gian học cho học viên, tính từ ngày đăng kí học tới thi sát hạch chỉ trong vòng 3 tháng.
    >>> Xem thêm:
    kinh nghiệm đi xe số tự động đúng cách nhất
    Học viên được học lý thuyết chuyên sâu do những giảng viên ưu tú của nhà trường giảng dạy, lý thuyết ngắn gọn với 450 câu hỏi. Giáo trình được nhà trường tặng miễn phí. Bên cạnh đó, học viên học thực hành tay lái trên những chiếc xe đời mới của nhiều hãng nổi tiếng.
    Nhà trường ưu tiên những nhóm học viên từ 3 trở lên đăng kí học. Nhà trường sẽ cử giảng viên tới tận nhà để dạy lý thuyết cho nhóm học viên này.
    Nhà trường cam kết không nhận học viên học lái xe ô tô thông qua môi giới, trung gian và các trung tâm khác gửi về trường, gây thêm chi phí ảo cho học viên.
    Thủ tục nhanh gọn, sau khi học viên đăng kí chỉ từ 2 – 3 ngày là có thể nhập học, nhà trường miễn phí học phí thứ 7, CN cho học viên học lái xe ô tô tại quận 10.

    Hồ sơ đăng ký khóa học lái xe quận 10
    Hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô gồm :
    + 10 ảnh thẻ 3×4, phông xanh
    + 1 CMND photo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này