Nhắc nhở lúc dùng ngón tay để sóc lọ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 19/9/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    587
    Đã được thích:
    0
    Bốn cách sóc lọ bằng ngón tay trên là hầu hết về hướng dẫn cách các bạn đặt bàn tay hoạc ngón tay. Nhưng để đạt được khoái cảm tối đa, các bạn phải suy nghĩ về các ngón tay của mình đang tạo gì khi bạn đang sử dụng nó. Hay chúng tôi có ba động tác cụ thể các bạn có thể thực hiện bằng đầu ngón tay, để khiến cho mình các kiểu trạng thái khác nhau khi thực hiện Phim sex tập thể bất kỳ phương án sóc lọ hay ngón tay nào của các bạn.
    xài đầu ngón tay vuốt dọc thành âm đạo

    các bạn bắt đầu tại một điểm hoạc sau đó chỉ hãy kéo ngón tay của chúng ta trong một di chuyển ngắn, nhẹ nhàng như kiểu vuốt ve. Sau đó đưa ngón tay của bạn trở lại điểm bắt đầu hoạc lặp lại. Sau đó mọi người phải Phim sex có nội dung thử nghiệm và tốc độ hoạc độ dài của từng cú móc, và một số lực tiếp xúc khác nhau để tìm kiếm xem đâu là hình thức cho mình cảm giác sướng nhất.
    Điểm nhấn ma thuật

    Chúng ta nhấn hoạc giữ lực tiếp xúc bằng ngón tay của mình vào một vị trí cụ thể, có thể sẽ rất thú vị đó. Điều này đặc biệt đúng đối với những không gian nhạy cảm như Điểm G của bạn, trong khi nhấn một số khu vực khác có thể chưa mang đến những khoái cảm nào cả. Lúc mọi người tìm cảm thấy một không gian đáp ứng đúng đắn hay việc nhấn kéo dài, nên thử trải nghiệm bằng cách giữ đầu ngón tay tại đó cùng một lực tiếp xúc trong một vài giây. Thêm vào đó, hãy thử nhấn thường xuyên vào khu vực như các bạn liên tục nhấn một nút gì đó.
    Chà xát bằng đầu ngón tay

    Phương án này tương tự như biện pháp sử dụng đầu ngón tay móc hoạc vuốt dọc thành âm đạo. Nhưng lần này, mọi người chắc chắn di chuyển ngón tay qua lại hoặc theo chuyển động hình tròn, trong khi vẫn giữ những lực tiếp xúc xung quanh chỗ đó. Một lần nữa điểm G Spot và A Spot là hai khu vực rất thú vị để mọi người tập trung vào.
    Kiếm phương pháp tự sướng nữ bằng ngón tay cho bản thân

    Như mọi người chắc chắn thấy từ thông tin này, việc tự sướng bằng ngón tay rất dễ dàng hoạc đơn giản. Nhưng chúng tôi đã nhận được một số phản hồi tích cực từ những người đã thử những phương án sóc lọ nữ bằng ngón tay ở trên. Mặc dù tôi luôn khuyến khích các bạn khám với tìm ra những phương pháp, hình thức của riêng mình để gây mình sướng bằng đôi tay của mình. Nếu mọi người có cách và phương án nào dùng ngón tay để tự sướng, kích thích đều sẽ chia sẻ và chúng tôi theo dõi Phim sex châu á bên dưới nhé !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này