Nc247info tổng hợp: Rooney: Tôi đủ khả năng, nhưng từ chối dẫn dắt Everton

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/2/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,136
    Đã được thích:
    0
    Hành trình huấn luyện Derby County của Rooney

    Xem thêm: Vao Five88

    Với việc chỉ giúp Everton giành 5 chiến thắng sau 19 trận đấu tại Premier League, khiến đội bóng vùng Merseyside rơi xuống tận vị trí thứ 16 Premier League, HLV kỳ cựu Rafael Benitez đã chính thức bị sa thải.
    The Toffees mong chờ một cuộc lột xác mạnh mẽ ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Vì vậy, họ đã nỗ lực tìm kiếm một vị thuyền trưởng phù hợp. Truyền thông Anh xác nhận, Everton hiện đang để mắt đến hai cái tên khá nổi bật Frank Lampard và Wayne Rooney.
    [​IMG]
    Bộ đôi kể trên từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong quãng thời gian còn thi đấu chuyên nghiệp. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp sa bàn, dù chưa đạt được thành tích nào đáng kể, nhưng cách tư dư chiến thuật hiện đại của họ vẫn gây ấn tượng mạnh cho các đội bóng lớn.
    Chia sẻ ở buổi phỏng vấn mới đây, Rooney tiết lộ rằng anh đã đứng trước cơ hội làm việc tại Premier League, nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn còn đang ấp ủ nhiều kế hoạch cùng với Derby County.Huấn luyện viên tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị mọi thứ trước trận đấu gặp Đài Loan (Trung Quốc) để tranh vé dự World Cup 2023. "Tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị kỹ trước trận đấu vào ngày 6/2. Hôm nay, chúng tôi chủ yếu tập cho cầu thủ lấy hưng phấn và một số bài đá phạt cố định. May mắn là toàn đội đều có kết quả xét nghiệm âm tính", huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung chia sẻ chiều 5/2.
    "Everton đã tiếp cận người đại diện của tôi và đề nghị tôi phỏng vấn xin việc. Nhưng tôi đã từ chối. Tôi tin rằng tôi đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng tại EPL và đã sẵn sàng 100% cho điều đó. Nhưng tôi có một công việc ở Derby, điều này quan trọng đối với tôi."
    Trường Sơn | 21:46 28/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này