MT Eastmark City hot nhất khu vực Thủ Đức giá rẻ tại quận 1

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/4/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,002
    Đã được thích:
    0
    Cụ thể, khi so sánh mức giá cả, nếu với căn hộ có diện tích khoảng 70m2, giá dao động trong khoảng trên dưới 2 tỷ đồng, nhưng với cùng diện tích như vậy, để mua nhà mặt đất người mua cũng phải bỏ ra ít nhất 4-5 tỷ đồng, thậm chí có nơi còn lên đến 6-7 tỷ đồng (tùy vị trí, khu vực). Chính vì mức giá của các căn hộ chung cư luôn ở mức "dễ chịu" hơn nên nhiều NĐT vẫn bỏ tiền vào loại hình này.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại ly do nen mua can ho du an mt eastmark

    Dù không còn là "miếng bánh" sinh lời hấp dẫn như thời gian trước đây nhưng đầu tư căn hộ (mua đi bán lại) hoặc cho thuê vẫn phù hợp với mức tài chính của nhiều NĐT, nếu đặt bàn cân với nhà phố, biệt thự hay đất nền…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại can ho chung cu mt eastmark

    Nhiều người khi đầu tư BĐS thường băn khoăn nên đầu tư căn hộ hay đất nền, nhà phố? Nếu so sánh với các sản phẩm BĐS khác, ưu điểm nổi bật của các dự án căn hộ chung cư đó là về mức giá.
    [​IMG]

    Thời gian qua khi ảnh hưởng của dịch Covid-19, tỉ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ không ổn định đã khiến nhiều NĐT không còn mặn mà với loại hình này. Tuy vậy, nhìn chung đây vẫn là phân khúc phù hợp với dòng tiền của đa số NĐT, kể cả NĐT trẻ mới tham gia thị trường, cho nên nhìn về dư địa, đầu tư vào loại hình này mức độ sinh lợi vẫn khá ổn định nếu chọn đúng phân khúc giá, sản phẩm, vị trí.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại can ho mt eastmark city thu duc

    Tất nhiên, những nhà đầu tư nhạy bén sẽ nhìn được khu vực nào có tiềm năng "lướt sóng" nhưng rủi ro cũng rất cao. Những nhà đầu tư kỹ tính hơn sẽ tìm những khu vực có tiềm năng và tăng trưởng bền vững, nếu có lướt sóng hụt thì vẫn có thể chờ đất tăng theo giá trị vị trí. Còn những nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm, chỉ chạy theo xu thế, sẽ bị "đuối" vì việc bán lại là không dễ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này