Một số cách bảo dưỡng máy đóng đai cầm tay

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 23/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    0
    Máy đai niềng thùng có ba loại đó là máy đai niềng thùng bằng tay, tự động và bán tự động. Vậy, “Vì sao máy đai niềng thùng lại được dùng thịnh hành như thế?”, “Mua máy đai niềng thùn ở đâu?”, “Nơi bán máy đai niềng thùng mức giá rẻ, uy tín, chất lượng? Tất tần tật về máy đai niềng thùng sẽ được Khôi Minh giải đáp trong bài viết này.

    Máy đai niềng thùng là gì?

    Máy đai niềng thùng thích hợp dùng những loại dây đai phẳng làm từ thép hoặc nhựa. Thiết bị quan trọng cuối cùng đóng gói hàng tạo nên sản phẩm hoàn chỉnh. Công dụng siết chặt những kiện hàng hóa, pallet giữ đáng tin cậy cho kiện hàng ấy. Dùng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp hàng hóa, xuất nhập khẩu,…Dụng cụ niềng dây đai được khá nhiều đơn vị sử dụng đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho hàng hóa.

    [​IMG]

    Phân loại những loại máy đóng đai thùng hiện có trên thị trường

    Thị trường hiện nay có vô số địa điểm phân phối đa dạng chủng loại, mẫu mã, mức giá. Máy đóng đai thùng phân thành ba loại là máy đai niềng thùng bằng tay, tự động và bán tự động. Cùng Khôi Minh tìm hiểu thêm thông tin về những loại máy đóng dây đai nhé.

    Máy siết dây đai thùng cầm tay

    Dụng cụ siết đai thùng cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, chạy bằng pin hoặc khí nén. Máy hoạt động thủ công hoàn toàn, dùng tay để điều khiển hoạt động. Máy xiết đai thùng cầm tay sử dụng dây đai PP, PET (dùng khí nén) được thiết kế hoàn hảo. Dùng lâu bền, vận hành dễ dàng và thích hợp sử dụng với mọi kiện hàng nặng và có bề mặt tiếp cận cong hoặc phẳng. Máy xiết đai thùng cầm tay sử dụng khí nén hoặc dùng pin ma sát, hàn nhiệt dây đai. Chức năng 3 trong 1 (Siết, hàn, cắt dây đai) đồng thời. Máy xiết đai thùng cầm tay dùng cảm biến nhiệt để hàn hai dây đai nhựa lại với nhau không cần dùng bọ đai để bấm. Máy hoạt động ổn định thao tác nhanh giúp cho việc đóng nhựa trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Không dùng khóa đai giảm xuống chi phí đóng đai.Thao tác dể dàng và đạt hiệu suất cao giúp cho việc đóng đai kiện hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Nguyên tắc khi bảo dưỡng máy đóng đai cầm tay

    Muốn dùng máy đóng đai thùng hiệu quả các bạn nên nắm rõ một số nguyên tắc căn bản như sau chắc hẳn sẽ rất hữu ích: lựa chọn và dùng các loại dây đai chất lượng, không có cất giữ những loại bột đá làm mòn linh kiện máy móc. Đối với những kiện hàng có độ ẩm ướt cao, bụi bẩn thì những bạn nên ưu tiên sử dụng các loại máy đóng đai thùng dạng đứng. Sau khi đã sử dụng xong thì những bạn cần thực hiện vệ sinh bằng cách thức xịt khí nén lên trên toàn bộ thân máy. Thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ cho hướng máy đóng đai thùng.
    Hướng dẫn sử dụng máy đóng đai thùng hiệu quả Để máy đóng đai thùng phát huy được tác dụng của mình thì yêu cầu người điều khiển cần phải nắm được cách thức vận hành căn bản.

    Bước 1: Đặt bưu kiện vào đúng với vị trí đã quy định trên máy. Vị trí của dây đai nằm đúng vị trí để thực hiện quấn bưu kiện. Lưu ý, riêng đối với những loại máy đóng đai thùng tự động sẽ cần dây đai qua đầu vật phẩm, sang bên kia nơi nó được đưa trở lại vào máy.

    Bước 2: Gắn máy bằng nút bật điều này sẽ giúp thắt chặt, căng dây đeo, cắt và niêm phong toàn bộ, xung quanh bưu kiện.

    Bước 3: Sau lúc đem bưu kiện đã được niêm phong chứa đi, cho bưu kiện mới cần niêm phong vào rồi làm như bước trước hết.

    Máy đóng đai thùng rất cần thiết trong công việc đai nẹp, cố định, niêm phong thùng hàng trong cơ sở sản xuất. Bạn chỉ cần nắm rõ cho mình các bước hướng dẫn sử dụng máy đóng đai thùng trên đây. Sẽ cực tốt hơn Nếu bạn biết thêm về cấu tạo của máy đóng đai thùng, hãy tìm bài viết này và Tham khảo ngay tại: http://maydongdai.com/ nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này