Mẹ muốn xử lý khi trẻ bị viêm đường hô hấp trên nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 24/3/23.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,545
    Đã được thích:
    0
    Nhiều cha mẹ trẻ loay hoay, không biết phảixử lý khi trẻ bị viêm đường hô hấp trên

    1. Trẻ bị viêm đường hô hấp trên thường vào thời điểm nào?

    Dù là thời điểm nào thì trẻ cũng rất dễ các bệnh về hô hấp nếu không được bảo vệ và chăm sóc kỹ lưỡng, đúng cách. Khi thời tiết trở lạnh, hay chuyển mùa là điều kiện lý tưởng nhất để các bệnh đường hô hấp trên bùng phát.
    Tuy nhiên, vào mùa nóng, trẻ ngồi điều hòa nhiều trong nhiệt độ không phù hợp, hay khói bụi ô nhiễm môi trường,… cũng là nguyên nhân khiến nguy cơ mắc các bệnh hô hấp của bé cao hơn bởi đây là những bộ phận đầu tiên trực tiếp tiếp xúc và xử lý luồng không khí ô nhiễm nên dễ gây viêm nhiễm.
    [​IMG]

    2. Những triệu chứng khi trẻ bị viêm đường hô hấp trên

    Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi, sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện nên dễ mắc các bệnh về đường hô hấp trên như viêm sổ mũi, chảy nước mũi, hắt hơi,.... Đây là những triệu chứng ban đầu của bệnh, lúc này, có thể trẻ đã nhiễm cảm lạnh hoặc bị viêm xoang do thời tiết.
    Đây là bệnh xảy ra phổ biến và thông thường với cả người lớn và trẻ nhỏ. Nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất dễ dẫn tới viêm đường hô hấp nặng hơn với những triệu chứng như: viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, khó thở, thở nhanh, thở rít, viêm phổi...
    Nặng hơn nữa, có thể dẫn đến tình trạng bội nhiễm và kéo theo các bệnh lý nghiêm trọng khác như: viêm màng não, viêm tim, viêm cầu thận, thấp khớp cấp… do hệ miễn dịch suy yếu nặng.
    [​IMG]

    3. Cha mẹ cần xử lý thế nào khi trẻ bắt đầu ho, hắt hơi, sổ mũi?

    Ngay khi trẻ có những dấu hiệu của viêm đường hô hấp trên như ho, hắt hơi, sổ mũi…cha mẹ không nên chủ quan mà cần có biện pháp can thiệp sớm.
    Trong trường hợp trẻ bị viêm đường hô hấp trên nhẹ như viêm họng, sổ mũi, viêm phế quản,.. không có yếu tố nguy cơ thì hoàn toàn có thể chăm sóc bé tại nhà với chế độ dinh dưỡng, ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, hợp lý cho bé, virut gây bệnh có thể tự lùi trong vòng 2 tuần. Với những biểu hiện này, cha có thể làm giảm bớt các triệu chứng ho bằng những phương pháp dân gian hoặc dùng siro thảo dược an toàn, giúp bé dễ chịu hơn.
    Phòng bệnh hơn chữa bệnh, vì thế để phòng tránh bệnh viêm hô hấp tái phát cho trẻ, cha mẹ nên thường xuyên quan tâm, đảm bảo chế độ dinh dưỡng và ăn ngủ cho trẻ; tránh cho trẻ sinh hoạt quá lâu ngoài trời; tránh cho trẻ tiếp xúc với khói thuốc lá và bụi bẩn.
    Đặc biệt, cha mẹ cũng nên đề phòng sẵn bệnh có thể xảy đến bất cứ lúc nào bằng giải pháp thuận tự nhiên, hỗ trợ điều trị viêm phế quản Phyto-roxim®.
    Phyto-roxim® có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus gây cho trẻ bị viêm đường hô hấp trên, giúp làm ấm cơ thể, bảo vệ hệ hô hấp, điều trị viêm đường hô hấp trên, cúm, cảm lạnh dẫn đến ho, sổ mũi, ho lâu ngày,.... bằng tinh chất từ thực vật tốt cho sức khỏe kết hợp khoa học công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả tác dụng.
    Phyto-roxim® đã được người sử dụng thẩm định. Công dụng tuyệt vời Phyto-roxim® trở thành lựa chọn ưu tiên cho cả trẻ em và người lớn nên là sản phẩm cần thiết có trong tủ thuốc gia đình. Bên cạnh đó, đừng quên chăm sóc bé an toàn và khoa học để bé tăng cường sức đề kháng, luôn cao lớn, khỏe mạnh.
    Với Phyto-roxim®, mẹ sẽ không còn loay hoay trong việc xử lý khi trẻ bị viêm đường hô hấp trên.
    Xem thêm :Những lưu ý khi trẻ bị viêm đường hô hấp
    [​IMG]
    Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Phyto-roxim®, mẹ vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí. Hoặc tìm hiểu thêm thông qua website:http://vhnbio.vn / Fanpage:Dinh dưỡng thông minh VHN Bio. Phyto-roxim® là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này