Máy uốn đai sắt sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 27/12/17.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Sản phẩm máy uốn đai sắt tự động dùng công nghệ uốn, nắn tự động mang lại hiệu quả cao, giải phóng sức lao động thuộc cấp.

    Việc sử dụng máy móc công nghệ trong cuộc sống hiện là rất phổ thông từ công việc nhà cho đến các công việc đòi hỏi nhiều sức lao động. Trong ngành xây dựng cũng vậy, một chiếc máy bẻ đai sắt tự động sáng ý là trợ thủ đắc lực cho công trình xây dựng của bạn, đẩy nhanh tiến độ, kiệm ước thời gian, tiền bạc cũng như sức cần lao của công nhân.

    [​IMG]

    Thông tin về máy uốn đai sắt


    Nếu có nhu cầu muốn mua máy bẻ đai sắt thép, trước nhất bạn phải tìm hiểu thật kỹ về chúng.

    Một chiếc máy bẻ đai sắt được thiết kế với công nghệ đương đại và tân tiến nhất bao gồm các bộ phận chính sau:

    Hệ thống thùng nhớt RS68 70L chuyên dụng.

    Hệ thống van bơm thủy lực gồm 3 van hai đầu và 1 van một đầu cáng đáng nhiệm vụ bơm nhớt và cung cấp cho máy hoạt động.

    Hệ thống lô nắn sắt được làm 100% từ thép Nhật có độ bền cao và giảm ma sát khi hoạt động.

    Hệ thống ben bẻ góc đảm trách nhiệm vụ tạo góc theo đề nghị (vuông, tròn, tam giác,…) của người sử dụng. Hệ thống tủ điện tự động được kết nối với màn hình 5inch, các nút điều khiển hiển thị trên bề mặt giúp người dùng dễ dàng thao tác, ngay cả khi người đó không có trình độ kỹ thuật cao.

    Hệ thống ENCODER đảm đương nhiệm vụ đọc thông báo về kích tấc, số lượng đai sắt cần sử dụng.

    ột số loại máy bẻ đai sắt thép tự động

    Sự sáng tạo của máy bẻ đai sắt thép tự động

    Máy được thiết kế hoàn toàn tự động, công suất tương đương 10 – 12 công nhân. Với thiết kế này giúp doanh nghiệp tùng tiệm được một khoản tiền lớn thuê nhân công.

    Chỉ với công suất 1,1 – 1,5 KW, máy bẻ đai có thể thực hiện cả 3 công đoạn: uốn, nắn thẳng và cắt với tốc độ uốn khoảng 5-7m/phút, tốc độ cắt lên đến 30m/phút, năng suất tối đa đạt 300 – 400 đai sắt/ giờ.

    Bộ phận nắm được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ khí, chế tạo hoàn toàn bằng hợp kim nên dù dùng tốc độ nắn cao thì đai sắt vẫn thẳng.

    Tính năng chuyển đổi sản phẩm nhanh: đai thép vuông, đồng nhất, hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, đa giác,…nhưng vẫn đảm bảo xác thực về kích tấc và số lượng nhờ hệ thống điều khiển bản mạch điện tử.

    Chi tiết máy và mạch điện được chuẩn hóa giúp cho việc sang sửa, bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn.

    tần tiện sức lao động nhờ máy bẻ đai sắt thép tự động

    Bạn đang kiêng địa chỉ bán máy bẻ đai sắt giá rẻ ?

    Nhờ tính năng vượt trội mà trên thi trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp chuyên máy bẻ đai sắt tự động. Là người tiêu dùng không có nhiều kinh nghiệm, bạn cảm thấy khó khăn khi lùng một địa chỉ cung cấp máy cơ khí uy tín và chất lượng.

    Nhưng giờ đây khi đến với Công ty Chí Hướng- công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tác và cung cấp các thiết bị máy móc cơ khí, bạn sẽ không còn phải lo âu bất kỳ điều gì.

    Sản phẩm của Chí Hướng được thiết kế với công nghệ đương đại, cam kết bảo đảm đúng quy trình sinh sản và cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ an toàn và độ bền cao.

    Với mong muốn “sản phẩm Việt – vì người Việt”, Chí Hướng cung cấp những sản phẩm tự động cao, giúp giảm bớt sức cần lao, tiện tặn thời kì và tiền nong.

    Đến với Chí Hướng, bạn còn được hưởng chính sách giá ưu đãi nhất, chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ bảo trì miễn phí, nhanh chóng và tức thời.

    Máy bẻ đai sắt thép tự động hế hệ mới của Chí Hướng

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn sản phẩm máy bẻ đai sắt thép tự động sáng ý của Chí Hướng với nhiều công năng hữu dụng cho việc thi công những công trình lớn.


    Xem thêm bán máy bẻ tai dê

    Thông tin đặt hàng

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

    Địa chỉ: 169B Nguyễn Văn Luông Khu Phố 2 Phường 10 Quận 6 TPHCM

    Điện thoại:

    0947 000 155 và 0961 413 068

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này