Màn hình led sử dụng ở quảng trường

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 23/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Những khoảng khắc rực rỡ trên những sản vận động không thể thiếu những ánh sáng của những chiếc màn hình led. Tuy chúng không quá rực rỡ nhưng những chiếc màn hình led thực sự là những thiết bị không thể thiếu được trong các sản vận động.
    Những chiếc màn hình led giá rẻ ở sân vận động được sử dung với nhiều mục đích khác nhau như thống báo, chỉ dẫn, thông kê, trình chiếu,…Nhưng chúng có một trong những tác dụng mà được nhiều người tin tưởng đó chính là sử dụng làm biển quảng cáo. Thông qua những màn hình LED này, bạn có thể thấy đôi mắt bị thu hút bởi chiến dịch tiếp thị nóng bỏng. Đặc điểm cấu trúc của hộp hiển thị LED cho hàng rào sân
    Những chiếc màn hình led quảng cáo ở sân vận động
    Cấu trúc độc đáo

    Màn hình hàng rào của màn hình hiển thị LED ngoài trời được kết nối bằng nhiều hộp LED đơn, được kết nối bằng các đầu nối nút. Thiết kế này có thể dễ dàng và nhanh chóng tháo rời và bảo trì. Mỗi hộp có một chân hỗ trợ riêng phía sau nó. Góc giữa màn hình và mặt đất có thể được điều chỉnh bằng chân hỗ trợ. Phạm vi góc có thể được điều chỉnh từ 65 đến 90 độ để đảm bảo góc nhìn của khán giả.
    Với cấu trúc này giúp màn hình led có thể bao phủ 1 phậm vi rộng lớn bằng 1/3 diện tích sân bóng. Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm màn hình led tại Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với Hoàng hà led để nhận được những sự hỗ trợ từ chúng tôi.
    Mức độ bảo vệ cao
    Màn hình trong suốt LED ngoài trời cần chịu được sự kiểm tra của môi trường khắc nghiệt như nắng, mưa, thay đổi nhiệt độ cao và thấp, tia cực tím, chống động đất, bão và vân vân. Do đó, mức độ bảo vệ ít nhất là trên IP65, vì vậy quy trình sản xuất tương đối phức tạp để đảm bảo sự ổn định và an toàn của màn hình hàng rào của sân vận động LED ngoài trời.
    Với những đặc điểm này, những chiếc màn hình led rất được nhiều doanh nghiệp sử dụng đẻ quảng cáo tại sân vận động. Ngoài ra với đặc điểm nội dung có thể thay đổi dễ dàng. Giúp các nhà quản lý có thể thay đổi nội dung một cách dễ dàng, không tạo ra hiện tượng nhàm chán xuất hiệu ở người xem.
    Màn hình led sân vận động chia làm 3 loại theo mục đích sử dụng khác nhau: màu, 2 màu, full color. Với khả năng tuy chỉnh phong phú màn hình led được rát nhiều người tin tưởng.
    Nguồn: https://bienquangcaohoangha.weebly.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này