Lucky88 tổng hợp: Nhà HLV Carlo Ancelotti bị trộm 'viếng thăm'

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 25/9/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Cảnh sát vùng Merseyside đã nhận được cuộc gọi từ nhà riêng của HLV Ancelotti khu Blundellsand lúc 18h35 (giờ Anh) tối thứ 6 sau khi Katia phát hiện có 2 người đàn ông đột nhập và đang phá két sắt.
    Đọc thêm: Cá cược thể thao
    [​IMG]
    Carlo Ancelotti không có mặt ở nhà vào thời điểm đó nhưng đã lập tức trở về khi biết tin. Hai tên trộm mặc đồ đen đã tẩu thoát sau khi bị Katia phát hiện. Không có ai bị thương sau vụ việc. Chỉ vài ngày trước, chiến lược gia người Italia nhận xét khu vực ông đang sống là "an toàn".
    Đây không phải là lần đầu tiên một nhân vật nổi tiếng ở Premier League bị trộm thăm viếng tư gia.
    Cựu đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard, đang thi đấu ở Champions League với Marseille khi những kẻ đeo mặt nạ đột nhập vào nhà anh. Chúng đe dọa sẽ bắt những đứa trẻ khi bà xã Gerrard, Alex Curran, phát hiện ra chúng. Cựu tiền đạo của The Kop, Peter Crouch đã bị bọn trộm nhắm đến hai lần vào năm 2006 và 2011. Cựu thủ quân của Everton, Phil Jagielka từng bị đe dọa bằng dao khi một băng đảng đột nhập vào nhà anh ở Cheshire.
    Trước đó, Quỷ đỏ đã phải gánh số nợ lên tới 390 triệu bảng và là hậu quả trực tiếp của thương vụ Glazers mua lại MU vào năm 2004. Thời điểm này, Glazers vay hơn 600 triệu bảng để ‘thâu tóm’ MU và gán thẳng số nợ này vào CLB. Điều đó biến Quỷ đỏ từ một đội bóng giầu nhất nước Anh trở thành một trong những ‘con nợ’ lớn nhất giải Ngoại hạng.
    Tuy nhiên, phải nhìn nhận rằng phía ông chủ Glazers đã đầu tư khá nhiều vào MU, đặc biệt là trong những năm 2014-2018. Tổng số tiền họ chi ra trên thị trường chuyển nhượng lên tới con số gần 500 triệu bảng. Kể từ mùa giải 2014/15, mới chỉ có 2 năm họ chi dưới 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, đó là mùa giải năm nay và mùa giải 2018/19.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này