Lucky88 tổng hợp: Man Utd nhận cú hét 34 triệu bảng cho bản hợp đồng thứ 4

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 13/10/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh phương án tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ, ban lãnh đạo Manchester United cũng đặc biệt quan tâm đến kế hoạch bổ sung nhân sự cho vị trí hậu vệ phải.
    Trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka vẫn còn non nớt kinh nghiệm và cho thấy sự hạn chế về khả năng hỗ trợ tấn công, đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp để giúp họ hiện thực hóa giấc mơ chinh phục Premier League vào mùa giải tới.
    Theo nhiều đồn đoán, mục tiêu hàng đầu đang được Man Utd nhắm đến chính là cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid - Kieran Trippier.
    Đọc thêm: Cá cược thể thao
    [​IMG]
    Hậu vệ 30 tuổi từng trải qua quãng thời gian thi đấu tại Premier League. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi dấu ấn rõ nét vào hành trình giành chức vô địch La Liga của Atletico. Vì vậy, Man Utd tin rằng Trippier hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu chiến thuật từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.
    Tuy nhiên theo nguồn tin từ MEN, đội chủ sân Old Trafford đang gặp trở ngại lớn ở thương vụ này. Cụ thể, họ đã gửi lời đề nghị 18 triệu bảng để hỏi mua Trippier, tuy nhiên phía thượng tầng Atletico nhất quyết không nhả người với mức giá kể trên.
    Gã khổng lồ La Liga khẳng định, họ chỉ chia tay ngôi sao người Anh nếu điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng được kích hoạt.
    Kỹ năng sút phạt của Trippier
    Tuy nhiên, cũng không thể không kể đến Manchester City, ứng viên thường trực cho ngôi vô địch Premier League và đang là 1 tập thể hùng mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, thầy cũ của Messi. Mới đây, đích thân chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng đội chủ sân Etihad chiêu mộ huyền thoại của Barca.
    Cụ thể, những phát biểu của Pep Guardiola được chuyên trang của nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời lại rằng: "Chúng tôi tin vào Jack Grealish và đã trao chiếc áo số 10 cho cậu ấy, bởi vì chúng tôi cho rằng toàn đội có thể dựa vào cậu ấy ở mùa giải tới. Hiện tại, tôi có thể nói rằng Messi không nằm trong kế hoạch của chúng tôi".
    Người lập hat-trick: Lionel Messi Vs Valencia (Tháng 3/2010):
    Phi Yến | 21:38 06/08/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này