Lợi ích và ứng dụng của decal dán kính trong cuộc sống

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 20/8/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    685
    Đã được thích:
    0
    Trong mới gần đây Xu thế thi công những căn nhà cao tầng, các không gian bằng kính ngày càng trở nên thông dụng hơn. Kéo theo đó là sự phát triển mạnh mẽ của các sản phẩm trang trí cho kính tựa như các sản phẩm treo, hay các loại decal kính từ rất dị đến đa dạng. Nội dung bài viết tiếp sau đây CNC WINDOW FILM sẽ giúp bạn làm rõ về các điểm lôi kéo của decal kính mà có thể bạn chưa biết.
    I. Decal dán kính là gì?

    Decal dán kính còn gọi là giấy dán kính hay phim dán kính được chế tạo từ rất nhiều vật liệu khác nhau. Có công dụng trang trí cửa kính, che khuất góc nhìn tạo nên sự riêng tư cho khoảng không, chống nóng, ngăn tia bức xạ, giảm ánh sáng.

    [​IMG]
    Trên Thị Phần hiện giờ có tương đối nhiều loại decal khác nhau, mỗi loại sẽ có các chi tiết cụ thể và thành phần cấu trúc riêng lẻ. Dẫu thế, nhìn tổng thể các dòng sản phẩm này đều có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:
    • Lớp dán: Là phần dày nhất, được dán lên bề mặt kính, được dùng cho nhiều mục tiêu không giống nhau tùy theo ý muốn của quý khách, thường là để bày diễn trang trí, cách nhiệt, che mờ…
    • Lớp keo dán: Nằm bên trong lớp giấy dán, có tác dụng cố định và thắt chặt decal phía trên mặt kính. Là loại keo không màu, không mùi, không thấm nước, chuyên dùng cho kính nên bám dính rất tốt trên loại bề mặt này.
    • Lớp bảo đảm keo: Trước khi dùng, lớp keo cần phải có một màng giấy mỏng tanh trắng bóng hoặc trong suốt để đảm bảo. Khi dùng, bạn chỉ việc lột lớp giấy này là hoàn toàn có thể dùng được ngay.
    II. Đặc điểm của decal dán kính

    Để biến thành giữa những dòng sản phẩm rất được quan tâm & sử dụng thoáng rộng trên thị phần, decal dán kính có những điểm lưu ý sau đây:
    • Tuổi thọ bình quân từ 4 – 6 với sản phẩm bình thường & từ 8 – 10 năm với dòng cao cấp.
    • Có hoa văn trang trí vừa tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho khoảng không vừa che mờ cho tấm kính.
    • có khả năng chống tia UV gây hại cho sức khỏe, chống chói, chống nóng, cách nhiệt cho khoảng không.
    • không chỉ có vậy, decal dán kính cũng giúp chống lóa, chống lóa, đảm bảo & sâu sát độ bền cho kính.
    • Dễ thiết kế, được chấp nhận thay mới nếu bạn muốn thay đổi đẳng cấp hoặc khi decal đã cũ.
    [​IMG]
    III. Một số để ý khi lựa chọn decal kính

    Decal kính có rất nhiều loại với khá nhiều tác dụng, tính năng khác biệt, bơi vậy bạn nên quan tâm đến kỹ trước lúc chọn một mẫu decal kính hợp với mục tiêu sử dụng của bạn. Tiếp sau đây là một trong những xem xét của chúng tôi về việc chọn lựa sử dụng các mẫu decal kính,
    1. Khoảng không sử dụng

    trước lúc quyết định lựa chọ một loại decal kính, bạn nên xác định không gian sử dụng decal kính là không gian nào: Ví dụ đối với không gian thiết kế bên trong, bạn nên sử dụng decal kính họa tiết làm sao cho phù hợp với phong cách bày diễn trang trí được sử dụng trong khoảng không thiết kế bên trong đó.
    Nếu là không gian công sở, bạn nên chọn decal kính mờ vừa giúp đảm bảo khoảng không riêng cần thiết, vừa giữ đươc ánh sáng phù hợp & độ thoáng mát cho khoảng không làm việc.

    2. Chọn lựa nguồn gốc, chất lượng decal

    Chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý đến, tìm hiểu thêm các Showroom cung cấp decal chuyên nghiệp & đáng tin cậy, điều này sẽ vừa đảm bảo các bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm với mẫu mã đa dạng mẫu mã hơn, chất lượng & dộ bền cũng bảo đảm an toàn hơn cho bạn trong thời gian sử dụng.

    Phố đê La Thành là sự lựa chọ lanh lợi cho các ban đang sống tại Thành Phố Hà Nội , đây là hàng phố nổi tiếng với sản phẩm giấy dán kính với đa chủng loại về chủng loại, sắc tố & chất lượng. Đường Nguyễn Chí Thanh, chợ Bình Tây, Chợ Lớn là những địa danh nổi tiếng tại Thành Phố HCM cho bạn lựa chọn các mẫu decal đồng tình nhất.

    [​IMG]
    3. Lựa chọn mẫu hợp với form size cửa kiếng

    Việc chọn mẫu decal dán kính, bạn phải xem xét size cửa kính của bạn, đây là việc tưởng như dễ dàng nhưng đây lại là 1 luận điểm không phải người nào cũng nghe biết. Nếu kính quá nhỏ hoặc bị chia ô nhiều thì hãy lựa chọn những mẫu có họa tiết nhỏ, dễ dàng và đơn giản tránh bị vỡ họa tiết. Kính lớn thì tất cả chúng ta lại phải chọn các hoa văn họa tiết dây dài hoặc dây leo để đảm bảo 1 thể thống nhất cho tấm kính & cũng né tránh bị rối mắt.

    Tóm lại, decal dán kính là sản phẩm chuyên sử dụng giành riêng cho nhà ở, nhà kính, ô tô với các phần mềm thịnh hành như trang trí, cách nhiệt, chống chói, bảo vệ kính… trước khi chọn lựa dòng sản phẩm, quý khách nên định vị được mục đích sử dụng của mình. Điều đó sẽ giúp đỡ bạn dễ dàng và đơn giản hơn trong những công việc đưa ra quyết định & tìm được ADD mua hàng phù hợp.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này