Lăn kim tế bào gốc là như thế nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Làm đẹp - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Active Member

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Lăn kim tế bào gốc hiện nay là dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Phương pháp trên giúp bạn làm đẹp da và cải thiện và khắc phục làn da không được đẹp của bạn. Vậy phương pháp lăn kim tế bào gốc là như thế nào và nó có thực sự an toàn và hiệu quả không?

    Bạn muốn tìm hiểu hết về các công nghệ làm đẹp da thì có lẽ phải mất hàng tuần thậm chí hàng tháng mới có thể liệt kê ra được bởi công nghệ luôn thay đổi và cải tiến theo thời gian. Lăn kim tế bào gốc được ứng dụng vào làm đẹp tại Việt Nam từ đầu năm 2014, phương pháp lăn kim kết hợp với tế bào gốc mang lại làn da hoàn mỹ cho chị em. Vi điểm trên da cũng không hề gây đau đớn, làn da của bạn phục hồi rất nhanh với chi phí thấp hơn những công nghệ làm đẹp da khác. Chính nhờ những yếu tố này mà nó hiện đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều chị em yêu thích làm đẹp.


    Phương pháp lăn kim tế bào gốc là gì?


    Lăn kim sử dụng một bánh lăn nhựa chứa hàng trăm đầu kim rất nhỏ và bén chuyên dùng trong y khoa. Các chuyên viên da liễu sẽ lăn trên da bạn tạo ra những tổn thương giả rất nhỏ để kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bà da. Đồng thời kết hợp với tế bào gốc thẩm thấu sâu vào trong da cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp da săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của làn da. Bạn nên tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc là phương pháp làm đẹp da tốt nhất hiện nay, làn da của bạn được tái tạo mới, tươi trẻ và mịn màng hơn




    Lăn kim tế bào gốc điều trị sẹo mụn

    [​IMG]



    Lăn kim tế bào gốc điều trị sẹo mụn


    Nguyên nhân gây nên sẹo và mụn là do các tác nhân của môi trường bên ngoài hoặc thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Sẹo và mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên làn da có thể thấy rõ bằng mắt thường làm cho bạn gái kém xinh và tâm lý tự ti khi giao tiếp. Cơ chế hoạt động của kim lăn trong trường hợp này là tận dụng tối đa cơ chế sinh học tự làm lành vết thương của cơ thể. Đầu kim sẽ gây ra những tổn thương giả siêu nhỏ trên da thúc đẩy hoạt động của tế bào da mà không phá hủy chúng. Da được tái tạo mới khỏe khoắn hơn, mịn màng hơn và săn chắc hơn. Cùng với đó tế bào gốc đưa vào cơ thể có tác dụng tăng sinh các hệ thống liên kết da, tăng sinh collagen giúp điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ và các loại mụn hiệu quả.


    Lăn kim tế bào gốc điều trị trẻ hóa da


    Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc các bạn không nên bỏ qua tác dụng quan trọng của nó trong việc trẻ hóa làn da. Các mũi kim siêu nhỏ lăn trên da không hề phá vỡ các mô liên kết và lớp màng của da mà chỉ tạo ra những tổn thương giả kích thích tăng sinh tế bào mới và collagen. Từ đó những tế bào chết hoặc lão hóa sẽ được thay thế bằng tế bào mới săn chắc hơn, mịn màng hơn.


    Cùng với đó liệu pháp lăn kim tế bào gốc làm tăng sự thẩm thấu của các dưỡng chất vào da vượt trội hơn so với các công nghệ thông thường do đó phương pháp này đạt hiệu quả tốt hơn nhiều so với các công nghệ làm đẹp da khác.




    Lăn kim tế bào gốc điều trị trẻ hóa da

    [​IMG]



    Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Trung tâm


    Là địa chỉ làm đẹp với hơn 20 năm uy tín trong nghề, thẩm mỹ viện Trung tâm luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Công nghệ lăn kim tế bào gốc được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây điều trị cho bạn không hề gây đau đớn, khó chịu và tình trạng đó nhẹ trên da bạn cũng nhanh chóng nhạt màu và biến mất chỉ sau vài giờ.


    Lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Trung tâm đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của chị em bởi công nghệ an toàn cho da, không hề gây viêm nhiễm và dị ứng trên da. Làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy, không bị bào mòn và làn da không bị bắt nắng hoặc tác dụng phụ không mong muốn lên da.


    Bài gốc:
    http://lamdepnhuhoa.com/lan-kim-te-bao-goc-la-nhu-the-nao/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này