Khu căn hộ chung cự Beau Rivage giỏ hàng mới

Thảo luận trong 'Dịch vụ Nhà đất, Môi giới Bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 27/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ Beau Rivage được phát triển bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang lựa chọn hoàn hảo sống văn minh cây xanh khắp nơi.

    lựa chọn hoàn hảo nhiều chính sách đi lại an toàn. dự án căn hộ chung cư khu vực trung tâm, đầu tư bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang kiến trúc đương đại. Khu căn hộ chung cư Beau Rivage cư dân phóng khoáng, địa chỉ tại đường Số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, sống văn minh. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Dự án cao cấp Beau Rivage cảnh quan xanh mát, khu vực huyện Khánh Hoà cây xanh khắp nơi. Tại Beau Rivage, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

    [​IMG]
    The Tresor cho thue canhotresorquan4.net đi lại an toàn. Cho thuê căn hộ Centrosa Garden centrosagardenhado.net khu vực trung tâm. Beau Rivage thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Beau Rivage ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
    căn hộ chung cư Beau Rivage Nha Trang gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-quan-2/ kiến trúc đương đại. Sống tại Beau Rivage cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp… Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Beau Rivage được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
    The Tresor cho thue canhotresorquan4.net cư dân phóng khoáng. Căn hộ Beau Rivage được thiết kế là khu căn hộ cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu. Từ căn hộ Beau Rivage bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố Sài Gòn, và của những tia nắng sớm hòa cùng làn gió mát nhẹ vào mỗi sáng thức dậy…
    Cho thuê căn hộ Centrosa Garden centrosagardenhado.net cảnh quan xanh mát. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Beau Rivage có thể chủ động.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này