In decal trong dán ly nhựa – In nhanh, giá thấp

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 5/7/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    In logo dán ly nhựa tại In Sài Gòn giá rẻ – giá chỉ trong khoảng 300đ/ly. Dịch vụ in logo lên ly nhựa, in ly chứa trà sữa, in ly đựng cà phê và những loại đồ uống khác, phục vụ người dùng là những chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh…
    sở hữu số lượng mỗi lần in logo dán ly nhựa lên đến hàng nghìn và chục ngàn chiếc, các ông chủ bà chủ những quán cà phê, quán trà sữa, quán nước luôn mong muốn mua được 1 liên hệ in ấn giá thấp, đẹp và thích hợp với mong muốn.
    Kích thước tem trà sữa: https://insggiare.com/dia-chi-in-decal-trong-dan-ly-uy-tin-gia-re-chat-luong/

    [​IMG]
    In logo dán ly nhựa giá phải chăng tại doanh nghiệp In Sài Gòn giá phải chăng – đang được tất cả các người mua chọn lựa và đặt in.
    Thay vì hình thức in ấn trực tiếp trên ly nhựa đắt đỏ. Thì các bạn sở hữu thể tuyển lựa in logo dán ly giá phải chăng sẽ tiết kiệm một giá bán rất to. Có khoản chi phí tiết kiệm được, sở hữu thể sử dụng để in thêm các ấn phẩm truyền bá khác. Bao gồm : in card visit nhựa trong, in voucher giảm giá, in tờ rơi quảng cáo, in catalogue hoặc in menu…. .
    Việc in ấn những ấn phẩm tài liệu trên cùng sở hữu logo dán ly nhựa sẽ giúp việc lớn mạnh nhãn hiệu đồng bộ của người dùng phải chăng hơn.

    cái in logo dán ly nhựa

    lúc sử dụng nhà sản xuất in ấn tại công ty chúng tôi, các bạn sở hữu thể tự ngoài mặt logo dán ly hoặc nhờ nhà cung cấp ngoại hình chất lượng của In Sài Gòn giá phải chăng.
    In logo dán ly nhựa quý khách hàng sẽ chỉ tốn từ 1s – 2s để lột logo và dán lên ly. Bởi logo sau khi in ấn đã được bế đề mi thành từng trẻ thơ. Tiện lợi bóc và dán một cách thức thuận lợi.
    [​IMG]
    in tờ rơi a6 giá rẻ: https://insggiare.com/in-to-roi-to-gap-3-to-gap-4-mau-to-gap-quang-cao

    Lưu ý: để sử dụng cái logo dán ly quý quý khách phải dùng ly nhựa trơn tru. Các chiếc ly nhựa sở hữu gân sẽ không thể tiêu dùng cho mẫu này được.

    những thông báo cần yếu lúc ĐẶ̉T IN LOGO DÁN LY NHỰA

    Quý các bạn với nhu cầu in logo dán ly nhưa giá rẻ, xin vui lòng địa chỉ và sản xuất các thông tin cụ thể. Để để chúng tôi báo giá in logo lên ly nhựa chính xác nhất.
    [​IMG]
    – Số lượng logo dán ly đang cần in. Lưu ý : nhận đơn hàng trong khoảng 500 dòng trở lên
    – Kích thước in logo dán ly mà bạn mong muốn ? Bình thường là 5x5cm/ 6x6cm/ 7x7cm.
    – cái decal dán ly đang cần in: decal nhựa đục/ decal nhựa trong.
    Sau khi với đủ thông báo chúng tôi sẽ ngay tức thì đưa giá chính xác cho quý khách hàng.

    In Sài Gòn Giá Rẻ

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này