Honda BR-V sắp về toàn quốc, đấu Toyota Rush, Mitsubishi Xpander?

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe máy - Xe đạp & Phụ tùng' bắt đầu bởi vinh89, 27/2/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Tối 24/5 vừa qua, Honda cả nước công bố thành tích kinh doanh của năm tài chính 2018 (tính từ thời điểm tháng 4/2017 đến tháng 3/2018). Với sự chiến thắng về mặt số lượng bán, liên doanh Japan chào làng sẽ chào làng 1 mặt hàng trọn vẹn mới trong năm tài chính tiếp nối sát bên việc nâng cấp những mẫu xe đang buôn bán bây giờ.
    Xem thêm: toyota Tiền Giang
    Tổng Giám đốc Toshio Kuwahara không đồng ý tiết lộ đó là kiểu mẫu xe nào tương tự như nền tảng của dòng sản phẩm. Tuy nhiên, phát biểu của ông như 1 chỉ dấu cho công việc nhập khẩu, nhất là lúc Honda toàn quốc là 1 đơn vị tiên phong "phá" được hàng rào Nghị định 116 để tận dụng thuế 0% nhập khẩu từ các giang sơn Đông Nam Á, mà cụ thể là từ Thái Lan & Indonesia.
    [​IMG]
    Trong danh mục dòng sản phẩm của Honda Thái Lan and Indonesia có một số mẫu như Brio, BR-V, HR-V & Mobilio. Trong số đó, Honda BR-V là kiểu dáng xe có sức mạnh đc về nước trong thời gian tới. MPV cũng là phân khúc thị trường mà HVN bỏ ngỏ trong một thời gian nhiều năm, trong hoàn cảnh hãng xe đồng hương là Toyota vẫn "làm mưa có tác dụng gió" với mẫu Innova.
    Honda BR-V là mẫu MPV cung cấp xuất sắc ở khu vực Đông Nam Á. Kiểu dáng xe này được cấu tạo đặc biệt ảnh hưởng một chút từ SUV/crossover, gần giống Toyota Rush and Mitsubishi Xpander. Cả 2 mẫu mã xe Rush & Xpander đều và để được phân phối tại cả nước bên dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc trong khoảng time tới.Xem thêm: toyota Tien Giang
    [​IMG]
    Honda BR-V (trên cùng) đặt cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Toyota Rush sắp về nước ta.
    Ngoài Rush, Toyota cả nước còn có thể cung cấp xe Avanza, cũng chính là MPV nhưng nhỏ thêm hơn một chút đối với Innova. Như vậy, Toyota dường giống như đang có kế hoạch thống lĩnh doanh thu cả phân khúc MPV phổ thông với 3 kiểu dáng xe. Honda BR-V nếu về nước sẽ chạm mặt phải độ cạnh tranh to từ những địch thủ.
    Mẫu MPV "lai" của Honda đc trang hoàng hộp động cơ i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, giống C.ty và Jazz. Động cơ này cho công suất 118 mã lực and mô-men xoắn 145 Nm, phối kết hợp bộ hộp số theo ý mình vô cấp hoặc số thấp nhất 6 cấp.
    Khác với mẫu mã lịch lãm phía bên ngoài, nội thất xe BR-V có phần đơn giản hơn, được thiết kế theo sang trọng của tương đối nhiều những cái Honda đời cổ. Mặc dù thế, bộ máy thư giãn vẫn đc ưu ái với màn hình 8 inch. Điều hoà tự động với cửa gió ở phía đằng sau ném lên trần xe. Bộ máy đề nổ bằng nút bấm.
    [​IMG]
    nội thất kiểu dáng xe Honda BR-V. Ảnh: Carmudi.
    Một mẫu mã xe khác tại thị trường tiêu dùng quý doanh nghiệp cũng được đa số chúng ta Việt mong đợi là HR-V. Trong vị trí Đông Nam Á, Honda HR-V lọt top 10 xe hút khách nhất năm 2017. Mẫu crossover thành phố của Honda cùng tầm Ford EcoSport hay Chevrolet Trax tại đất nước hình chữ S, đứng dưới CR-V. Tại thời gian này, EcoSport vẫn kẻ thống trị số lượng bán cả phân khúc.
    bây giờ, trừ công ty, những sản phẩm khác của HVN đều nhập vào. Odyssey nhập Nhật, còn Jazz, CR-V, Civic & Accord nhập Thái Lan. Nếu đưa BR-V về lớp nước, kiểu dáng xe này sẽ sở hữu được xuất xứ từ Indonesia, gần giống đối phương Mitsubishi Xpander.
    Mitsubishi Xpander liên tiếp lộ diện tại VN, đại lý bắt đầu mở đặt cọc
    http://toyotatiengiang.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này