Hiện nay những ngân hàng đang mạnh về vay mua xe hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Tài chính, Cho vay Nhà đất' bắt đầu bởi havu2018, 23/10/18.

  1. havu2018

    havu2018 Active Member

    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    0
    Đáo hạn ngân hàng là gì Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào có lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn? Với tài sản đảm bảo linh hoạt người vay vốn mua ô tô của ngân hàng BIDV có thể dùng tài sản đứng tên mình hoặc của bên thứ ba làm tài sản thế chấp cho khoản vay hoặc thậm chí có thể dùng chính chiếc ô tô định mua làm tài sản bảo đảm. Thủ tục vay: ngân hàng BIDV cam kết sẽ đơn giản hóa thủ tục vay để người mua không hề chuyển động nhiều lần và tiêu tốn thời gian.

    [video][/video]​

    Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào có lãi suất thấp
    bây giờ những ngân hàng đang mạnh về vay mua xe hiện tại là Shinhhan Bank, Hongle bank, UOB, Tienphong Bank, Seabank, VIB bank, TPBank, Techcom, VPbank, VIB, ACB… Với các ngân hàng nước ngoài ưu thế là lãi suất vay mua xe thú vị và thời gian vay mua xe khá tốt. Tuy vậy việc chú ý các thủ tục tiến hành vay mua xe của các ngân hàng nước ngoài khá cạnh tranh với nhiều người, thời gian giải quyết hồ sơ cũng lâu hơn các ngân hàng trong nước. Với các ngân hàng trong nước, nhiều ngân hàng có mứu ưu đãi lãi suất hấp dẫn, hồ sơ vay mua xe cũng khá linh động nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

    đánh giá ưu nhược điểm gói vay mua xe của các ngân hàngMỗi ngân hàng đều có điểm cộng riêng và mạnh yếu ở các khu vực khác nhau. Mức phí chênh lệch giữa các ngân hàng cũng không quá cao. Để tham khảo các mức phí, hồ sơ vay mua xe bạn nên địa chỉ các nhân viên tín dụng để so sánh đối chiếu, chọn vay mua xe ưng ý. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo phần đánh giá ưu nhược điểm các gói cho vay mua xe của các ngân hàng được Muasamxe.com cập nhật ngay dưới đây!

    Top 5 ngân hàng vay mua oto có lãi suất thấp nhất 2017
    Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào có lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn?Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào có lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn?

    1/ Lãi suất mua xe ô tô vay trả góp ngân hàng ABC từ 7,5 % năm
    ưu thế của vay trả góp ngân hàng ACB

    Thuận tiện. Thế chấp bằng chính xe mua.

    Linh hoạt. Phương thức trả nợ linh hoạt: lãi trả hàng tuần/hàng quý; vốn trả theo phương thức vốn góp đều hoặc vốn góp bậc thang.

    mau lẹ. Thủ tục đơn thuần, thời gian xử lý hồ sơ hối hả.
    Số tiền vay: theo nhu cầu và tài năng trả nợ của khách hàng
    Tài trợ mua xe ô tô mới và xe ô tô đã qua dùng
    Ưu nhược điểm các gói vay mua xe ôtô của ngân hàng tuần 2017

    Điều kiện vay: Hộ gia đình, cá nhân người Việt Nam, Tuổi từ 18 tuổi trở lên, Có hợp đồng mua bán xe và các giấy tờ có liên quan, Có thu nhập trả nợ, Có tài sản thế chấp

    Đối tượng: cá nhân, hộ kinh doanh, đại lý; hạn mức cho vay có thể đến 75 – 80 % giá trị xe, chế độ trả: Trả góp gốc lãi hàng tuần, thời gian duyệt hồ sơ: trong 8 giờ làm việc, các hãng xe kết hợp: Mercedes, BMW, Toyota, Huyndai, Ford, Kia, Mazda, Thaco ,.v.v..Thế mạnh ACB hơn hẳn so với các ngân hàng khác là định giá xe hoàn toàn không mất phí, đội ngũ nhân viên giỏi, thời gian giải ngân mau lẹ. Từ lúc nộp hồ sơ đến lúc giải ngân chỉ không quá 5 ngày làm việc.

    2/ Vay mua ôtô ngân hàng BIDV lãi suất từ 7.5%

    Với tài sản bảo đảm linh hoạt người vay vốn mua ô tô của ngân hàng BIDV có thể tiêu dùng tài sản đứng tên mình hoặc của bên thứ ba làm tài sản thế chấp cho khoản vay hoặc thậm chí có thể dùng chính chiếc ô tô định mua làm tài sản đảm bảo. Thủ tục vay: ngân hàng BIDV cam kết sẽ đơn giản hóa thủ tục vay để quý khách chẳng hề vận động nhiều lần và tiêu tốn thời gian.

    Vay mua ôtô ngân hàng BIDV lãi suất từ 7.5%

    Hạn mức vay: BIDV cung cấp người mua của mình khoản vay tối đa tương đương với 100% giá trị chiếc ô tô mà người vay muốn mua. vì vậy, quý khách có thể nhanh chóng với chiếc xe để sử dụng một khi đã hoàn tất các thủ tục thiết yếu.

    [​IMG]

    Mức lãi suất và cách tính lãi: khách hàng vay trả góp mua ô tô tại BIDV sẽ được hưởng mức lãi suất khá khó khăn so với trên thị trường chung và cách tính lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần y như nhiều ngân hàng thương mại khác đang áp dụng.

    Điều kiện vay vốn tại BIDV: các bạn cá nhân/hộ gia đình người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài. Sinh sống hoặc làm việc thường: Tại tỉnh/thành phố Chi nhánh BIDV cho vay hoặc địa bàn giáp ranh tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay. Có thu nhập hay, bất biến và chắc chắn tài năng trả nợ. Có tài sản đảm bảo cho khoản vay thích hợp các quy định của BIDV.

    Thủ tục vay mua oto của BIDV: Đơn yêu cầu vay vốn (theo mẫu BIDV), CMND/Hộ chiếu/ và Hộ khẩu thường trú/tạm trú, Tài liệu liên quan đến ô tô vay mua: Hợp đồng mua bán, Hóa đơn,…Tài liệu chứng minh nguồn trả nợ: Hợp đồng lao động/Bảng lương,…Tài liệu liên quan đến tài sản đảm bảo. Các giấy tờ liên quan (nếu có).

    3/ Vay mua xe tại TechcomBank với lãi suất từ 7.49%

    Hiện Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) có chương trình cho vay mua xe ô tô trả góp rất hay lôi cuốn, giúp người mua sớm biến ước mơ mang và dùng một cái xe thuận tiện, sang trọng trở nên hiện thực. Mức lãi suất ưu đãi được Ngân hàng đưa ra là từ 7.49%/năm, cung cấp tối đa 100% giá trị xe và cam kết ra báo cáo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ quý khách.

    Ưu nhược điểm các gói vay mua xe ôtô của ngân hàng tháng 2017

    Gói vay mua xe tại Techcombank được bình chọn cao ở một vài điểm mạnh như tính lợi ích: Cho vay mua xe lên tới 80% giá trị xe. Linh hoạt: Đáp ứng cả mục đích vận động, mục đích buôn bán và thanh toán công nợ. mau lẹ: Cam kết ra công bố tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận gần như hồ sơ quý khách. Ưu đãi: Lãi suất từ 6.49%/năm cho 3 tháng đầu haowcj 7.49% trong năm thứ nhất.

    Dường như, chương trình vay mua ô tô tại Techcombank cũng được bình chọn khá tốt khi mức lãi suất cạnh tranh theo từng thời kỳ và hướng đến đối tượng có mục đích vay mua xe ô tô để chuyển động, buôn bán hoặc thanh toán công nợ, cách trả nợ dành cho các bạn là dư nợ giảm dần hoặc niên kim. Hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo lên đến 80% Hạn mức cho vay trên nhu cầu lên tới 100% với điều kiện tài sản bảo đảm là nhà và quyền dùng đất.

    Điều kiện vay tại Techcombank: khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi, Thu nhập: đủ tài năng trả nợ, Tuổi xe: so sánh với xe cũ mục đích buôn bán là không quá 3 năm kể từ ngày xuất xưởng.

    Thủ tục vay mua xe tại Techcombank: Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank), Hồ sơ pháp lý ( CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…), Các hồ sơ liên quan đến tài sản bảo đảm/ bảo lãnh, Hồ sơ liên quan đến việc mua xe ( HĐMB, phiếu đặt cọc xe ), Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ. Tài sản chắc chắn: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc mang của người dùng vay vốn. Tài sản chắc chắn chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba.

    KÉO XUỐNG ĐỂ XEM TIẾP SAU quảng bá

    4/ Vay mua ôtô VIB bank lãi suất từ 7.5%

    Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB bank) hiện đang hỗ trợ các gói vay dành cho việc Vay mua ô tô mới dùng, Vay mua ô tô mới kinh doanh, Vay mua ô tô cũ sử dụng và Vay mua ô tô cũ buôn bán. Tuỳ theo mục đích vay của bạn mà ngân hàng sẽ đưa ra các điều kiện cũng như mức lãi suất cho vay khác biệt.

    Ưu nhược điểm và bảng so sánh lãi suất vay mua ôtô của các ngân hàngKhi vay mua xe hơi tại VIB Bank bạn có thể vay tối đa 80% giá trị xe và thời gian cho vay mua xe ô tô trả góp tối đa 8 năm. Phương thức trả nợ vay: Trả gốc: hằng ngày hoặc hàng quý. Trả lãi: hàng năm. VIB đang có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất vay mua xe ô tô lôi cuốn ở mức 7.5% cố định trong 6 tháng đầu. Với gói vay này, quy trình từ việc người mua có nhu cầu đến lúc hoàn thành việc mua xe trả góp diễn ra như sau: tò mò về chương trình vay mua xe ô tô trả góp ưa thích với nhu cầu cá nhân. Chuẩn bị các hồ sơ cần phải có và hoàn tất thủ tục vay mua xe ô tô. Nhận thông tin phê duyệt khoản vay mua xe ô tô. Phối hợp với Ngân hàng để hoàn tất các thủ tục pháp lý thiết yếu. Nhận giải ngân.

    đề nghị: Đối tượng là người Việt Nam. Độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi tại thời điểm dứt khoản vay. Không có nợ nhóm 2 tại thời điểm cấp tín dụng và không có nợ xấu tại các ngân hàng trong 2 năm gần nhất. Mức thu nhập tối thiểu 10 triệu đồng/ tháng (nếu khoản vay có 1 người trả nợ) hoặc tối thiểu 12 trđ/tháng (nếu khoản vay có từ 2 người trả nợ trở lên.

    5/ Vay mua ôtô tại Sacombank với lãi suất từ 7.4%

    Sacombank đoàn kết nghiêm ngặt với các công ty ô tô lớn trên toàn quốc, bạn thuận tiện lựa chọn mẫu xe ưng ý – danh sách cấu kết. Hồ sơ đơn giản, lãi suất vay mua xe khó khăn. điểm mạnh gói vay mua xe tại Sacombank: Bạn có thể đạt mức vay Đáp ứng 100% nhu cầu theo giá trị xe (có VAT và phí trước bạ). Thời gian vay vốn tối đa 10 năm. Tài sản đảm bảo là phương tiện vận chuyển, bất động sản.

    Ưu nhược điểm và bảng so sánh lãi suất vay mua ôtô của các ngân hàngĐiều kiện và thủ tục cho vay mua ôtô tại Sacombank: Bản chính giấy bắt buộc vay vốn theo mẫu của Sacombank, Bản sao CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân; Hộ khẩu/Giấy, Sổ tạm trú của người vay và của người hôn phối, bảo lãnh (nếu có), Hồ sơ chứng minh thu nhập, tài năng trả nợ, Thông tin về xe dự định mua (gửi báo giá, Hợp đồng mua bán/Hóa đơn mua bán xe….). Hồ sơ tài sản đảm bảo trường hợp thế chấp bằng bất động sản

    Kinh nghiệm vay ngân hàng mua xe ô tô

    Theo một bạn đọc website otosaigon.com tâm sự: Em làm ở một ngân hàng TMCP lớn. Em cũng vừa mới vay ở một ngân hàng khác để mua chiếc Honda Civic 1.8MT. Em có một số kinh nghiệm như sau xin chia sẻ với các bác.

    Các ngân hàng thường hứa với các bác là nếu toàn bộ thủ tục thì chỉ trong 1 ngày là xong. Nhưng mọi phải cỡ 1 tuần bác mới rinh được em xe về.

    Các ngân hàng thường PR lãi suất thấp 0.95 – 1.1 %. Nhưng các bác kỹ lưỡng với các loại phí (mà thường lúc ban đầu thì không nói đâu), nào là phí mở tín dụng, phí quản lý tín dụng, phí công chứng, phí trả nợ trước hạn… Các loại phí này thường tính bằng %/năm, nhưng bác phải đóng ngay. sau cuối tính ra, lãi suất là từ 1.1% trở lên đó.

    Nếu các bác thế chấp cái gì khác để mua xe thì em không biết, nhưng thế chấp bằng chính xe mua thì các bác phải mua bảo hiểm do chính ngân hàng đó chỉ định luôn. Cái này thì không bức xúc lắm vì bảo hiểm thì cho bác thôi. Nhưng nhiều khi cũng khó chịu.

    Thường khó khăn không phát sinh lúc ban đầu đâu. Nhân viên ngân hàng lịch sự lắm. Nhưng đến đoạn bác chuyển phần vốn tự có của mình rồi (thường 30%), thi mọi chuyện trở lên vấn đề. Lúc đó ngân hàng sẽ có bảng chấp thuận cho vay để gửi nơi bán xe. Các loại phí cũng chưa được thông báo đâu, hoặc qua loa, không gây sự quan tâm của các bác. Đến khi bên bán xe mang xe bác đi đăng ký và gửi giấy hẹn qua ngân hàng, thì các bác sẽ được công bố mọi các khoản phí phải đóng. Hì hì, lúc này bác cũng chán rồi, chẳng nhẽ lại rút hồ sơ chuyển sang nơi khác? Vừa mệt, vừa lâu. Thôi thì… Mà bác mà bị từ chối giải ngân thì cái bên bán nó trừ phí của các bác trên cái xe, em e các bác hết muốn sống vì cái xe mang biển tên bác rồi.
    Em không khuyên các bác không nên vay ngân hàng. Nên vay nếu có đủ điều kiện vì mình tận dụng được nguồn tiền. Nhưng:

    Chọn các ngân hàng quảng bá rầm rộ cho vay mua xe hơi. Càng sôi động, càng chứng tỏ họ có chiến lược với phân khúc này nên sẽ chú trọng hơn. Những ngân hàng không PR rầm rộ là họ không thiết tha lắm đâu.

    tìm mọi cách chi li ra, các bác lấy giấy bút ra tính toán luôn với nhân viên ngân hàng về lãi suất và mọi các khoản phí, cần nữa thì bắt nhân viên ký nháy vào đó. Không chịu thì chọn ngân hàng khác. Ngân hàng đang cần khách hàng, đặc trưng là khách hàng nhỏ lẻ vì lãi cao và ít rủi hơn. Một khác hàng nhỏ vỡ nợ thì cũng không thiệt hại lớn lắm. Nếu có kiện tụng cơ hội thắng của ngân hàng đầy đủ 100%. Chứ khách hàng lớn, khoản vay lớn, xảy ra rủi ro thì mệt lắm.

    Các bác phấn đấu nắm lấy trình tự đặt cọc – làm hồ sơ vay – chấp thuận cho vay – giải ngân càng khía cạnh càng tốt. Giải ngân là khâu sau cùng. Đừng nghĩ có chấp thuận cho vay thì giải ngân là điều tất yếu vì có vô vàn lý do sẽ xảy ra trong quá trình này, đặc thù là các bác thế chấp nhà.
    Kết: cống phẩm vay mua ô tô trả góp của các ngân hàng tạo điều kiện dễ ợt cho các bạn được có ô tô một cách lập cập mà chẳng phải bỏ ra một lúc số tiền lớn. Đây là một chương trình được mọi các ngân hàng sử dụng, tuy nhiên mức lãi suất cho vay của các ngân hàng sẽ khác nhau. Khi vay mua ô tô điều chắc chắn là bạn sẽ phải trả vốn và lãi suất cho ngân hàng, bởi thế nếu bạn chọn được một ngân hàng có lãi suất thấp, điều kiện, thời gian cho vay phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một vài khoản tiền nhất định.

    Vay thế chấp ngân hàng là website tất cả cung cấp dịch vụ vay thế chấp ngân hàng vốn, Giúp bạn có số tiền mình cần một cách nhanh nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này