Hết mụn, thâm và sạm da chỉ với 1 củ khoai tây trong bếp

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi namnguyenle, 2/5/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Chỉ với 1 củ khoai tây sẵn có ngay trong bếp, mọi vấn đề trên làn da bạn như mụn, thâm hay sạm đen sẽ nhanh chóng được giải quyết. Vậy thì chần chừ gì mà không áp dụng ngay để sở hữu làn da trắng khỏe, tinh khiết như mơ ước lại tiết kiệm và đảm bảo an toàn.

    >>Xem thêm: mỹ phẩm sakura của nước nào

    Trị mụn hiệu quả với khoai tây

    [​IMG]
    Khoai tây giúp những nốt mụn sẽ nhanh chóng lặn xuống và không lo tái phát trở lại
    Nhờ thành phần giàu canxi, photpho, beta-carotene cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, khoai tây rất tốt trong việc hỗ trợ loại bỏ cũng như ngăn ngừa mụn. Khi sử dụng khoai tây thường xuyên, những nốt mụn sẽ nhanh chóng lặn xuống và không lo tái phát trở lại.

    Bạn xay nhuyễn khoai tây, vắt lấy nước và trộn cùng nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp này thoa khắp mặt và massage, vỗ nhè nhẹ cho chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt hơn, tăng cường lưu thông khí huyết, thư giãn cơ mặt. Khoảng 20 phút sau thì vệ sinh lại với nước mát. Mỗi tuần đắp mặt nạ khoai tây 2 – 3 lần.

    Loại bỏ vết thâm hiệu quả với khoai tây

    Ngoài khả năng trị mụn ưu việt, khoai tây còn giúp đánh bay những vết thâm cứng đầu và xấu xí do mụn để lại. Các vitamin, khoáng chất trong khoai tây giúp ức chế melanin, đồng thời phục hồi hư tổn, cải thiện sắc tố làm vết thâm mờ đi, đều màu hơn chi sau thời gian ngắn.


    Trộn đều 3 thìa khoai tây đã được luộc chín và nghiền nhuyễn cùng 1 thìa sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong. Khi đã có được hỗn hợp sền sệt và sánh mịn, bạn tiến hành vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi đắp mặt nạ lên. Để yên trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước. Cứ đều đặn hàng tuần bạn đắp mặt nạ khoai tây 3 lần vào buổi tối nhé!

    >>Xem thêm: mỹ phẩm sakura có tốt ko


    Đánh bay sạm và dưỡng trắng da hiệu quả với khoai tây

    Trong thành phần của khoai tây chứa vô số dưỡng chất tốt cho da như vitamin C, B6, canxi, photpho…, beta-carotene và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Do đó, không có gì bất ngờ khi nó có thể giúp đánh bay thâm sạm, dưỡng da trắng mịn và khỏe đẹp hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng mặt nạ khoai tây không sợ bắt nắng và rất dịu nhẹ, không làm da yếu đi hay bào mòn, phù hợp mọi loại da.

    Luộc chín 1 củ khoai tây và tán nhuyễn thật mịn. Tiếp đến cho thêm 2 thìa sữa chua không đường vào, trộn đều đến khi trở thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, dùng sữa rửa mặt làm sạch da và ngay khi da còn ẩm bạn đắp mặt nạ lên khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần tuần, giúp da sớm lên tone và khỏe đẹp hơn.


    Chúc bạn thành công!
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này