Gia tốt Bộ sạc Galaxy J5 Prime chính hãng bán buôn-lẻ

Thảo luận trong 'Mua bán - Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Mỗi phụ kiện Galaxy J5 Prime đóng một vai trò quan trọng không giống nhau, đối với bộ Pin Galaxy J5 Prime đóng vai trò quan trọng trong quá trình Sạc Pin. lúc này, 1 trong những hiện tượng gây ra các luận điểm như cháy nổ, chai Sạc Pin, phồng Pin Sạc, đơ cảm biến là do sử dụng Pin Sạc hàng fake. chính vì như thế, nếu bộ Pin Sạc đi theo máy bị hư hãy chọn lựa cho mình một sản phẩm chính hãng. Dưới đây là các thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Ở cửa tiệm linh kiện Samsung.

    [​IMG]

    - Về Power gốc xuất xứ: Bộ Sạc Galaxy J5 Prime là một trong các linh phụ kiện Galaxy J5 Prime hàng chuẩn của hãng Samsung có mặt Ở cửa hàng linh phụ kiện Samsung, dòng sản phẩm đc nhập từ hãng sản xuất and đc sản xuất tận nhà máy Samsung VN.
    - Với việc quý khách sử dụng hàng thật Samsung tạo sự thoải mái hơn trong lúc Pin cho dế yêu Galaxy J5 Prime bởi chất lượng luôn bảo đảm.
    - Dòng sản phẩm được Bảo hành 06 tháng 1 đổi một do hỏng nhà cung cấp Quý khách hàng hãy comfortable mà sử dụng.

    [​IMG]

    - Về hình thức thiết kế: hãng sản xuất Samsung đã Style rất thông minh bởi củ Sạc Pin and cable Sạc bóc rời nhau nhưng Lúc kết nối chỉ việc cắm thông qua cổng USB Tại củ Sạc and chân USB Tại dây cable là Có thể Pin Sạc bình thường.
    - Về củ Sạc galaxy J5 Prime đây là thành phần quan trọng trong việc chuyển đổi điện áp từ 220v xuống 5.0V - một.0A, and giữ ổn định điện áp trong quá trình Pin Sạc.

    - Còn về cable Pin Sạc Galaxy J5 Prime đây cũng là bộ phận quan trọng không không cao trong việc kết nối giữa máy and củ Pin Sạc hay còn Điện thoại tư vấn là nhiệm vụ truyền tải điện năng. đc Style dày tròn and có độ dài 1m5. Ngoài ra còn giúp Bạn kết nối với dế yêu galaxy J5 Prime với máy tính.

    [​IMG]

    - Quý khách hàng hoàn toàn comfortable Lúc Quý khách hàng chọn lựa Pin Sạc Galaxy J5 Prime ngay Tại shop linh phụ kiện Samsung bởi xịn lượng luôn bảo đảm nguồn tích điện 5.0V - một.0A không gây ra các vấn đề như cháy nổ hay những quan điểm về máy.
    Không dừng lại ở đó, Bạn Có thể xem thêm bao da J5 Prime để có nhiều sự chọn lựa hơn cho dế
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này