Giá thành cao, tại sao màn hình ngoài trời được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Thiết bị điện - Điện gia dụng - Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 4/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    0
    Điều gì tạo nên thương hiệu cho một sản phẩm màn hình LED. Chúng ta có thể kể đến 3 khía cạnh như sau. Thứ nhất khả năng hiển thị. Khả năng hiển thị màn hình LED không hề thua kém những sản phẩm tình thể lỏng. Đáp ứng tốt những yếu cầu trong trình chiếu từ online đến ofline. Thứ hai, tính đa dạng. Nếu như LCD hay màn chiếu chỉ cố định trong kích thước hay chủng loại sản phẩm nhất định. Thì màn hình LED nổi bật và tính phong phú và đa dạng trong hoạt động. Từ môi trường hoạt động, khoảng cách điểm ảnh, khoảng cách nhìn, kích thước màn hình, phương thức lắp đặt, công nghệ sản xuất,… Thứ ba đó là khả năng bảo vệ. Tiêu chuẩn bảo vệ màn hình LED thực hiện theo tiêu chuẩn IP đối với thiết bị điện tử. Với mỗi thiết bị đều có những tiêu chuẩn riêng. Đây là những lý do khiến màn hình LED nhận được sự ủng hộ của người sử dụng. Dù so với các sản phẩm khác giá màn hình LED tương đối cao.
    Đặc điểm của màn hình LED cỡ lớn ngoài trời là gì?
    Màn hình LED lớn ngoài trời được tạo thành từ nhiều màn hình LED đơn và độ phân giải pixel nói chung là tương đối lớn. Các thông số kỹ thuật thường được sử dụng chủ yếu bao gồm P6.67, P8, P10, P16, v.v. So với màn hình LED sân nhỏ, lợi thế của khoảng cách lớn là chi phí thấp, giá thành trên mỗi vuông của màn hình LED sân lớn thấp hơn nhiều so với màn hình LED sân nhỏ, trong khi khoảng cách xem của màn hình lớn ngoài trời nhìn chung xa hơn chẳng hạn như 8m, 10m,… xem hình trên màn hình lớn từ xa sẽ không có cảm giác “hạt”, chất lượng hình ảnh rõ nét. Đây là một tron những yếu điểm màn hình ngoài trời so với màn hình LED trong nhà . Màn hình LED có khoảng cách điểm ảnh nhỏ như P2 trong nhà, P2.5,.. có thể đặt chất lượng hình ảnh HD hoặc full HD ở khoảng cách 2.5-3m.
    Màn hình LED lớn ngoài trời thường được lắp đặt ở nơi tương đối cao, màn hình tương đối lớn, góc nhìn cũng lớn, trong trường hợp bình thường, hướng ngang xem video góc 140 độ, hình ảnh vẫn hiển thị rõ ràng, điều này làm cho màn hình LED lớn Nội dung hiển thị có thể bao phủ một phạm vi rộng hơn và tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Chính đặc điểm này cũng là một trong những lý do khiến nhiều doanh nghiệp sẵn sàng lựa chọn màn hình LED cỡ lớn ngoài trời để hiển thị nội dung quảng cáo.
    Màn hình LED cỡ lớn lắp đặt ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết ngoài trời. Ví dụ, độ sáng ngoài trời khác nhau vào ngày nắng và ngày mưa, và nếu không thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình, hiệu ứng sẽ khác nhau trong các điều kiện thời tiết khác nhau và thậm chí sẽ bị giảm đáng kể. Để không ảnh hưởng đến hiệu quả xem của đối tượng mục tiêu, màn hình LED cỡ lớn ngoài trời sẽ có chức năng tự động điều chỉnh độ sáng, tức là tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo điều kiện thời tiết ngoài trời để đạt được hiệu quả hiển thị tuyệt vời. Giúp cho màn hình LED tiếp cận được số lượng khách hàng tối đa.
    Chi phí lắp đặt một màn hình LED cỡ lớn ngoài trời không hề thấp. Điều cần thiết là đảm bảo màn hình hoạt động ổn định lâu dài. Trong các trường hợp bình thường, các màn hình LED lớn ngoài trời có thể được bảo dưỡng sau đó và một số màn hình được bảo dưỡng trước và sau, tất nhiên, có thể bảo dưỡng cả phía trước và phía sau.
    Môi trường ngoài trời không thể đoán trước, nhiệt độ cao ở một số nơi và ngày mưa ở một số nơi. Do đó, cấp độ bảo vệ của màn hình LED cỡ lớn ngoài trời cần phải trên IP65 để ngăn nước mưa xâm nhập vào màn hình. Khi lắp đặt, cũng cần chú ý đến chống sét, chống tĩnh điện cảm ứng, v.v.
    Dù là những biến thể của màn hình LED hiển thị ở dưới dạng cong, trung suốt hay cảm ứng. Thì màn hình LED ngoài trời đều sở hữu những ưu điểm như trên. Giá màn hình LED cao so với bảng truyển thống tuy nhiên điều mà doanh nghiệp nhận được là rất to lớn. Điều mà không một sản phẩm hiển thị nào có thể sở hữu đầy đủ.
    https://www.reddit.com/user/congtt123/comments/q12b02/đăc_điểm_màn_hình_led_cỡ_lớn_ngoài_trời/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này