Đưa thêm nhiều vật dụng hơn với việc sắm túi để đồ nhiều ngăn sau ghế

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe máy - Xe đạp & Phụ tùng' bắt đầu bởi phukiensamsung, 29/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    287
    Đã được thích:
    0
    Túi đựng đồ lưng ghế ô tô là một trong các model đồ chơi ô tô mà bất kỳ ai sử dụng xe oto nên chọn lựa cho kiểu xe sang trọng đang sở hữu. Mẫu đồ chơi này mang lại đa dạng các lợi ích đáng có cho người sở hữu chúng. Nó có giá tiền phù hợp không quá đắt không quá rẻ, nếu mọi người là người đã có khả năng sở hữu xe hơi thì hoàn toàn sẽ có thể bỏ tiền sắm được túi để đồ sau ghế cho ô tô của mình, phụ kiện cần thiết không hề lãng phí tiền của của bạn.

    Chất liệu: đồ chơi túi nhét đồ sau ghế xe hơi sử dụng loại da công nghiệp có thể tránh những tác hại của nước và bụi bẩn vô cùng tốt, người dùng hoàn toàn có thể lau chùi làm sạch bề mặt loại phụ kiện xe hơi 1 cách nhanh chóng bằng khăn ẩm.

    Túi để đồ sau ghế ô tô được nhà sản xuất chia vô số ngăn lớn cùng với bé khác nhau, với từng ngăn đựng đồ của phụ kiện này tùy thuộc vào kích thước của ngăn đựng người dùng tự suy nghĩ sẽ để đồ vật nào cho thích hợp.

    ShopAuto cung cấp túi đựng đồ sau ghế, chốt cửa ô tô tự động cùng nhiều sản phẩm thiết yếu khác tiện ích cho xe hơi. Lựa chọn sản phẩm tại shop chúng tôi người dùng có thể an tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

    Túi đựng đồ sau ghế ô tô có ba màu sắc: đen, kem và nâu cho người sử dụng lựa chọn. Mỗi màu sắc có điểm nổi trội riêng khác nhau. Tuy nhiên với màu nào sản phẩm sẽ đặc biệt phù hợp với nội thất ô tô được thiết kế màu đó.

    Tất cả vị trí để đồ được bài trí khoa học và cân đối, nhắm mắt chúng ta cũng có thể cầm được bình nước, smart phone, giấy ăn, sách báo, hồ sơ, ipad...

    Kích thước: 40 x 56 cm đó là kích thước hoàn hảo nó được nhà sản xuất làm ra đúng chuẩn kích thước của ghế xe. Bởi vậy mà phụ kiện này thật sự đảm bảo được yếu tố đẹp mắt cho người dùng xe, gắn túi để đồ sau ghế xe hơi chiếc oto của các bạn vẫn thực sự gọn gàng và cuốn mắt.

    Túi để đồ sau ghế xe hơi là mẫu đồ chơi ô tô được người sử dụng ghi nhận là cực tiện dụng, vô số tác dụng giúp ai đang sở hữu siêu xe có thêm nơi cất đồ dùng cần thiết trên ô tô 1 cách gọn gàng và tiện dụng nhất. Một không gian gọn gàng sẽ tạo cảm giác vui vẻ cho người ngồi trên ô tô.

    Túi treo để đồ sau ghế dùng cho xe hơi là phụ kiện hữu dụng cho gia đình chúng ta mỗi khi đi chơi xa. Túi để đồ sau ghế có thể chứa rất nhiều đồ dùng hay sử dụng đó là điện thoại, pin sạc, nước uống hoặc thậm chí là khăn giấy lau miệng...

    Làm nên không gian chứa đồ đạc thoải mái và tiện dụng trong căn phòng di động của mọi người.

    Hình ảnh đồ chơi túi đựng đồ sau ghế oto:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này